24h
Yeah1 News

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam

Thứ năm, 11/05/2023 | 19:52 (GMT+7)

Giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia Việt Nam 2023” là một danh hiệu danh giá, được trao cho các thương hiệu uy tín, có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam.

Để đạt được thành tích này, các doanh nghiệp cần phải đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe, bao gồm độ tin cậy cao từ đối tác và khách hàng, sản phẩm và dịch vụ chất lượng, có nhiều khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam - ảnh 1

Là một trong những đơn vị luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế, ngày 16/4/2023 vừa qua, Hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic được vinh danh “Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín 2023”, trong buổi Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023”-Lần thứ IV, được tổ chức tại nhà hát Quân Đội TPHCM.

Thành tích này là một minh chứng cho việc đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về quy trình điều trị chuẩn Y khoa theo Bộ Y tế của LG-Clinic. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện Little Garden Spa_LG-Clinic tự hào là đơn vị uy tín về xu hướng làm đẹp toàn ngành. Trên hành trình kiến tạo nhan sắc Việt, LG-Clinic luôn đặt tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả lên hàng đầu. 

Cụ thể, LG-Clinic hiện là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn, tiên phong cập nhật những công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, LG-Clinic cũng rất chú trọng việc đảm bảo vệ sinh an toàn, sạch sẽ, tạo không gian thoáng mát, nội thất sang trọng, mang lại những trải nghiệm thực sự dễ chịu, an tâm, thoải mái cho khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ.

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam - ảnh 2

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp trong cách làm, sự đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia trẻ hóa hơn 20 năm kinh nghiệm,…  là những yếu tố then chốt giúp Little Garden Spa_LG-Clinic nhận được sự yêu mến của quý khách hàng suốt một thời gian dài.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam, giữa lúc nhiều công ty phải tuyên bố phá sản, đóng cửa, trả mặt bằng, hoặc tinh giảm nhân sự, hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic vẫn giữ được hoạt động kinh doanh, thậm chí nhân rộng số chi nhánh lên đến 9 cơ sở, trải dài từ TPHCM đến Bình Dương.

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam - ảnh 3

Tất cả đều nhằm mục đích nâng cấp trải nghiệm dịch vụ, mang những dịch vụ làm đẹp, công nghệ cao đến gần hơn với quý khách hàng thân yêu, đồng thời tiết kiệm thời gian di chuyển cho họ. Hơn 30.000 khách hàng vẫn đều đặn đến Little Garden Spa làm đẹp mỗi tháng là một con số không hề nhỏ, bảo chứng cho uy tín của cơ sở và lòng tin của hàng ngàn quý khách hàng dành cho hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG Clinic. Hiệu quả làm đẹp vượt trội và những thay đổi tích cực ngay từ lần trị liệu đầu tiên đã xác tín được lòng tin đó, qua rất nhiều năm tháng.

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam - ảnh 4

Trở nên xinh đẹp hơn nhờ liệu trình thay da sinh học (Peel da) tại Little Garden, chị Tâm Uyên (Q.2, nhân viên văn phòng) cho biết các vấn đề về làn da của chị như mụn, sẹo thâm, da lão hóa, nám… đều được cải thiện triệt để.

Đây chính là phương pháp vận dụng các acid hữu cơ (acid trái cây), các hoạt chất hóa học có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và tái tạo tế bào da rất hiệu quả, loại bỏ lớp da chết cứng đầu và tái tạo lớp da mới khỏe mạnh hơn.

“Thích nhất là phương pháp này không gây đau đớn, không xâm lấn vào sâu bên trong da, cũng không phải tiêm chích gì. Tôi có thể đi làm ngay sau đó mà không cần nghỉ dưỡng ngày nào”, chị nói.

Chị Yến Oanh (TP.Thủ Đức, tiếp tân) cho biết công việc của chị phải tiếp xúc nhiều với khách hàng, nên vẻ ngoài rất quan trọng trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Nhờ liệu trình chăm sóc da mặt chuẩn y khoa 13 bước ở Little Garden, chị đã trở nên tự tin hơn với làn da được cải thiện đáng kể của mình.

“13 bước bao gồm tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi bằng thảo mộc, hút bã nhờn, phun khí oxy tươi cao áp, sát trùng da, chạy tia điện tím ion, phun nước muối sát trùng da, đắp mặt nạ ngũ hoa, chiếu ánh sáng sinh học Blue Light (ánh sáng Xanh Dương), điện di huyết thanh đặc trị mụn, và cuối cùng là thoa kem chống nắng. Nhưng tôi chỉ

Little Garden Spa thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam - ảnh 5

tốn 420.000đ cho tất cả các bước. Và làn da mịn màng, trắng sáng, sạch mụn, mới là điều khiến chị hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ này ở Little Garden Spa”, chị cho hay.

Sự hài lòng và gắn bó của khách hàng chính là mục tiêu của Little Garden Spa. Vì vậy, tất cả dịch vụ đều được hệ thống cam kết hiệu quả bằng văn bản và bảo dưỡng trọn đời.

Nhằm tri ân quý khách hàng thương mến - những người đã cùng đồng hành và trao cho Little Garden cơ hội được chăm sóc và kiến tạo nhan sắc Việt, hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Little Garden Spa chính là cơ hội hết sức lý tưởng để chị em chăm sóc bản thân sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, đồng thời tân trang nhan sắc để ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Đó là tất cả những gì mà hệ thống mong muốn nhìn thấy ở những người phụ nữ của mình: hiện đại, năng động, xinh đẹp, và biết yêu thương, trân trọng bản thân mình.

LG-CLINIC_LITTLE GARDEN SPA-Hệ thống triệt lông & chăm sóc da uy tín Sài Gòn

Hotline tư vấn đặt lịch: 0789 21 21 21

Website: https://lgclinic.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

Zalo: https://zalo.me/1601793169088428685

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục