24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian

Thứ sáu, 29/03/2024 | 17:43 (GMT+7)

Bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian của nghệ sĩ Cát Tường với bộ chăm sóc da nám toàn diện của Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp là trào lưu nghiêng ngả giới mộ điệu tại Việt Nam.

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian - ảnh 1

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn cùng phóng viên về các dự án trong tương lai, bà mai quốc dân gây chú ý với làn da khỏe đẹp, mịn màng không tì vết. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1977, năm nay cô bước sang tuổi 47 - độ tuổi phụ nữ phải đối mặt với tình trạng nám lão hóa. 
Một trong những nguyên nhân chính tạo nên chuỗi quá trình gây nám và lão hoá da đến từ lối sống hàng ngày, sự thay đổi đồng hồ sinh học liên tục như làm việc quá giờ, căng thẳng, thức khuya, khiến da da trở nên kiệt sức,… Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng cũng là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình nám và lão hóa da.

Tương tự hiệu ứng domino, khi da mất đi hàng rào bảo vệ bên ngoài đồng thời chịu ảnh hưởng từ sự mất cân bằng của bên trong, da mất đi độ ẩm, khô ráp, hao mòn dần các tế bào, làm chậm quá trình tái tạo da và loại bỏ các hắc sắc tố gây nám.

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian - ảnh 2

Nữ nghệ sĩ vô cùng chú trọng việc chăm sóc da hàng ngày

 Khi hàng rào bên ngoài và bên trong bị tấn công và gãy đổ, da nám nghiêm trọng bất chấp bạn đang ở độ tuổi nào. Các dấu hiệu có thể thấy như: da khô sạm, mất nước, xuất hiện tình trạng nám. Nữ nghệ sĩ cho biết việc chăm sóc da hàng ngày cần được chú trọng để tình trạng này được ngăn chặn, hoặc thuyên giảm nếu da đã bắt đầu xuất hiện nám. 

Nghệ sĩ Cát Tường ưu tiên chọn những dòng sản phẩm uy tín, có hiệu quả làm mờ nám như Cao Nám Hoàng Cung Royal Melasma Plus. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Magic Skin, đã có mặt tại Việt Nam. Theo cô, sản phẩm từ Magic Skin lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và năng lượng tái sinh mạnh mẽ của thông đỏ từ miền nam nước Pháp và nhân sâm Hàn Quốc, có hiệu quả cao trong việc cải thiện sắc tố làm sáng và đều màu da, giúp làm mờ các vết nám trên bề mặt da, giúp làm trẻ hoá và mờ các nếp nhăn, ngừa lão hoá và làm săn chắc.  

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Magic Skin đã chứng minh rằng chiết xuất thông đỏ từ Pháp - hoạt chất chính đặc trưng của Cao Nám Hoàng Cung - Royal Melasma Plus có thể chống lại các tác nhân hình thành nám và sạm da. 

Sản phẩm được thiết kế tinh tế và sang trọng, bao bì tạo hình một dải màu trắng kết hợp vàng kim loại đầy quý phái, theo phong cách hoàng cung. Thông qua thiết kế chai, hãng muốn truyền tải thông điệp tôn vinh vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng chống lại hắc sắc tố. Với sức mạnh “tái sinh” từ nhân sâm và khả năng mờ nám, loại bỏ hắc sắc tố hóa tuyệt vời của thông đỏ, làn da được duy trì khỏe mạnh mà không lo ảnh hưởng của tuổi tác và ánh sáng mặt trời gây ra tình trạng nám.

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian - ảnh 3

Sản phẩm được thiết kế tinh tế và sang trọng 

Cùng với Cao Nám Hoàng Cung là bộ sản phẩm chăm sóc da nám Toàn Diện Royal Melasma Complex Plus mang một hương thơm thảo dược nhẹ nhàng, đưa người dùng trở về phòng điều chế các bí dược dưỡng da cho các phi tần, hoàn thiện sự trải nghiệm, đánh thức cơ thể và tâm trí trong hành trình phục hồi và tái tạo làm da. 

Bên cạnh chiết xuất thông đỏ mỗi sản phẩm trong dòng Royal Melasma Complex Plus đều được điều chế theo các công thức riêng kết hợp với nhiều loại dược liệu quý và các hoạt chất khác phù hợp với công dụng của từng sản phẩm:

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian - ảnh 4

Serum Nám - Royal Melas Serum là sự kết hợp giữa chiết xuất hoa hồng và cúc la mã, sodium hyaluronic axit, làm dịu da và cấp ẩm, tranexamic axit ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng nám cùng glutathione - vua của các hoạt chất chống oxy hoá.

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đẹp bất chấp thời gian - ảnh 5

Kem Nám Ngày - Royal Melas Plus 1 cũng sử dụng tranexamic axit làm hoạt chất chính, bổ sung thêm alpha arbutin - thần dược cho làn da trắng sáng. Bộ đôi hoạt chất mạnh mẽ này giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng, cũng như ngăn ngừa quá trình vận chuyển Melanin lên bề mặt da. 
Kem kiểm soát màu - Royal Melas Plus 2 chứa chiết xuất từ 7 loại thực vật cùng Glutathione, niacinamide, hyaluronic, giúp hạn chế tăng hắc sắc tố và tái xuất hiện của tình trạng nám da. 

Magic Skin tin rằng, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc và cải thiện tình trạng nám da của mình. Dù bạn đang gặp phải tình trạng nám nào, đã bao lâu, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm mờ nám Royal Melasma Cao Nám Hoàng Cung, bộ chăm sóc da nám Toàn Diện, kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung, Detox nám) đều là câu trả lời cho những vấn đề của bạn. Không cần tới phương pháp laser, quá trình nuôi dưỡng và tái sinh sẽ tác động sâu vào các tầng biểu bì, loại bỏ các hắc sắc tố, cung cấp năng lượng cho tế bào da để bạn có thể thay đổi và trở nên rạng ngời chỉ sau 15 ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục