24h
Yeah1 News

Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xu hướng làm đẹp thời 4.0

Thứ hai, 29/01/2024 | 10:05 (GMT+7)

Sắc đẹp, sự tự tin là vũ khí mạnh mẽ nhất của người phụ nữ.

 Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao thì các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đã ra đời và trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng sắc đẹp. Vậy điều gì làm nên sức hút “khủng” của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật?

Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xu hướng làm đẹp thời 4.0 - ảnh 1

Thẩm mỹ không phẫu thuật là gì?

Nhiều chị em vẫn còn quan niệm làm đẹp thì phải phẫu thuật, phải động chạm đến dao kéo, sẽ chảy máu nên còn tâm lý dè dặt, sợ thẩm mỹ. Tuy nhiên, quan niệm này ngày nay là lạc hậu vì đã có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại xuất hiện

Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xu hướng làm đẹp thời 4.0 - ảnh 2

Làm đẹp không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ nội khoa không sử dụng dao kéo và hạn chế tối đa việc gây tổn thương trên cơ thể. Phương pháp này vẫn có thể can thiệp vào các bộ phận như da, xương, máu mà khách hàng không cần trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, không cần gây mê và có thể hạn chế nhiều biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến hiện nay

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật ngày càng đa dạng như

- Công nghệ nâng ngực, nâng mông, nắn chỉnh chân cong bằng tế bào gốc máu tự thân

- Công nghệ chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn bằng chất làm đầy hoặc tinh chất tự thân

- Công nghệ loại bỏ mỡ thừa bằng sóng siêu âm, tạo ra tác động nhiệt trực tiếp vào các tế bào mô mỡ

- Công nghệ nâng mũi, nâng cơ, trẻ hóa,....  bằng siêu sợi sinh học

Ưu điểm vượt trội của phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật

Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xu hướng làm đẹp thời 4.0 - ảnh 3

 

An toàn và không biến chứng

Đây là sự khác biệt tạo nên tính ưu việt của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Các phương pháp này thường sử dụng các tinh chất tự nhiên 100%, tinh chất suất từ tự thân hoặc sử dụng sóng âm nên rất an toàn với cơ thể.

Không kiêng khem và không nghỉ dưỡng

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp hạn chế tối đa tổn thương cho cơ thể nên không cần kiêng khem và nghỉ dưỡng tốn thời gian. Sau khi thực hiện thì chị em có thể có thể sinh hoạt lại bình thường mà không cần lo lắng, sưng đau, phù nề như các phương pháp truyền thống.

Hiệu quả tức thì

Đa số các chị em khi làm đẹp đều rất sợ gặp phải những tình trạng như sưng đỏ, bầm tím hay phải băng nẹp, định hình gây mất thẩm mỹ. Nhưng với các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật thì chị em sẽ nhận được kết quả như ý muốn ngay sau khi thực hiện.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí của thẩm mỹ không phẫu thuật tiết kiệm hơn rất nhiều so với thẩm mỹ phẫu thuật. Chị em sẽ không phải chi trả các khoản phí như: phòng phẫu thuật, dụng cụ phẫu thuật hay như các khoản chi phí thuốc thang, nghỉ dưỡng dài ngày,...

Thẩm mỹ không phẫu thuật dành cho ai?

Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật là thành quả nghiên cứu vượt trội trong ngành thẩm mỹ. Các phương pháp này hạn chế gây tổn thương, an toàn cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng như:

- Không hạn chế độ tuổi đối với các khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

- Các đối tượng có tiền sử các bệnh về tim mạch và huyết áp.

- Các đối tượng dị ứng với thuốc mê và không thể tiến hành phẫu thuật.

Lưu ý khi quyết định thẩm mỹ không phẫu thuật

Là phương pháp thẩm mỹ hạn chế tối đa tổn thương, đau nhức, tuy nhiên thẩm mỹ không phẫu thuật vẫn không loại bỏ khả năng có thể gây biến chứng. Để phòng tránh những nguy hiểm khi làm đẹp cũng như để có được một kết quả như ý thì chị em cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Đồng thời, chị em cũng cần nhớ tuân thủ nghiêm ngặt những dặn dò của bác sĩ sau khi thực liệu liệu pháp làm đẹp. Chỉ cần nhớ 2 điều trên thì phụ nữ chúng ta đã nắm trong tay kết quả như mong muốn rồi đó.

Viện thẩm mỹ CCI - Địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn

Thẩm mỹ không phẫu thuật: Xu hướng làm đẹp thời 4.0 - ảnh 4

Để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm sau khi nâng ngực, chị em nên “chọn mặt gửi vàng”, trao niềm tin và gửi hy vọng đúng nơi, đúng chỗ. Viện thẩm mỹ Quốc tế CCI là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng và cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thị trường. Đồng thời, họ cũng sở hữu đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, không chỉ có kiến thức vững vàng mà còn nhạy bén trong công việc nhận biết và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp chị em tân trang trắng vóc và giữ mãi nét xuân.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ CCI

Cơ sở HN : 61 Vũ Thạnh, Đống Đa,HN

Cơ sở TH: MG1-21 Vincom,TP.Thanh Hóa

Cơ sở HCM : Số 69, Hoàng Trọng Mậu (D1), Khu đô thị Himlam, P. Tân Hưng, Q7

Hotline: 0584.909.888

Website: https://ccibeauty.vn/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục