24h
Yeah1 News

Hàng chục ngàn bệnh nhân thoát nám biến chứng tại DRH Clinic!

Thứ ba, 25/04/2023 | 18:56 (GMT+7)

Thời gian qua, số lượng bệnh nhân nám biến chứng có xu hướng ngày càng tăng cao. Chỉ tính riêng tại DRH Clinic, tổng số lượt bệnh đến thăm khám, trị liệu thành công đã lên đến hơn 23.000 lượt.

Hàng chục ngàn bệnh nhân thoát nám biến chứng tại DRH Clinic! - ảnh 1

DRH Clinic giải cứu hàng ngàn lượt nám biến chứng trong suốt 7 năm

Nám biến chứng là tình trạng da bị tổn thương nặng nề khi không điều trị nám đúng cách và thiếu an toàn. Theo thống kê từ các bệnh nhân đến điều trị nám tại phòng khám chuyên khoa da liễu DRH Clinic, có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:

- Một là sử dụng thuốc hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được truyền miệng, quảng cáo trên mạng xã hội. Lúc đầu mới dùng thì da được tẩy trắng trông rất đẹp, nhưng sau đó thì da ngày càng bị bào mòn, lớp da non hiện lên và rất dễ bị tổn thương trước các tác động của môi trường. Đồng thời, trong những sản phẩm này còn có hàm lượng corticoid, thủy ngân cao. Dùng lâu có thể gây teo da, nám vĩnh viễn.

- Hai là điều trị nám bằng các phương pháp không đủ điều kiện y khoa tại các cơ sở kém chất lượng. Nhiều trường hợp gặp phải nám biến chứng nặng nề như da bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí nám nhiều hơn ban đầu. Một số trường hợp còn mắc phải sẹo lõm không thể khắc phục được.

Thấu hiểu hơn hết nỗi đau của những bệnh nhân nám biến chứng, trong suốt 7 năm xây dựng và phát triển DRH Clinic, CEO Trương Ngọc Huy không ngừng cập nhật hệ thống công nghệ không xâm lấn hàng đầu như Mezo, Picosure, Ultherapy, LPS, Tempsure Envi, Visia,… Đây là giải pháp giúp phục hồi nám biến chứng hiệu quả bền lâu mà vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Hàng chục ngàn bệnh nhân thoát nám biến chứng tại DRH Clinic! - ảnh 2

DRH Clinic điều trị bằng công nghệ Triệu đô không xâm lấn

Với cơ chế tác động vào tầng SMAS - sâu ngang bằng với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các công nghệ không xâm lấn đã khắc phục được mọi nhược điểm của laser hay lăn kim. Hiệu quả cải thiện biến chứng từ 60% trở lên (tùy cơ địa) chỉ sau 01 phác đồ mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da.

Ngoài ra, các phương pháp này còn giúp thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin giúp tái tạo tế bào da mới, cân bằng, nuôi sinh và phục hồi cho da trắng mịn, căng bóng, săn chắc và đàn hồi.

Nhờ vậy mà tính đến năm 2023, đã có hơn 23.000 lượt bệnh tìm đến DRH Clinic và thành công điều trị nám biến chứng. Ngoài ra, cũng có hơn 15.000 lượt bệnh điều trị mụn, sẹo rỗ biến chứng với các biểu hiện thường gặp như mụn, teo da, giãn mạch, bỏng rát, sẹo lồi, sẹo lõm,...

Hàng chục ngàn bệnh nhân thoát nám biến chứng tại DRH Clinic! - ảnh 3

Bệnh nhân điều trị nám biến chứng thành công tại DRH Clinic

Năm 2023, cột mốc bức phá của DRH Clinic

Vào ngày 19/03/2023 vừa qua, CEO Trương Ngọc Huy đặt cột mốc chuyển mình quan trọng cho DRH Clinic khi chính thức thành lập Derma Health Clinic - Trung tâm chăm sóc Da khỏe Da đẹp chuẩn 5 sao với các ưu điểm nổi bật:

  • - Không gian sang trọng.
  •  
  • - Cơ sở vật chất đầy đủ, hoành tráng.
  •  
  • - Trang thiết bị, công nghệ không xâm lấn hiện đại.
  •  
  • - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  •  
  • - Đội ngũ y bác sĩ CKI, CKII có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  •  
  • - Phác đồ điều trị da chuẩn y khoa.
  •  

Từ đó, mang đến quá trình trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả tối ưu nhất cho làn da người Việt.

Hàng chục ngàn bệnh nhân thoát nám biến chứng tại DRH Clinic! - ảnh 4

DRH Clinic luôn nỗ lực chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất

Ngoài ra, dựa trên những thành công sẵn có từ những công nghệ mà mình đang sở hữu, DRH Clinic tiếp tục nâng cấp công nghệ mới bằng lễ ký kết chuyển giao Picosure Pro đến từ INAMED – công ty cung cấp thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam.

Công nghệ Picosure Pro được đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là giải pháp hàng đầu trong điều trị nám và sắc tố da. Với sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt, DRH Clinic cam kết đem đến nhiều liệu pháp tối ưu nhất và trải nghiệm hàng đầu cho tất cả bệnh nhân. Vậy nên, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào về da, hãy liên hệ với DRH Clinic theo thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ chi tiết:

- Hotline: 0287 10 23567

- Website: https://drhclinic.com.vn/ 

- Địa chỉ: Số 07, Đường Số 01, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục