24h
Yeah1 News

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp

Thứ ba, 26/09/2023 | 11:42 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, sắc đẹp nằm trong mắt người đối diện, nhưng sắc đẹp cũng nằm trong cách chúng ta cảm nhận và yêu thương bản thân.

Chính vì vậy, việc chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu của phái nữ. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp làm đẹp, kéo theo đó là các spa và trung tâm chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm, việc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín là điều mà các chị em quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường làm đẹp và thư giãn bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa chính là một địa điểm mà bạn nên “dừng chân”.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp - ảnh 1

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Thương hiệu vàng trong làng sắc đẹp”

Giữa vòng xoay cuộc sống hối hả và bận rộn, việc tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn, chăm sóc cho bản thân là điều cần thiết. Enbi Bảo Bảo Nail & Spa luôn sẵn sàng đón tiếp các chị em bước vào một không gian sang trọng, ấm cúng và hiện đại giữa lòng Sài Thành.

Không gian ngọt ngào, riêng tư và rộng rãi

Không gian tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa là một điểm cộng tuyệt vời được nhiều chị em đánh giá cao. Được thiết kế với tone hồng – trắng chủ đạo, Enbi Bảo Bảo nổi bật như một bông hoa đang khoe sắc tại số 58 giữa cung đường Lê Đức Thọ, phường 7, Gò Vấp. Tone màu đặc biệt này tạo nên cảm giác dễ thương, ngọt ngào, giúp khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc, chiều chuộng ngay từ khi bước vào.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp - ảnh 2

Không gian ngọt ngào, dịu dàng tại Enbi Spa Bảo Bảo

Đa dạng dịch vụ – Đầy đủ nhu cầu

Tích hợp làm đẹp với chăm sóc cơ thể và thư giãn tâm hồn, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ tân trang nhan sắc. Các dịch vụ tạo nên tên tuổi của spa có thể kể đến như: chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, triệt lông công nghệ cao, gội đầu dưỡng sinh, làm nail, uốn-nối mi. Spa cam kết mọi dịch vụ đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Đội ngũ nhân viên tại Enbi Bảo Bảo Spa được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, từ bộ phận lễ tân, tư vấn cho đến các kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp. Nhân viên lễ tân luôn niềm nở từ khâu đón tiếp, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện, luôn tư vấn đúng tình trạng và giúp khách hàng chọn lựa được liệu pháp làm đẹp phù hợp. Sau cùng, các các chuyên gia và nhân viên chăm sóc với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao, tay nghề thành thạo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp - ảnh 3

Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình với chuyên môn cao

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, các dịch vụ nổi bật được khách hàng đánh giá cao tại Spa chính là chăm sóc da mụn chuyên sâu chuẩn y khoa và triệt lông mịn màng vĩnh viễn.

Điều trị mụn tận gốc chuẩn y khoa

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp - ảnh 4

Đắp mặt nạ kết hợp chiếu đèn sinh học trong quy trình chăm sóc da mụn

Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu – trị mụn tận gốc tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa cam kết hồi phục làn da sạch mụn, mờ thâm, sáng khỏe. Các phương pháp điều trị mụn chuyên sâu đều được ứng dụng trang thiết bị, công nghệ hỗ trợ hiện đại, kích thích quá trình đẩy nhân mụn và nâng cao hiệu quả trị mụn. Sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị mụn được kiểm định rõ ràng, thành phần lành tính. Với quy trình chăm sóc da mụn chuẩn y khoa, không đau, không tái phát mụn, Enbi Bảo Bảo Spa cam kết sẽ tận tâm điều trị dứt điểm mọi loại mụn, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Triệt lông mịn màng – Cân mọi outfit

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa – “Kiến tạo” niềm kiêu hãnh cho phái đẹp - ảnh 5

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ triệt thế hệ mới DPL

Dịch vụ triệt lông công nghệ hiện đại DPL tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa cam kết hiệu quả chỉ sau một liệu trình điều trị. Với công nghệ DPL (Dye Pulse Light) – triệt lông thế hệ mới giúp dễ dàng triệt tiêu mọi loại lông, đảm bảo độ chính xác cao. Đặc biệt, công nghệ DPL có sự kết hợp giữa kỹ thuật IPL và Laser, tạo tốc độ xung động đột phá, tăng hiệu suất triệt lông. Thời gian điều trị cực nhanh, chỉ từ 5 – 10 phút cho một lần triệt nhưng hiệu quả dài lâu, từ 5 – 10 năm.

Thư giãn và chăm sóc da tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa, bạn sẽ thoát khỏi những lo âu hằng ngày và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Tự hào mang đến những liệu pháp chăm sóc da phù hợp và hiệu quả, chúng tôi tin rằng bạn sẽ rời khỏi Enbi Spa với tinh thần thoải mái cùng vẻ đẹp tỏa sáng. Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để Enbi Bảo Bảo Nail & Spa đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc làn da không tuổi.

Thông tin liên hệ:

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa:

- Website: https://enbispa.vn/ 

- Địa chỉ: 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

- Hotline: 090 912 8692

- Email: enbispa@gmail.com

- Thời gian làm việc: 8h - 21h từ thứ 2 - CN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục