24h
Yeah1 News

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”!

Thứ sáu, 22/09/2023 | 07:56 (GMT+7)

Đã biết Lọ Lem xinh xắn đáng yêu, nhưng lần tung ảnh này phải nói là “gấp đôi độ ngọt - bùng nổ visual”, khiến cư dân mạng rần rần “xin vía”.

Nổi bật giữa nhiều ái nữ nhà sao Việt, Lọ Lem – “Cô cả” nhà MC Quyền Linh đang là gương mặt được dân tình hết mực yêu thích. Ở tuổi 17, cô nàng đúng chuẩn “con nhà người ta” khi càng lớn càng giỏi giang và thăng hạng nhan sắc hơn. Nhiều người thích thú nhận ra, cô công chúa ngọt ngào ngày nào nay đã trưởng thành và thử thách bản thân với đa dạng phong cách hơn: vẫn trong trẻo hồn nhiên nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, cá tính.

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”! - ảnh 1

 Lọ Lem chứng minh mình có thể “cân” mọi phong cách khi thay đổi nhè nhẹ makeup

Mới đây, Lọ Lem đã một phen khiến dân tình thêm lần xôn xao khi tung bộ ảnh “so cuteeee” với loạt tạo hình cưng muốn xỉu. Vốn sở hữu gương mặt khả ái, đường nét hài hoà và nước da sáng, cô nàng càng “double slay” khi thay đổi 5 tạo hình ấn tượng nhưng vẫn rất ngọt ngào, chuẩn hình mẫu “crush quốc dân”. Lại thêm sự kết hợp đa dạng trang phục làm cư dân mạng hết đổ rần rần với dáng vẻ điệu đà đáng yêu, lại quay qua thả tim ầm ầm cho tạo hình teengirl tự tin cá tính.

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”! - ảnh 2

Một khung hình có 2 điều teengirl thích: món uống ruột “Trà sữa” và “visual thần thái”

Dân tình cũng cực kỳ thích thú khi phát hiện độ ngọt trong bộ ảnh mới của Lọ Lem được “lan toả” ra từ loạt đồ uống mà ai cũng mê chữ ê kéo dài. Từ cốc trà sữa siêu to khổng lồ full topping, đến ly trà đào, trà dâu, matcha hay socola bạc hà hấp dẫn. Thả dáng bên những món “nhìn là cuốn, uống là mê” này càng thêm x2 sự đáng yêu, nhí nhảnh của cô nàng 17 tuổi.

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”! - ảnh 3

 Tạo hình cực ngọt nhờ sắc son tươi xinh của dòng son LipIce Sheer Color Q

Tiếp tục “zoom-in” 5 lần vào visual cưng muốn xỉu của Lọ Lem, cư dân mạng tinh mắt đã bắt được luôn tuyệt chiêu phía sau vẻ ngoài đáng yêu của cô nàng chính là các sắc son cực ngọt của bộ sưu tập mới nhất của dòng son LipIce Sheer Color Q. Mỗi lựa chọn đều có thể làm xiêu lòng teengirl khi gắn liền với một nhân vật đáng yêu, nổi bật màu sắc và hương vị của món thức uống ai cũng mê tít. Như thỏi Thỏ 7 Màu tươi tắn sắc hồng cam tự nhiên và thơm hương Trà Đào ngọt ngào; Meow Nơ nổi bật sắc đỏ cam ấn tượng, mang đến hương Trà Dâu cực thơm; Chuột Ú tăng điểm nhấn với sắc hồng ửng đỏ cùng hương Sô-cô-la Bạc hà khó cưỡng; Panda Ngố nhẹ nhàng sắc hồng tự nhiên và lan tỏa hương trà xanh Matcha thanh mát; Boss No.1 cực ngầu mang tới sắc hồng cam đất cá tính và hương Trà Sữa thân quen.

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”! - ảnh 4

 Sắc son đã xịn, chất son còn xịn hơn khi vừa chăm dưỡng và bảo vệ môi xinh

Ngoài thiết kế cưng xỉu, hương thơm khó cưỡng, sắc son đa dạng và linh hoạt phong cách, 5 bảo bối trong bộ sưu tập SO CUTEEE này còn đặc biệt được lòng Lọ Lem bởi hệ công thức 5 KHÔNG (Không Paraben - Cồn - Dầu khoáng - Petrolatum - Chất bảo quản) an toàn và lành tính, phù hợp để vừa tô điểm vừa dưỡng môi. Điều này giúp cô nàng tự tin khoe bờ môi xinh mọi lúc mọi nơi, không lo môi khô do tác động của thời tiết hay điều hoà cũng như đặc biệt an tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Lọ Lem tung bộ ảnh “cực ngọt”, cư dân mạng ú oà: “Hời ơi, cưng muốn xỉu”! - ảnh 5

 Cùng Lọ Lem và BST SO CUTEEE - LipIce Sheer Color Q: “Bật nét Q, cưng muốn xỉu”

Cùng bộ sưu tập SO CUTEEE thuộc dòng son LipIce Sheer Color Q, Lọ Lem đã “Bật nét Q, cưng muốn xỉu” với đa dạng phong cách teengirl. Từ vẻ ngoài đến thần thái và biểu cảm, cô nàng hoàn toàn đốn tim cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu xinh xỉu cùng 5 sắc son ngọt lịm. Giống như Lọ Lem, bộ sưu tập này sẽ là bạn đồng hành lý tưởng để các teengirl tự tin bật nét dễ thương một cách tự nhiên và đáng yêu nhất!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục