24h
Yeah1 News

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus

Thứ năm, 25/05/2023 | 15:44 (GMT+7)

Tại Lễ ký kết công bố Shynh Premium là nhà tài trợ thẩm mỹ và spa Miss World Vietnam 2023, Shynh Premium đã cho ra mắt phác đồ “Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus”.

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 1

Công nghệ Skincell & Skincell Plus lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Trải qua hơn một năm nghiên cứu và cải tiến, song song đó là vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe về mức độ an toàn, hội đồng bác sĩ chuyên môn Shynh Premium tự hào khi đã phát triển thành công phác đồ “Trẻ hóa da toàn diện đa tầng - Điều trị nám, căng bóng, trắng sáng Skincell & Skincell Plus”.

Skincell là liệu pháp trẻ hóa da cải tiến độc quyền tại Shynh Premium & Shynh House theo phác đồ cá nhân hóa. Siêu công nghệ này là sự kết hợp tất cả các xu hướng trẻ hóa da từ Meso Peel cùng cấy vi điểm tinh chất đặc trị nám và Hyaluronic acid, laser toning và sóng âm điện di tầng sâu đưa tất cả các dưỡng chất thiết yếu vào da mang đến hiệu quả tối ưu trong điều trị, phục hồi, căng dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện.

Skincell Plus là phác đồ trẻ hóa da toàn diện đa tầng chuyên nghiệp cao cấp phát triển từ công nghệ Skincell cùng với sự phối hợp của liệu pháp dưỡng da dạng tiêm Profhilo. Đây là công nghệ tái tạo sinh học đầu tiên giúp giải quyết tình trạng da thiếu đàn hồi nhờ vào việc kích thích sinh học các tế bào gốc collagen, elastin và tế bào mỡ bị giảm trong quá trình lão hoá da.

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 2

Skincell & Skincell Plus ra đời để mang đến làn da trắng sáng cho khách hàng bị nám lâu năm, khó điều trị

Nhờ sự kết hợp đặc biệt của các phương pháp điều trị nám tiên tiến trên thế giới, do đó công nghệ Skincell & Skincell Plus được hội đồng chuyên môn Shynh Premium nghiên cứu đã có những ưu điểm vượt trội so với các liệu pháp thông thường khác: An toàn; Thời gian điều trị nhanh; Không đau, không nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ; Hiệu quả cải thiện nám da lên đến 90%; Hiệu quả nhanh, kéo dài và ngăn ngừa, bảo vệ làn da tránh nám tái phát.

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 3
Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 4

Khách hàng điều trị nám thành công tại Shynh Premium

Ms. Loan Huỳnh - Giám đốc Sale, Marketing, R&D Tập đoàn Shynh Group chia sẻ về ưu điểm vượt bậc của công nghệ Skincell & Skincell Plus tại sự kiện: “Có rất nhiều câu hỏi và nghi ngờ đặt ra là nám da khó có thể điều trị tận gốc, nhưng phác đồ Skincell và Skincell Plus đã làm được. Thông thường việc điều trị nám sẽ hiệu quả sau 6 tháng, tuy nhiên đối với công nghệ Skincell và Skincell Plus sẽ có hiệu quả chỉ sau 2 tháng. Với phác đồ cải tiến hiện tại, hội đồng bác sĩ Shynh Group rất tự tin vì hiệu quả điều trị mà công nghệ này mang đến. Mọi khách hàng hãy yên tâm vì chất lượng, uy tín sẽ luôn được Shynh Group đặt lên hàng đầu, giúp mang đến làn da khỏe bên trong đẹp bên ngoài cho khách hàng điều trị.”

 

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 5

Ms. Loan Huỳnh chia sẻ về công nghệ Skincell & Skincell Plus tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã nhận gói tài trợ thẩm mỹ và spa lên đến 1 tỷ đồng từ Shynh Premium. Với thẻ loyalty, các nàng hậu sẽ được sử dụng các đặc quyền đẳng cấp từ Shynh Premium như phòng private sang trọng và riêng tư, xe đưa đón, quà tặng các dịp đặc biệt trong năm, tự do lựa chọn khung giờ làm dịch vụ,...Đặc biệt là được sử dụng các dịch vụ, công nghệ làm đẹp đẳng cấp và là những khách hàng đầu tiên sử dụng các công nghệ mới ra mắt, trong đó có phác đồ “Trẻ hóa da toàn diện đa tầng - Điều trị nám, căng bóng, trắng sáng Skincell & Skincell Plus”.

Shynh Premium ra mắt phác đồ Trẻ hóa da đa tầng - Điều trị nám căng bóng trắng sáng Skincell & Skincell Plus - ảnh 6

Với thẻ loyalty, Top 3 Miss World Vietnam 2022 sẽ được sử dụng các đặc quyền đẳng cấp từ Shynh Premium

Nói về việc Shynh Premium giữ trọng trách và vai trò to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho các thí sinh Miss World Vietnam 2023, Ms. Loan Huỳnh chia sẻ thêm: “Hội đồng chuyên môn Shynh Premium cũng rất áp lực khi nhận trọng trách đồng hành và “thăng hạng” nhan sắc cho các thí sinh Miss World Vietnam 2023, tuy nhiên với trình độ chuyên môn cũng như luôn là nơi tiên phong nghiên cứu các công nghệ trẻ hóa da thế giới, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của Tập đoàn Shynh Group đó là “Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công” cho các bạn.”

Hi vọng với sự hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp từ Shynh Premium, cụ thể là các dịch vụ, phương pháp chống lão hoá, chăm sóc và trẻ hóa da độc quyền sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp mang đến làn da căng khỏe, sáng mịn, hoàn hảo cho dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023 tự tin sải bước trong tất cả các phần thi. Đặc biệt là chạm tới vương miện danh giá của sắc đẹp và trí tuệ.

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO SHYNH PREMIUM

SỐ 1 NÂNG CƠ CÔNG NGHỆ CAO CHÂU Á

▪️ Hotline: 1900989800 (bấm phím 1)

▪️ Website: https://shynhpremium.vn

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviensaigonshynhpremium

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục