24h
Yeah1 News

Chi 500 triệu “Dao Kéo” tại Việt Nam, nhan sắc 9x thay đổi ra sao

Thứ bảy, 08/04/2023 | 15:29 (GMT+7)

Tham gia với chương trình "Lột xác hoàn mỹ", từ một cô gái nhỏ nhắn với ngoại hình nhiều khuyết điểm, giờ đây Trương Thị Chân đã có một cú “Lột xác” hoàn mỹ nhờ phẫu thuật, trở thành một cô gái sở hữu gương mặt nhiều người yêu thích.

 Đến với chương trình, em chia sẻ: “với ngoại hình nhiều khuyết điểm, gương mặt già nua so với độ tuổi, nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển, em mong muốn được một lần thay đổi nhan sắc, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình nhưng chi phí phẫu thuật lại rất lớn.

Chi 500 triệu “Dao Kéo” tại Việt Nam, nhan sắc 9x thay đổi ra sao - ảnh 1

Kết quả sau hơn 1 tháng “Lột Xác Hoàn Mỹ” thí sinh Trương Thị Chân

Sau quá trình tìm hiểu về các chương trình phẫu thuật lột xác, vào cuối năm 2022 em đã tham gia vào cuộc thi “Lột xác hoàn mỹ” do Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium tài trợ, rất may em là thí sinh được các vị ban giám khảo lựa chọn và nhận tấm vé giải thưởng 500 triệu đồng để phẫu thuật thay đổi ngoại hình”.

Tại đây, Chân đã được thăm khám và phẫu thuật trực tiếp bởi các bác sĩ với hàng loạt các phẫu thuật: phẫu thuật mắt, mở góc mắt và điều chỉnh cơ mi, nâng mũi, dựng trụ và hiệu chỉnh đầu mũi hếch, độn cằm, căng da kendall, cấy mỡ tự thân……

Chi 500 triệu “Dao Kéo” tại Việt Nam, nhan sắc 9x thay đổi ra sao - ảnh 2

Ekip bác sĩ sau hơn 6h phẫu thuật “Lột Xác Hoàn Mỹ” cho thí sinh Trương Thị Chân

Chân chia sẻ sau hơn 1 tháng phẫu thuật: "Hiện tại em đã tự tin hơn với ngoại hình mới. Tuy nhiên do em phải thực hiện nhiều các phẫu thuật lớn nhỏ cùng lúc nên gương mặt vẫn chưa hoàn toàn tự nhiên, nhưng em vẫn được các bác sĩ tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium theo dõi và động viên để tinh thần lạc quan, tình trạng gương mặt cũng sẽ sớm được hồi phục và đẹp tự nhiên hơn”.

 1/ Em nghĩ sau khi trở thành thí sinh may mắn nhất trong chương trình “Lột xác hoàn mỹ” được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí?

Rất bất ngờ, nhưng một phần em nghĩ do mình may mắn khi được các vị ban giám khảo lựa chọn. Trải qua toàn bộ quá trình, đối diện với nhiều thí sinh tham gia em cũng đầu tư tìm hiểu để thể hiện tốt trong cuộc thi. Một phần em nghĩ mình có duyên với ngành làm đẹp như mỹ phẩm chăm sóc da, spa và cả phẫu thuật thẩm mỹ…em thích nó.

Khi em chỉnh chu với vẻ ngoài, tự tin mỉm cười khi nhìn em trong gương em cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực, tự tin và hạnh phúc hơn.

2/ Em có nghĩ “Lột xác” là để thay sắc đổi vận?

Khuôn mặt mới, diện mạo mới đã đem lại cho em rất nhiều thứ từ sự tự tin cho đến những cơ hội công việc. Công việc trước đó của em là ngồi tại văn phòng, một nhân viên hướng nội chỉ ngồi một góc nhỏ trong phòng và rất ngại giao tiếp, em nhìn nhận được với xã hội hiện nay, đẹp chính là một lợi thế.

Tuy nhiên, đó chưa hẳn là cái quan trọng nhất khiến cuộc sống của em thay đổi nhiều đến vậy. Diện mạo đem đến cho em cơ hội và bản thân em cũng phải là người cố gắng để nắm bắt cơ hội đó.

Chi 500 triệu “Dao Kéo” tại Việt Nam, nhan sắc 9x thay đổi ra sao - ảnh 3

Diện mạo xinh đẹp, ngoài hình đầy tự tin

Một điều em phải công nhận rằng, sau quá trình thay đổi diện mạo em đã có được một công việc mới, trở thành một chuyên viên tư vấn sắc đẹp đúng như ước mơ ban đầu. Em rất cảm ơn chương trình đã tạo cho em cơ hội không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn giúp em có một công việc tốt hơn.

3/  Lần đầu tiên xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, cảm giác của em thế nào?

Em chỉ nhớ là mọi người đều bất ngờ khi em thực hiện phẫu thuật và nghỉ dưỡng trong một thời gian dài. Đó là lần đầu tiên em nhận được rất nhiều lời khen ngợi, không chỉ gương mặt mới xinh đẹp mà cả về sự can đảm khi quyết định dao kéo “Lột xác”. Em không còn sống với diện mạo “già trước tuổi” và đương nhiên em rất hạnh phúc.

Chi 500 triệu “Dao Kéo” tại Việt Nam, nhan sắc 9x thay đổi ra sao - ảnh 4

Gương mặt trẻ trung, nữ tính

Một hành trình mới mở ra, tiếp bước 2023 sẽ là thay đổi lớn, giúp cô nàng Trương Thị Chân không chỉ thay đổi nhan sắc mà cả công việc. Một hành trình, một sự lột xác thay đổi vận mệnh cuộc đời.

VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ SHYNH PREMIUM

“Chất lượng Hàn – Giá cả Việt”

▪️ Hotline: 1900 98 98 00

▪️ Địa chỉ: 326 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM.

▪️ Website: https://shynhpremium.vn

▪️Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuatthammyshynhpremium /?ref=page_internal

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục