24h
Yeah1 News

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn

Thứ tư, 26/07/2023 | 18:41 (GMT+7)

Nữ chủ tịch Thẩm mỹ viện Arina tiết lộ bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày, ăn uống lành mạnh thì công nghệ là yếu tố quan trọng giúp việc làm đẹp có hiệu quả vượt trội, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chủ tịch Thẩm mỹ viện Arina - Nguyễn Thị Quỳnh Trang được rất nhiều người hâm mộ, đánh giá cao về tài năng khi vừa điều hành và phát triển Thẩm mỹ viện Arina là một trong những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu, vừa không ngừng học tập phát triển bản thân và tham gia các hoạt động xã hội. Vừa qua, nữ Chủ tịch cũng đã dành thời gian đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 ở cương vị cố vấn để có thể hỗ trợ và tạo đà cho các thí sinh trở nên rạng rỡ, tự tin, chinh phục ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn - ảnh 1

Với lịch trình công việc bận rộn và phải di chuyển liên tục, thế nhưng nữ chủ tịch vẫn giữ được nhan sắc trong veo, khuôn mặt thon gọn, cân đối, làn da tươi trẻ, trắng sáng. Chính vì vậy, trên facebook gần 25.000 người theo dõi, những chia sẻ về bí quyết làm đẹp của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em.

Bí quyết giúp chủ tịch Nguyễn Thị Quỳnh Trang có được làn da tươi trẻ, trắng mịn dù rất bận rộn

1. Vui vẻ và tích cực

Theo nữ chủ tịch, vui vẻ và tích cực không chỉ làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn mà còn có tác động tích cực đến làn da. 

Căng thẳng và áp lực là một yếu tố hàng đầu gây hại cho da. Nó có thể tăng cường hoạt động của tuyến nhờn, làm tăng khả năng tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra viêm nhiễm, mụn trứng cá. Nó cũng có thể làm giảm độ ẩm tự nhiên của da và làm cho da trở nên khô và nhạy cảm hơn, ảnh hưởng đến cơ chế sản xuất melanin, gây ra tình trạng nám da hoặc làm tăng sự xuất hiện của các đốm đen, khiến da sạm màu... Chính vì vậy, việc kiểm soát stress và duy trì tâm trạng tích cực là một phần quan trọng trong việc chăm sóc da và giữ cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn - ảnh 2

Khi chúng ta vui vẻ và tích cực, có thể tăng lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất và oxy đến các tế bào da, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và giúp da trông tươi trẻ hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cảm xúc tích cực có thể tăng cường hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức khỏe làn da chống lại các vi khuẩn gây hại.

“Từ bé Trang đã là một cô gái rất lạc quan, đối diện với mọi việc trong cuộc sống Trang đều có thể mỉm cười. Lớn lên Trang mới nhận ra rằng vui vẻ và tích cực không chỉ giúp mình mạnh mẽ, lạc quan hơn mà còn tạo ra năng lượng tích cực cho làn da, giúp làn da tỏa sáng và tươi trẻ hơn.” chủ tịch Nguyễn Thị Quỳnh Trang chia sẻ.

2. Thiết lập routine skincare tối giản (lịch trình chăm sóc da)

Chủ tịch 9x chia sẻ rằng lịch trình hàng ngày của mình rất bận rộn: vừa điều hành hoạt động của Thẩm mỹ viện Arina, vừa đi làm việc với các đối tác, vừa tham gia các hoạt động xã hội, vừa tham gia các khóa học phát triển kỹ năng, kiến thức… Chính vì vậy, cô thường không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc da phức tạp.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn - ảnh 3

Trong những ngày bận rộn, các bước chăm sóc da của nữ chủ tịch rất đơn giản. Đầu tiên là tẩy trang, rửa mặt sạch. Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều ô nhiễm, bụi bẩn rồi dầu nhờn và tế bào chết tích tụ. Do đó, làm sạch da mặt luôn là yếu tố tiên quyết để có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Sau đó là dùng serum để chăm sóc da chuyên sâu và kem dưỡng để giúp giữ cho da đủ độ ẩm, đàn hồi và mềm mại. Vào ban ngày thì chủ tịch Nguyễn Thị Quỳnh Trang sẽ luôn luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Khi rảnh hơn, cô cũng thực hiện liệu trình treatment bằng BHA và Retinol. Tuy nhiên, quá trình này nữ chủ tịch sẽ thực hiện dưới sự đồng hành của một bác sĩ theo riêng về da.

3. Ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại

Bên cạnh 2 bí quyết trên, Chủ tịch Nguyễn Thị Quỳnh Trang cũng nhấn mạnh rằng, công nghệ chính là một yếu tố quan trọng giúp cho việc làm đẹp có hiệu quả vượt trội, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện.

Một số công nghệ làm đẹp chủ tịch 9x thường sử dụng đó là: Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Dalyance Shape RF để giúp làm săn cơ, giảm mỡ, trẻ hóa da (Tây Ban Nha), Nâng cơ - Xóa nhăn Hifu Ultracel Q+, Thermage FLX trẻ hóa, xóa nhăn hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ…

Chủ tịch Viện Thẩm Mỹ Arina chia sẻ: “Có đợt lịch trình công việc kín mít, phải di chuyển liên tục, ngày ngủ có 2 - 3h, khiến cho tình trạng da Trang xuống cấp. Bắt đầu xuất hiện nếp nhăn li ti và bọng mắt nên Trang đã lựa chọn Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Dalyance Shape RF để giúp cải thiện làn da nhanh chóng. Chỉ sau 60 phút, Trang đã rất bất ngờ với tình trạng da của mình: thay đổi 180 độ. Làn da đã trở nên căng bóng, mịn màng rõ rệt, bọng mắt hoàn toàn biền mất và đường viền hàm chuẩn Vline”.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn - ảnh 4

Hay khi thấy da có vẻ kém sắc hơn, mí có dấu hiệu sụp, nữ chủ tịch đã sử dụng ngay công nghệ Thermage FLX 4.0. “Thiệt lun là đã hiểu vì sao Thermage FLX 4.0 được mệnh danh là “bậc thầy số 1 về trẻ hoá”, đẹp ngay sau khi làm lun ý cả nhà. Trang làm cả mặt và mắt. Mí đang sụp mà rõ nếp mí ngay lun á, da hồng hào sáng mịn, căng ngay lập tức.” Nữ chủ tịch chia sẻ trên facebook cá nhân.

Cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Du lịch 2022 Quỳnh Trang chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ khi bận rộn - ảnh 5

Tất cả những công nghệ làm đẹp này, cô đều thực hiện ngay tại Thẩm mỹ viện Arina với các bác sĩ chuyên môn từ 10 - 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,… phòng nghiên cứu triệu đô được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA), ứng dụng công nghệ AI để phân tích, tư vấn làm đẹp.

Hiệu quả vượt trội, an toàn và tiết kiệm thời gian, chi phí đó chính là lý do vì sao mà Chủ tịch Nguyễn Thị Quỳnh Trang cùng các diễn viên, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng như "mẹ chồng khó tính" NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, diễn viên Mai Thu Huyền, doanh nhân Nguyễn Thu Trang, MC Minh Anh… đều yêu thích và lựa chọn Thẩm mỹ viện Arina. Mới đây, viện thẩm mỹ cũng đã vinh dự lọt top 10 thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục