24h
Yeah1 News

Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Thứ ba, 28/11/2023 | 14:17 (GMT+7)

Ngày 21 tháng 11 năm 2023, Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ (Obagi) - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu kỷ niệm 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Trong suốt hành trình này, Obagi đã thành công tạo ra những thay đổi tích cực cho hàng triệu làn da.

Đánh dấu cột mốc 35 năm, Obagi chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời ra mắt sản phẩm Obagi Rebalance Skin Barrier Recovery Cream, một sáng kiến đột phá giúp tái tạo hệ sinh thái vi sinh dưới da với công nghệ BarrierPlex.

Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - ảnh 1

      Các đại diện Obagi

Chia sẻ về cột mốc này, bà Trần Thị Lan Anh –Tổng Giám Đốc thị trường của Obagi Việt Nam cho biết:“Trong hành trình 35 năm phát triển, Obagi luôn chú trọng vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng với tiêu chuẩn “chăm da chuẩn y khoa”. Để cải thiện làn da, cả công nghệ và hoạt chất đều phải đảm bảo hai yếu tố là chất lượng và liều lượng. Obagi tự hào đã nhận được sự đánh giá cao từ các bác sĩ da liễu, chuyên gia y khoa và đặc biệt là sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Việc cải thiện được mọi vấn đề về da cho tất cả mọi người là nguồn động lực lớn để Obagi tạo ra những đột phá trong việc chăm sóc da y khoa. Bộ sưu tập những dòng sản phẩm của chúng tôi ngày càng mở rộng. Obagi hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm cải tiến với hiệu quả vượt trội trong thời gian tới.”

Obagi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Obagi chính thức hiện diện tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2023, đồng thời, giới thiệu Obagi Rebalance Skin Barrier Recovery Cream - kem dưỡng ẩm nhẹ đa tác dụng với công nghệ BarrierPlex™ - sự kết hợp sáng tạo và độc quyền giữa postbiotics, ceramide và tảo xanh. Sản phẩm mang lại ba lợi ích hiệu quả rõ rệt: Tái tạo - Tái cấu trúc - Tái ổn định hệ vê sinh trên da, giúp giải quyết những vấn đề của làn da bị tổn thương.

Tập đoàn Obagi Medical Hoa Kỳ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam - ảnh 2

Skin Barrier Recovery Cream

Dược sĩ Trương Quỳnh Trâm – Giám đốc kênh Y Khoa của Obagi Việt Nam, khẳng định: “Khoa học là nền tảng cốt lõi trong các sáng kiến của Obagi. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến tính an toàn và phù hợp đối với cả sáu loại da trong phổ Fitzpatrick. Sản phẩm Obagi Rebalance Skin Barrier Recovery Cream vừa được ra mắt cũng không là ngoại lệ khi ứng dụng công nghệ tái ổn định hệ vi sinh da độc quyền kết hợp hệ lợi khuẩn lên men, tác nhân cấp ẩm và các thành phần làm dịu giúp sửa chữa và cân bằng hệ vi sinh tự nhiên của da. Công thức đột phá cùng sự phản hồi tích cực từ cộng đồng y bác sĩ đối tác của Obagi, chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ là điểm sáng trong thời gian tới và đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó tính ở phân khúc phục hồi da của thị trường”.

Sự kiện họp báo kỷ niệm 35 năm của Obagi có sự tham gia của đông đảo bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực y khoa và những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu. Tại đây, các khách mời không chỉ được hiểu thêm về những giá trị, lịch sử của Obagi trên hành trình 35 năm mà còn được trải nghiệm trực tiếp dòng sản phẩm mới ra mắt, từ đó hiểu thêm về công nghệ mới của Obagi trong ngành.

Về Obagi Medical

Obagi Medical cung cấp các sản phẩm chăm sóc chuyển đổi làn da với công thức giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, giải quyết các đốm nâu, tăng sắc tố, đường ngang và nếp nhăn, đồng thời bảo vệ và tăng cường kết cấu da và tông da.

   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục