24h
Yeah1 News

Phòng khám da liễu DRH Clinic trao hàng trăm suất điều trị dứt điểm viêm da miễn phí cuối năm

Thứ sáu, 08/12/2023 | 14:14 (GMT+7)

Ngày 02/12 vừa qua, DRH Clinic (Derma Health Center) tổ chức thành công “Ngày Hội Viêm Da - Điều Trị Không Mất Phí” cho hàng trăm người dân trên địa bàn TP. HCM.

Đây là một trong chuỗi những hoạt động của DRH Clinic nhằm mang đến cho người Việt làn da khỏe đẹp, đúng với giá trị mà CEO Trương Ngọc Huy vẫn luôn theo đuổi trong suốt 8 năm nay. 

Đặc biệt, DRH Clinic hiện đang là đơn vị duy nhất có thể dứt điểm chàm - viêm da - vảy nến mà không cần phụ thuộc thuốc kháng sinh. Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng trăm ngàn bệnh nhân và được công nhận là top 20 clinics điều trị hiệu quả hàng đầu thế giới. 

Viêm da là một bệnh lý mạn tính về da với cơ chế bệnh sinh phức tạp, thường liên quan đến các yếu tố di truyền, chế độ sinh hoạt, môi trường sống. Ngứa là triệu chứng chính, bên cạnh đó, cảm giác châm chích, đau rát, ảnh hưởng đặc biệt đến tâm lý người mắc phải. 

Nhiều người do chưa ý thức được sự nguy hiểm cũng như không hiểu rõ về bệnh lý này nên đã tự ý điều trị tại nhà. Hậu quả là tình trạng viêm da ngày càng nặng, biến chứng thành vảy nến khớp, vảy nến dạng mủ, gây teo da, teo cơ, đau nhức, sưng phù, đi lại khó khăn,... Từ đó, tạo thêm nhiều gánh nặng trong cuộc sống của họ. 

Phòng khám da liễu DRH Clinic trao hàng trăm suất điều trị dứt điểm viêm da miễn phí cuối năm - ảnh 1

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ về “Ngày hội viêm da” 

Thấu hiểu những khó khăn của người bị viêm da, CEO Trương Ngọc Huy đã tổ chức chương trình “Ngày Hội Viêm Da - Điều Trị Không Mất Phí” với mong muốn đồng hành, hỗ trợ thăm khám và điều trị miễn phí cho người đang gặp phải bệnh lý chàm, viêm da, vảy nến. 

Tại chương trình, bệnh nhân được gặp gỡ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Trực tiếp thăm khám, tư vấn tình trạng da và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng người. Đồng thời, các bác sĩ còn tận tình hướng dẫn người dân chăm sóc da, điều chỉnh lối sống giúp ngăn chặn tái phát. 

Song song đó, hàng trăm bệnh nhân đã được trải nghiệm điều trị viêm da với công nghệ cao mà không cần bất kỳ điều kiện gì kèm theo. 

Phòng khám da liễu DRH Clinic trao hàng trăm suất điều trị dứt điểm viêm da miễn phí cuối năm - ảnh 2

Hình ảnh thăm khám với bác sĩ

“DRH biết rằng còn có rất nhiều bệnh nhân đang phải loay hoay với việc tìm kiếm phương pháp chữa khỏi chàm – viêm da – vảy nến. Để tránh trường hợp ngày càng có nhiều người gặp biến chứng do điều trị sai cách, DRH quyết định tổ chức chương trình miễn phí lần này. Một là giúp người bệnh hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân, hai là giúp họ tiếp cận với những công nghệ mà thế giới đang áp dụng. Từ đó mang đến liệu pháp điều trị hiện đại, an toàn, hiệu quả cho hàng ngàn người Việt.” - CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ tại chương trình.

Trong hơn 7 năm thành lập và phát triển, DRH Clinic luôn giữ vững vị thế là phòng khám hàng đầu trong điều trị bằng công nghệ cao. Năm 2022, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân với các bệnh lý như mụn, rỗ, nám,...

Phòng khám da liễu DRH Clinic trao hàng trăm suất điều trị dứt điểm viêm da miễn phí cuối năm - ảnh 3

Hiệu quả điều trị vảy nến sau liệu trình Mezoplex tại DRH Clinic

Tiếp bước hành trình “giải cứu” làn da người Việt, DRH Clinic đầu tư thêm hàng loạt công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong điều trị các bệnh lý về da. Đặc biệt phải kể đến Mezoplex - liệu pháp quang trị liệu kết hợp enzyme sinh học do chính CEO Trương Ngọc Huy cùng đội ngũ bác sĩ DRH nghiên cứu, phát triển:

- Kiểm soát các tế bào T và tế bào B.

- Hiệu quả giảm ngứa thấy rõ ngay sau lần đầu thực hiện liệu trình.

- Phục hồi tế bào, chữa lành các tổn thương trên da hạn chế sẹo, thâm. 

- Cân bằng hệ vi sinh vật trên da. 

- Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho da.

- Ngăn chặn tái phát.

Nhờ vậy, tình trạng viêm da, vảy nến cũng dần được cải thiện nhanh chóng sau mỗi lần thực hiện liệu trình. Và DRH Clinic cũng trở thành địa chỉ được hàng ngàn bệnh nhân chàm, viêm da, vảy nến tin tưởng lựa chọn! 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0287 102 35 67

Website: drhclinic.com.vn  

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 07 – đường số 01 – Khu dân cư Cityland Park Hills – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 398 – Điện Biên Phủ – Phường 11 – Quận 10 – TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục