24h
Yeah1 News

Nâng cơ trẻ hóa da nhanh chóng với sự kết hợp công nghệ hiện đại

Thứ tư, 23/08/2023 | 09:42 (GMT+7)

Dưới tác động của môi trường, khói bụi, stress,... làn da chúng ta rất dễ bị lão hóa với các dấu hiệu như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da chùng xệ.

Tình trạng này không những ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe mà nó còn khiến làn da của bạn trở nên “xuống cấp”, khuôn mặt bị kém sắc, thiếu tự tin và chất lượng cuộc sống bị suy giảm trầm trọng. Làm thế nào để có một làn da “không tuổi” ắt hẳn là nỗi ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong đó, việc ngăn chặn lão hóa da đến sớm luôn là ưu tiên hàng đầu.

Thấu hiểu được những nỗi “ám ảnh”  của nhiều chị em phụ nữ, Doctor Laser tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nhận chuyển giao độc quyền công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Thermax và Hifu tiên tiến mang lại hiệu quả nâng cơ trẻ hóa da vượt bậc mà không gây đau rát, không biến chứng và không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Nâng cơ trẻ hóa da nhanh chóng với sự kết hợp công nghệ hiện đại - ảnh 1

Các nếp nhăn, vết chân chim, chùng xệ khiến phụ nữ mất tự tin

Nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật với bộ 3 công nghệ hiện đại

Với sự phát triển vượt bậc từ công nghệ hiện đại thì quá trình nâng cơ trẻ hóa da là hoàn toàn có thể, nhưng làm thế nào để trẻ hóa da mà không xâm lấn hay để lại sẹo, biến chứng nguy hiểm? Doctor Laser đưa ra liệu trình kết hợp 3 công nghệ độc đáo, không phẫu thuật giúp quá trình điều trị mang lại hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hơn.

Công nghệ trẻ hóa da Thermax

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermax là phương pháp sử dụng năng lượng tập trung từ sóng cao tần RF (Radio Frequency) có khả năng đi sâu vào lớp trong da, tác động trực tiếp tới collagen ( loại protein quan trọng giúp duy trì độ đàn hồi, căng mịn của da), giúp làm co lại các bó sợi collagen đã thoái hóa tại vùng da bị nhăn nheo, kích thích sản sinh collagen mới. Trong suốt quá trình thực hiện nâng cơ bằng công nghệ Thermax, năng lượng từ Thermax duy trì nhẹ nhàng khoảng 50 - 55 độ C sẽ tỏa ra và truyền xuống các mô nông (dưới 3mm) và kết hợp hệ thống phun lạnh cryogen tự động giúp giảm đau trong và sau điều trị.

Công nghệ nâng cơ Thermax tại Doctor Laser vô cùng an toàn, lành tính giúp chặn đứng quá trình lão hóa da; xóa bỏ đến 95% các nếp nhăn; vùng da bị chảy xệ, chùng nhão được săn chắc hơn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này chính là kỹ thuật AccuREP (Tối ưu được năng lượng điều trị) với nhiều chế độ rung nhẹ giúp cho quá trình trẻ hóa da bằng Thermax đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nâng cơ trẻ hóa da nhanh chóng với sự kết hợp công nghệ hiện đại - ảnh 2

Bác sĩ của phòng khám Doctor Laser đang thực hiện trẻ hóa da

Hifu - công nghệ nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật

HIFU là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao hội tụ ở độ sâu từ 1.5mm - 13mm tác động sâu vào tận các mô và cấu trúc trong da để kích thích tái tạo collagen làm da được săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng mô dưới da hiệu quả.

So với những công nghệ khác, năng lượng từ HIFU có thể sản sinh nhiệt độ từ 60 - 80 độ C giúp làm tăng hiệu quả phục hồi các collagen bị đứt gãy và khiến các cơ được co rút, săn chắc lại. Điều này làm da được đàn hồi, săn chắc, nâng cơ, tạo đường nét gương mặt thon gọn, sắc sảo hơn.

Với cơ chế tác động sâu và liên tục từ sâu bên trong cộng với nguồn năng lượng cao từ sóng siêu âm, HIFU mang lại hiệu quả tối ưu nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không phẫu thuật và không cần nghỉ ngơi dài sau liệu trình điều trị.

Công nghệ trẻ hóa da IPL: IPL là phương pháp kỹ thuật cao ứng dụng công nghệ ánh sáng xung cường độ mạnh giúp thúc đẩy sản xuất collagen làm da được mịn màng, đều màu và trẻ trung hơn.

Sự kết hợp độc đáo từ 3 công nghệ Thermax , HIFU và IPL giúp cho liệu trình nâng cơ trẻ hóa da tại Doctor Laser mang lại hiệu quả vượt trội hơn, kéo dài thời gian tăng sinh collagen, hiệu quả trẻ hóa da được duy trì dài hơn so với những phương pháp không xâm lấn khác trên thị trường. Đây cũng chính là bộ ba phương pháp tiên tiến vượt bậc, rất phức tạp nên đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Nâng cơ trẻ hóa da nhanh chóng với sự kết hợp công nghệ hiện đại - ảnh 3

Feedback công nghệ trẻ hóa da tại Doctor Laser. Ảnh Doctor Laser

Với những nỗ lực và tâm huyết trên chặng đường phục hồi nhan sắc Việt, phòng khám Da thẩm mỹ Doctor Laser đã thành công chinh phục rất nhiều khách hàng trong việc nâng cơ trẻ hóa da và nhận được sự hài lòng, phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau liệu trình điều trị.

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Doctor Laser

An toàn - Hiệu quả - Tận tâm

Website: https://doctorlaser.org/ 

Điện thoại: 0346 888 794

Địa chỉ: 33bis Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục