24h
Yeah1 News

Loại bỏ da thừa mí, trả lại thanh xuân cho đôi mắt bằng phương pháp Eye Shaping tại thẩm mỹ CC

Thứ tư, 05/07/2023 | 13:54 (GMT+7)

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể diễn đạt cảm xúc nội tâm và thể hiện vẻ đẹp tâm hồn của con người.

Tuy nhiên theo thời gian, bọng mắt, da chùng ở mí dưới dần xuất hiện khiến đôi mắt già nua và kém sắc. Để khắc phục vấn đề này, phương pháp Eye Shaping chính là giải pháp tối ưu lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt.

1. Phương pháp Eye Shaping là gì?

Phương pháp Eye Shaping là phương pháp giúp khách hàng loại bỏ phần da thừa ở vùng mí mắt trên hoặc dưới một cách nhanh chóng. Đối với kỹ thuật này, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC sẽ dùng các dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng trong y khoa để cắt bỏ phần da và mỡ thừa ở mí mắt thông qua kỹ thuật bóc tách chuyên sâu. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học để khâu vết cắt và tạo nếp gấp mí, giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí cân đối, to tròn và thu hút.

Phương pháp Eye Shaping phù hợp với những đối tượng:

  • - Mi mắt có nhiều nếp nhăn và da thừa.
  •  
  • - Mắt một mí, mí lót ( đường nếp mí quá thấp ), nếp mí nông, mí mắt dày có nhiều da, cơ và mỡ.
  •  
  • - Da mỡ thừa che khuất đường nếp mí tự nhiên.
  •  
  • - Mi mắt có nhiều da thừa và nhiều bọng mỡ.
  •  
  • - Người bị lão hóa vùng mí dưới, khi phần da dư mí mắt bị chảy xệ.
  •  
  • Loại bỏ da thừa mí, trả lại thanh xuân cho đôi mắt bằng phương pháp Eye Shaping tại thẩm mỹ CC - ảnh 1

    2. Eye Shaping - Phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp vượt trội

    Phương pháp Eye Shaping là sự kết hợp hoàn hảo công nghệ tiên tiến và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC. Sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến những ưu điểm vượt trội mà không phải thẩm mỹ viện nào cũng có được.

    • Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt

    Phương pháp Eye Shaping giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mắt lão hóa như da thừa mí mắt trên, mí lót, sụp mí, bọng mắt,.... Sau khi thực hiện sẽ mang lại một đôi mắt đẹp tự nhiên, hai mí rõ ràng và mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống cho khách hàng.

    • Không sưng bầm, không để lại sẹo

    Phương pháp Eye Shaping được thực hiện trong phòng phẫu vô khuẩn với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Do đó, các giai đoạn đều chính xác, an toàn, ít xâm lấn và không ảnh hưởng đến chức năng thị giác.

    Bên cạnh đó, các thao tác của đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC luôn được thực hiện tỉ mỉ và chi tiết, vết khâu khéo léo kết hợp cùng công nghệ plasma. Do đó, hạn chế sưng bầm và không để lại sẹo xấu. Đặc biệt, trước khi cắt mí khách hàng đã được gây tê nên sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và dễ chịu khi thực hiện.

    Loại bỏ da thừa mí, trả lại thanh xuân cho đôi mắt bằng phương pháp Eye Shaping tại thẩm mỹ CC - ảnh 2

Bác sĩ Đinh Quang Phúc tại thẩm mỹ CC 

  • Hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Phương pháp Eye Shaping tại Thẩm mỹ CC được đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC nói chung và bác sĩ Đinh Quang Phúc nói riêng, thực hiện khéo léo, hạn chế xâm lấn tối đa. Cùng với đó, sau khi thực hiện khách hàng sẽ được áp dụng tia plasma lên mí mắt để hỗ trợ diệt khuẩn, kích thích nhanh lành vết thương nhưng không gây tác dụng phụ, kháng thuốc. Qua đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị, giúp vết thương nhanh lành hơn, mang lại hiệu quả tối ưu.

Phương pháp này thực hiện  khá nhanh chóng, chỉ mất tầm 30 phút. Sau tiểu phẫu và kiểm tra hậu phẫu, khách hàng có thể trở về nhà ngay, sinh hoạt và đi làm bình thường mà không phải nghỉ dưỡng.

3. Tại sao nên chọn Thẩm mỹ CC để thẩm mỹ?

Để có được một mí đẹp và tránh được những biến chứng nguy hiểm khi thẩm mỹ mắt 2 mí thì khách hàng cần cẩn thận khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Để biết được một cơ sở thẩm mỹ có uy tín hay không cần chú ý đến 2 yếu tố là tay nghề của bác sĩ và chất lượng trang thiết bị tại cơ sở.

Khi trải nghiệm dịch vụ Eye Shaping, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại Thẩm mỹ CC mà cụ thể là bác sĩ Đinh Quang Phúc thực hiện. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... Bác sĩ Đinh Quang Phúc sở hữu cho mình những thao tác phẫu thuật rất chuẩn xác, nhanh chóng và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Loại bỏ da thừa mí, trả lại thanh xuân cho đôi mắt bằng phương pháp Eye Shaping tại thẩm mỹ CC - ảnh 3

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm Mỹ CC 

Bên cạnh bác sĩ, việc thực hiện ở cơ sở uy tín, đảm bảo vô khuẩn cũng rất quan trọng. Một cơ sở uy tín sẽ có một quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả và tránh nguy cơ nhiễm trùng. Bên cạnh đó, một cơ sở tốt sẽ sử dụng các trang thiết bị chính hãng, điều kiện bảo quản tốt, đồng thời tuân thủ các hướng dẫn về tiệt trùng công cụ và vệ sinh không gian làm việc.

Với những yếu tố cần thiết trên, Thẩm mỹ CC đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên hành trình làm đẹp cho bản thân.

Phòng khám Thẩm mỹ CC Địa chỉ: 16 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM Thông tin chi tiết tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục