24h
Yeah1 News

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:56 (GMT+7)

Thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng không thể phủ nhận trong xã hội hiện đại.

Với sự phát triển của công nghệ và những tiến bộ trong lĩnh vực y học, việc chăm sóc ngoại hình và làm đẹp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu bởi thời buổi mọi người rất chú trọng đến nhan sắc. Đặc biệt với Việt Nam, theo xu hướng Hàn Quốc,  thẩm mỹ theo nhân tướng khá nổi tiếng, đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng bởi sự thay đổi không chỉ về mặt thẩm mỹ mà là thay đổi cả cuộc đời của một người.

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học - ảnh 1

Sắc đẹp, chính là vũ khí mà tất cả phụ nữ luôn muốn sở hữu. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp hiện nay được nhiều phái đẹp chú trọng. Nhưng để tìm kiếm một vị bác sĩ thẩm mỹ có tâm, có tầm và thẩm mỹ theo nhân tướng học thì không phải dễ dàng. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, được đào tạo tại trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ thẩm mỹ Đào Cẩm Vân được nhiều người đánh giá là vị bác sĩ thẩm mỹ sở hữu “bàn tay vàng” trong làng tạo hình, đồng thời những “tác phẩm” của chị luôn đẹp tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt theo nhân tướng học của người Việt. Hiện tại, chị còn là Giảng viên đào tạo thẩm mỹ có tiếng tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành và Founder tại Trung tâm thẩm mỹ và trẻ hoá Dava aesthetic.

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học - ảnh 2

Thẩm Mỹ có thể thay đổi nhân tướng học và cuộc đời tốt hơn

Trong năm 2024, khi chúng ta chuyển sang đại vận thế giới số 9 và bắt đầu một chu kỳ mới kéo dài 20 năm, nhân tướng học sẽ trở thành một yếu tố quan trọng mà nhiều người chưa nhận thức đến. Không chỉ là một môn khoa học xem xét về những đường nét trên khuôn mặt, nhân tướng học còn có thể áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm mỹ không chỉ là dịch vụ dành riêng cho phụ nữ, mà còn hướng tới cả nam giới. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp đã trở thành một xu hướng phổ biến và được mọi người chú trọng. Vẻ đẹp ưa nhìn đã chứng tỏ khả năng tạo ra cơ hội đáng kể trong cuộc sống.

Đối với phái nữ, nhân tướng học và thẩm mỹ có thể giúp tăng cường sự tự tin và hài lòng với bản thân. Bằng cách điều chỉnh và cân đối các đặc điểm khuôn mặt, phụ nữ có thể thể hiện nét đẹp tự nhiên và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Còn với phái nam, nhân tướng học và thẩm mỹ cũng có thể giúp cải thiện ngoại hình, tạo nên ấn tượng mạnh và tăng khả năng giao tiếp xã hội. Một diện mạo hấp dẫn và tự tin sẽ giúp nam giới thu hút sự quan tâm và tạo ra cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống.

Dr. Đào Cẩm Vân, với tài năng và kiến thức về nhân tướng học, không chỉ là một chuyên gia tái sinh nhan sắc cho phái đẹp mà còn là một bác sĩ làm đẹp xét theo nhân tướng học. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc và tiêu chuẩn làm đẹp theo nhân tướng, chị đã mang đến những thay đổi không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều cơ hội trong cuộc sống như giao tiếp xã hội, tự tin và được lòng người. Dr. Đào Cẩm Vân phân tích các đường nét trên khuôn mặt và đặc điểm cá nhân, tạo ra những phương pháp làm đẹp tinh tế và phù hợp với từng người. Nhờ kiến thức và kỹ năng chuyên môn này, nhiều phụ nữ và cả nam giới đã tìm lại niềm tự tin và sự hài lòng với bản thân, giúp họ tỏa sáng và ghi dấu ấn trong mắt mọi người xung quanh.

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học - ảnh 3

Bác sĩ thẩm mỹ Đào Cẩm Vân: Yêu cái đẹp và muốn cống hiến vì làm đẹp cho mọi người

Một trong những tố chất cần có của người bác sĩ thẩm mỹ tài năng đó chính là tình yêu với nghề. Đối với bác sĩ Đào Cẩm Vân, chị sớm bộc lộ khát khao mong muốn chinh phục, cống hiến vì sự nghiệp làm đẹp cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh. Ngoài ra, nữ bác sĩ không chỉ được học hỏi kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn dần xây dựng được quan điểm về cái đẹp cho riêng mình. Chính vì vậy, bác sĩ Đào Cẩm Vân mang đến một vẻ đẹp hài hòa, phù hợp và tự nhiên đối với mỗi khách hàng. Chị luôn tâm niệm vẻ đẹp không chỉ được tạo nên từ vẻ bề ngoài mà còn từ vẻ đẹp tâm hồn, chính vì vậy, sự phù hợp với một “gu” rất riêng của chị đã được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, bác sĩ Đào Cẩm Vân là chuyên gia trẻ hóa, top 3 Bác sĩ tiêm môi hàng đầu nên chị có góc nhìn tổng quan trong vẻ đẹp một khuôn mặt để đưa ra những tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học - ảnh 4

Bác sĩ Đào Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi xem khách hàng chính là người thân của mình, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của họ để đưa ra những tư vấn, thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn giúp họ tự tin, được làm chính mình. Đặc biệt, sự an toàn luôn được tôi đặt lên hàng đầu, nên bất kỳ ca thẩm mỹ nào, dù nhỏ hay lớn, tôi cũng hết sức tỉ mỉ, đặt tâm tư vào đó”.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bác sĩ Đào Cẩm Vân không chỉ được đánh giá cao về tay nghề mà trên hết còn là cái “tâm” với nghề. Điều này được thể hiện qua việc bác sĩ Đào Cẩm Vân đồng hành cùng nhiều học việc trên con đường theo đuổi lĩnh vực thẩm mỹ. Chị không chỉ đào tạo chuyên môn cao trong tạo hình, trẻ hóa cho học trò mình mà còn người truyền đi năng lượng tích cực, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời với sự chân thành, nhiệt huyết. Chị luôn nhắc nhở học trò mình rằng: “Làm bất cứ việc gì, các em cũng cần đặt chữ “Tâm” lên trên hết, không làm hời hợt, bởi một sai sót nhỏ cũng phá hỏng vẻ đẹp của khách hàng. Hãy đặt cả tâm huyết, chuyên môn và đặt mình là vị trí khách hàng để hiểu khách mong muốn điều gì”.

Dr Đào Cẩm Vân và những chia sẻ về Thẩm mỹ và Nhân tướng học - ảnh 5

Với sự phát triển của nhân tướng học và thẩm mỹ, chúng ta có thể tin tưởng vào sự tiến bộ và sự đóng góp của các chuyên gia như Dr. Đào Cẩm Vân, người đã tận dụng những tiêu chuẩn và nguyên tắc của nhân tướng học để tạo ra những phương pháp làm đẹp độc đáo và phù hợp với từng người. Dưới bàn tay của Dr. Đào Cẩm Vân, chúng ta có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng, nơi mà mọi người có thể thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục