24h
Yeah1 News

Sở hữu bờ vai thon sau khi thực hiện liệu trình Mình hạc xương mai

Thứ hai, 04/03/2024 | 16:16 (GMT+7)

Việc sở hữu bờ vai thon không chỉ là về vẻ đẹp ngoại hình mà còn có tầm quan trọng về mặt tâm lý và sức khỏe cho phụ nữ.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn công nghệ SLIM JET 8D để sở hữu bờ vai thon, quyến rũ?

Ngay tại thời điểm ra mắt, công nghệ điều trị Mình hạc xương mai SLIM JET 8D đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với đông đảo tín đồ làm đẹp. Đây là công nghệ mới nhất và hiện đại trên thế giới, được sở hữu độc quyền tại Thẩm mỹ viện IDE.

SLIM JET 8D mang đến những tính năng vượt trội, hiệu quả cao và vô cùng an toàn. Phương pháp đã và đang được những đánh giá vô cùng tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn khách hàng trải nghiệm.

Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế bắn sóng siêu âm hội tụ cao tần trực tiếp lên lớp cơ cầu vai, cơ thang lưng và cánh tay. Từ đó, làm phân giãn các bó cơ, sắp xếp lại hệ thống sợi cơ bị chảy xệ. Mặt khác, việc ức chế giảm quá trình tăng sinh các tế bào cơ và collagen một cách mạnh mẽ giúp vùng da ở vai, cổ và tay trở nên săn chắc, gọn gàng hơn. Không chỉ vậy, dưới sự tác động của máy Shockwave các bó cơ được làm mềm và giãn ra, giải phóng mao mạch máu lưu thông tốt, giảm triệu chứng đau nửa đầu, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi..

Công nghệ tạo hình mình hạc xương mai là giải pháp giúp phái đẹp sở hữu bờ vai thanh mảnh cùng bắp tay thon gọn, quyến rũ chỉ với duy nhất một lần thực hiện. Các tác động của sóng âm hội tụ sẽ làm phân giãn bó cơ căng cứng, nhờ vậy vùng cơ vai cũng giảm bớt sự căng thẳng, thu nhỏ kích thước nhanh chóng.

Sở hữu bờ vai thon sau khi thực hiện liệu trình Mình hạc xương mai - ảnh 1

Quy tắc điều trị “Ba Không”: Không phẫu thuật - Không đau đớn - Không nghỉ dưỡng

Đối với các khách hàng sợ phẫu thuật nhưng vẫn muốn sở hữu bờ vai thanh mảnh - bắp tay thon quyến rũ, thì đây sẽ là phương pháp hoàn hảo mà mọi người không nên bỏ qua. Công nghệ điều trị Mình hạc xương mai SLIM JET 8D không can thiệp dao kéo, không xâm lấn nên tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa biến chứng, tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Feedback khách hàng sau khi điều trị

Sở hữu bờ vai thon sau khi thực hiện liệu trình Mình hạc xương mai - ảnh 2

Chị Huyền Thu ( 34 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ:

Qua quá trình mình được thăm khám và lên liệu trình điều trị riêng biệt, tôi được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa điều trị. Từng buổi trong liệu trình bác sĩ đều rất ân cần thăm khám và dặn dò tôi về cách chăm sóc và tái khám đều đặn. Đặc biệt, sau mỗi buổi sử dụng SLIM JET 8D thì cảm giác rất thoải mái và tình trạng đau, ê ẩm không còn nữa. Mới qua 2 buổi điều trị, tôi đã thấy có sự cải thiện rõ rệt rồi. Rất yên tâm với chất lượng tại Thẩm mỹ viện IDE”

THẨM MỸ VIỆN IDE – LUXURY BEAUTY CENTER

Địa chỉ:

  • 75 Vũ Tông Phan, p. Khương Trung, quận Thanh Xuân , TP. Hà Nội
  • 61 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0965.234.883 – 0968.662.762

Website: https://phongkhamide.vn/

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục