24h
Yeah1 News

Lược phủ protein Bumas đầu tiên tại Việt Nam có gì hot?

Thứ hai, 02/10/2023 | 16:41 (GMT+7)

Thương hiệu Bumas sắp trình làng sản phẩm lược chải điện độc đáo trên thị trường với khả năng phủ protein cho mái tóc chắc khỏe.

Lược phủ protein Bumas đầu tiên tại Việt Nam có gì hot? - ảnh 1

Bumas không còn là cái tên quá mới mẻ trên thị trường đồ công nghệ tiện ích. Với cảm hứng từ việc tối ưu trải nghiệm dưỡng tóc trong việc chải tóc hằng ngày, lược điện chải tóc Bumas H10 là sản phẩm độc đáo trên thị trường về khả năng phủ protein tân tiến.

Sản phẩm lược chải điện Bumas H10 được phủ lớp protein trên răng lược được thiết kế đặc biệt. Cùng với đó, Bumas H10 còn bổ sung thêm 40 triệu ion âm được phân bổ đồng đều từ trái sang phải lược nhằm hỗ trợ chăm sóc tóc chắc khỏe. Cơ chế này hoạt động theo phương thức truyền điện tích âm lên điện tích dương trên tóc nhằm cân bằng độ ẩm trên tóc. Hai tính năng trên chính là sức mạnh thực tiễn thể hiện ưu điểm nổi trội của lược chải điện Bumas.

Với định hướng là sản phẩm làm đẹp cao cấp, lược chải điện Bumas H10 không chỉ chú trọng tới tính năng mà còn mang thiết kế tinh tế. Sản phẩm có 7 răng lược cố định, bên cạnh đó là các răng lược linh hoạt được sắp xếp xen kẽ.

Lược phủ protein Bumas đầu tiên tại Việt Nam có gì hot? - ảnh 2
Lược phủ protein Bumas đầu tiên tại Việt Nam có gì hot? - ảnh 3

Thiết kế răng lược độc đáo trên có công dụng như một chiếc máy là tóc, hỗ trợ ép thẳng tóc. Ngoài ra, việc cộng thêm chế độ nhiệt sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu cho đuôi tóc bằng việc uốn nhiệt tùy theo kiểu dáng mong muốn.

Sự tiện ích 3 trong 1 của lược chải điện Bumas H10 hứa hẹn sẽ là sản phẩm độc đáo mang tính cạnh tranh trong ngành đồ công nghệ tiện ích. Sản phẩm sẽ được ra mắt chính thức vào 10/10/2023.

Lược phủ protein Bumas đầu tiên tại Việt Nam có gì hot? - ảnh 4

Bumas là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh về các sản phẩm công nghệ tiện ích. Các sản phẩm của thương hiệu được đông đảo khách hàng trên thị trường đón nhận bởi sự sáng tạo, tính đa năng và sự tiện lợi trong trải nghiệm. Trước Bumas H10, sản phẩm máy sấy tóc Bumas H3 cũng được khách hàng đánh giá cao đối với sản phẩm về làm đẹp. Với sự đón nhận đó của đông đảo khách hàng, Bumas được đánh giá sẽ là doanh nghiệp tiềm năng, có nhiều bước tiến xa trong ngành hàng đồ công nghệ tiện ích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục