24h
Yeah1 News

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ

Thứ tư, 20/03/2024 | 13:35 (GMT+7)

Là cái tên đang được săn đón trong giới làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng, Master Mỹ Mỹ ghi dấu ấn mạnh mẽ qua bàn tay tài hoa của chính mình.

Điều khiến Master Mỹ Mỹ nổi bật trong giới chuyên môn làm đẹp chính là khả năng “biến hóa” khuyết điểm trên gương mặt khiến trở thành nét đẹp độc bản của từng cá nhân. Chính sự chuyên nghiệp tuyệt đối trong kỹ thuật cùng cái tâm làm nghề trong sáng đã giúp Master Mỹ Mỹ khẳng định tên tuổi của mình trong giới phun xăm thẩm mỹ.

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 1

Sự nỗ lực không ngừng và dám đánh đổi vì đam mê

Khi được hỏi về lý do theo đuổi ngành phun xăm, Master Mỹ Mỹ chia sẻ Mình tốt nghiệp bằng Cử nhân Kinh tế nhưng bản thân mình là một người yêu thích sự tự do và sáng tạo, thêm vào đó là niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm đẹp. Tình yêu với nghề đến với mình một cách tình cờ. Đó là lần mình đi phun xăm lông mày, tận mắt chứng kiến người thợ tỉ mẩn vẽ từng sợi, tạo dáng lông mày và ngoại hình khác biệt của khách hàng sau khi được tân trang khiến mình bị thu hút và muốn tìm hiểu về nghề. Càng học hỏi thì mình càng nhận ra đây không chỉ là công việc làm đẹp thông thường, mà còn giúp mọi người thay đổi diện mạo, thậm chí là thay đổi cuộc sống”.

Xác định xây dựng sự nghiệp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp, Master Mỹ Mỹ đã theo học ngành phun xăm thẩm mỹ tại những nơi đào tạo uy tín. Là một người yêu thích sự chia sẻ và mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có tình yêu với nghề, Master Mỹ Mỹ đã thành lập Viện phun xăm chuyên nghiệp Mỹ Mỹ nhằm đào tạo ra đội ngũ chuyên viên có tay nghề, trình độ cao, góp phần mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 2

Master Mỹ Mỹ - Khi khó khăn không còn là thử thách

“Tôi chưa từng nghĩ rằng hành trình của mình là một giấc mơ. Vì không có giấc mơ nào lại thực tế và phải đánh đổi nhiều đến vậy”, Master Mỹ Mỹ  bộc bạch chia sẻ về hành trình mà chị đi qua với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ này. Có thể nói mọi tâm huyết của Master Mỹ Mỹ đều đặt hết vào Viện phun xăm chuyên nghiệp Mỹ Mỹ. Do đó, đây là địa chỉ làm đẹp có tiếng tăm tại thành phố Hồ Chí Minh. Để có thể đạt được thành công như hiện tại, chị đã phải trải qua nhiều khó khăn. Master Mỹ Mỹ đã có nhiều đêm mất ngủ, nhiều bữa ăn không ngon vì lo cho công việc. Chị cũng không tiếc công sức, đầu tư kinh phí học hỏi để tìm hiểu chuyển giao các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Riêng điều này đã thể hiện phần nào niềm đam mê và quyết chí với nghề của Master Mỹ Mỹ. Từ việc xây dựng nền tảng riêng cho mình nhờ vào quá trình học tập và sáng tạo, Master Mỹ Mỹ tham gia thêm nhiều cuộc thi quốc tế và đạt hàng loạt các giải thưởng ấn tượng đáng kể như: Á Quân tại cuộc thi phun xăm toàn cầu PMU Universe Awards, Á Quân 2 tại cuộc thi International Lash & PMU Competition,...

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 3
Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 4

Thành công từ những nỗ lực phi thường

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, có thể thấy rằng thành công ngày hôm nay của Master Mỹ Mỹ là sự tổng hòa của tính kiên trì và tinh thần quyết tâm, là những ngày tháng miệt mài rèn luyện tay nghề, học từ cách vẩy sợi, cách đưa mũi kim lặp đi lặp lại mỗi ngày, để giờ đây chúng ta có một Master Mỹ Mỹ với tay nghề điêu luyện và thành thạo, được mệnh danh là “bậc thầy” trong giới phun xăm nghệ thuật. Câu nói mà Master Mỹ Mỹ luôn tâm đắc chính là “Hãy theo đuổi sự ưu tú. Thành công sẽ theo đuổi bạn”, nếu như bạn không dám thử, không chịu khó học từ những cái nhỏ nhất thì không thể thành công.

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 5

Những bài học về hành trình của Master Mỹ Mỹ gửi đến người trẻ

Master Mỹ Mỹ của hiện tại đã ở vị trí của một Grand Master tầm quốc tế, một người thầy, một tấm gương, một mục tiêu, một điểm nhìn để soi chiếu vào hành trình của người trẻ không chỉ riêng lĩnh vực của mình. Những điều chị muốn gửi gắm cho hành trình của người trẻ không nằm ngoài kinh nghiệm và đam mê của chính bản thân đúc kết.

Theo Master Mỹ Mỹ , những học viên mới hoặc là những người đang quan tâm tìm hiểu về ngành nghề này, cần phải thử thách và dấn thân. Như việc bạn đứng trước một cánh cửa mới của cuộc đời, không can đảm để mở ra, sẽ không thể biết được bản thân có thể làm được. Và đặc biệt đừng sợ phải đánh đổi khi khởi nghiệp hoặc học hỏi từ một lĩnh vực mới. Master Mỹ Mỹ chia sẻ thêm rằng: “Hiện tại nhu cầu về thị trường làm đẹp rất lớn. Tôi vẫn đầy nhiệt huyết, và thấy rất xúc động vì có nhiều người không làm trong ngành làm đẹp đến học. Mỗi ngành nghề đều có những nền tảng riêng, đừng lo lắng mà hãy bắt đầu từ nền tảng của chính lĩnh vực mà các bạn đang theo học. Như cách nhiều năm trước, tôi hình thành nền tảng, và hiện tại, các bạn kế thừa nền tảng. Đó chính là thuận lợi chứ không phải khó khăn”.

Master Mỹ Mỹ và hành trình kiến tạo sắc đẹp từ thành công trong nghề Phun Xăm thẩm mỹ - ảnh 6

Dù đã có vị thế nhất định trong nghề, thế nhưng Master Mỹ Mỹ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng lại. Hàng ngày, chị vẫn dành hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu và sáng tạo ra những phương thức mới, nâng cao tay nghề và kiến thức cho bản thân. Có thể nói rằng, hành trình mà Master Mỹ Mỹ đạt được với cá nhân chị và với các thế hệ học trò tại Viện Phun xăm chuyên nghiệp Mỹ Mỹ là một hành trình phi thường. Chứng minh những nỗ lực và cố gắng của Master Mỹ Mỹ đã góp phần đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục