24h
Yeah1 News

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả

Thứ bảy, 29/04/2023 | 12:59 (GMT+7)

Mọi người vẫn luôn quan niệm rằng chăm sóc da chỉ đơn giản là rửa mặt và thoa kem dưỡng.

Thế nhưng để làn da đẹp, khỏe mạnh, mịn màng và luôn căng tràn sức sống, bạn cần bỏ túi ngay quy trình chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả tại Lotus Spa. Đây là liệu pháp yêu thương làn da đẹp cùng năm tháng.

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả - ảnh 1

Sau 5 năm phát triển, LOTUS SPA đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phục hồi da do biến chứng kem trộn. Với hơn 2000 khách hàng có làn da bị nhiễm độc Corticoid và da mẫn cảm kích ứng, LOTUS SPA đã thành công trong việc chữa trị và đạt được sự tin tưởng trên thị trường làm đẹp nói chung và điều trị da liễu chuyên sâu nói riêng.

Những “vết thương lòng” bởi làn da yếu do nhiễm độc Corticoid 

Hiện nay, các loại kem trộn đang trở thành một xu hướng phổ biến và phát triển mạnh mẽ, với lời cam kết làn da trắng sáng, bật tone và mịn màng hơn trong thời gian ngắn. Nhiều người đã mua và sử dụng kem trộn như một “thần dược” để có làn da đẹp căng mịn, tuy nhiên hậu quả mà nó để lại lại rất nặng nề.

Chị Thùy Trang - CEO, Founder LOTUS SPA chia sẻ: “Trong suốt hơn 7 năm qua, LOTUS thường xuyên tiếp nhận và xử lí rất nhiều làn da khác nhau. Da kích ứng nặng, viêm mụn, tổn thương diện rộng, da nhiễm kem trộn quá mức đều có.”

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả - ảnh 2

Chị  Lê Thị Thùy Trang - CEO, Founder LOTUS SPA

LOTUS đã xử lý qua rất nhiều ca nhiễm và tổn thương da nặng, đặc biệt là về tình trạng da nhiễm Corticoid. Chị Hoàng Mai - một khách hàng lâu năm của LOTUS sống tại Quận 9, TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Giai đoạn đầu mình dùng loại mỹ phẩm của SPA gần nhà, da đẹp lên nhanh chóng và thay đổi một cách rõ rệt. Chỉ sau 1 tuần, da mình đã lên được 2 tone. Tuy nhiên sau đó 4 tuần sử dụng thì các vấn đề bắt đầu xuất hiện như: mụn, mẩn đỏ, kích ứng, thậm chí mình xài kem dưỡng ẩm dịu nhẹ nhất cũng châm chích và ngứa rát. Và da cũng bắt đầu yếu, xảy ra hiện tượng không đáp ứng bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Khi thấy da dẻ ngày càng xuống sắc, mình rơi vào tình trạng stress rất nặng, tâm lý lúc nào cũng sợ sệt. Ra đường rất ngại, sợ gặp mọi người, chẳng dám giao tiếp với ai.”

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội khiến cho kem trộn “đội lốt” mỹ phẩm nội địa xuất hiện tràn lan. Với bao bì được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt chẳng kém gì với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã khiến không ít người vô tình dùng phải kem trộn mà không hề hay biết. Cho đến khi làn da xuất hiện các biểu hiện bùng mụn mới tá hoả.

Trên đây là ví dụ điển hình trong hàng ngàn ca nhiễm độc Corticoid của LOTUS đã điều trị. Mẫu số chung của những ca này là hậu quả tâm lý để lại rất nặng cho nạn nhân, khiến họ trở nên tự ti và thu mình hơn, gây cản trở rất lớn đến công việc và cuộc sống thường ngày. Thậm chí, có người còn bị trầm cảm nặng.

Hiểu được điều đó, LOTUS SPA được thành lập và xác định sứ mệnh của mình là xử lý triệt để những làn da mụn, mẫn cảm do kem trộn, qua đó “chữa lành” những tâm hồn nhạy cảm, tổn thương vì làn da không được như ý muốn.

Các phương pháp chăm sóc da chuyên sâu của nhà LOTUS 

LOTUS SPA  hiểu rằng mỗi làn da là một cá thể riêng biệt vì vậy cần phải có chế độ chăm sóc và điều trị khác nhau. Mỗi khách hàng điều trị tại đây đều sẽ được chuyên viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và phân tích tình trạng da để tìm ra nguyên nhân bệnh lý thông qua việc quan sát biểu hiện trên bề mặt da khách hàng, soi chiếu vi điểm làn da bằng thấu kính Willcam, tiền sử bệnh lý, những thói quen sinh hoạt và yếu tố di truyền,... Từ đó thiết kế ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng và nền da nhằm mang đến hiệu quả sâu, điều trị tốt nhất.

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả - ảnh 3

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả điều trị cao nhất, LOTUS liên tục cập nhật, nghiên cứu phát triển công nghệ mới giúp điều trị tình trạng bệnh lý bề mặt. Song song giải quyết và phục hồi tổn thương tầng sâu, kích thích tăng cường sức đề kháng để làn da khỏe mạnh, thúc đẩy cơ chế tự chữa lành của cơ thể, giảm khả năng để lại thâm sẹo trên bề mặt da. 

Chữ “Tâm” là yếu tố tiên quyết làm nên uy tín của thương hiệu LOTUS SPA

LOTUS SPA từ đầu đã khẳng định là ra đời với tôn chỉ : THẤU HIỂU – CHUYÊN NGHIỆP – CHUẨN KHOA HỌC - HIỆU QUẢ - AN TOÀN - ĐỒNG HÀNH. Đội ngũ LOTUS luôn tự tin mang lại cho quý khách hàng những giải pháp ứng dụng an toàn nhất, hiệu quả nhất. CEO Lê Thị Thùy Trang chia sẻ: “Bằng cái tâm của nghề, tôi khẳng định sẽ đưa LOTUS sẽ trở thành một trong những nơi chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng khu vực Trảng Bom, Đồng Nai nói riêng và trên toàn quốc nói chung, đưa ngành làm đẹp trở thành ngành “sạch” mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.”

 Bên cạnh đó, LOTUS SPA không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết.

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả - ảnh 4

Các phương pháp trị liệu tại đây đều được chuyên viên da liễu và hội đồng chuyên môn tại LOTUS kết hợp với các chuyên gia hàng đầu của các viện thẩm mỹ quốc tế trực tiếp nghiên cứu, ứng dụng và thử nghiệm thành công dựa trên cấu trúc và cơ địa của làn da người Việt. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, mỹ phẩm điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng an toàn,….

Phương Linh - Một khách hàng quen của LOTUS SPA chia sẻ về trải nghiệm lần đầu sử dụng dịch vụ ở nơi đây: “Đã từng sử dụng dịch vụ nặn mụn và phải nói là cực kỳ ưng bên Lotus. Mình từng bị 1 chiếc mụn to, thông luồng và bên Lotus đã nặn sạch hoàn toàn cho mình. Ngoài ra thì chăm sóc khách hàng bên Lotus ổn thực sự, kiểu cảm giác được nâng niu tôn trọng cực kì ấy .Dù mỗi lần bỏ ra vài trăm nghìn nặn mụn nhưng mình luôn có cảm giác được sử dụng dịch vụ cao cấp vì chị chủ và nhân viên đều rất nice. Sẽ quay lại dài dài, mong là Spa luôn giữ được chất lượng như hiện tại.

Chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào với phóng viên, chị Trang tâm sự: “Khi nhìn thấy những khách hàng của mình có một diện mạo mới, tự tin hơn, thành công hơn, bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là những niềm vui nhỏ nhưng lại là động lực lớn để tôi giữ lửa với nghề và tiếp tục mang đến những sản phẩm, phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cao. Giúp phái đẹp trở thành những phiên bản tuyệt vời nhất”.

Lotus Spa - Khi chuyên nghiệp đi đôi với cái tâm: Khám phá qui trình chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả - ảnh 5

LOTUS luôn tự hào vì là đơn vị tiên phong tại Trảng Bom, Đồng Nai điều trị thành công da nhạy cảm, da nhiễm độc Corticoid kết quả được kiểm chứng trên hàng nghìn khách hàng. Vì vậy, khách hàng nào còn đang phân vân hoặc chưa biết điều trị da nhạy cảm chuyên sâu hay nhiễm độc Corticoid ở đâu hiệu quả thì hãy liên hệ sớm với LOTUS SPA để được tư vấn và đặt lịch thăm khám ngay nhé. Chắc chắn, liệu trình điều trị chuyên sâu sẽ giúp chị em sở hữu làn da khỏe, sạch mụn, trắng sáng bật tone. Cam kết trả lại cho chị em làn da mới hoàn hảo, sáng khỏe và mịn màng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục