24h
Yeah1 News

Bận rộn vẫn rạng rỡ, học lỏm bí quyết của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ năm, 31/08/2023 | 09:51 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về cách bản thân cân bằng năng lượng, giữ thần thái rạng rỡ dù công việc bận rộn.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống trong suốt nửa năm vừa qua và bí quyết giúp cô giữ vững phong độ.

Tích cực trau dồi, đổi mới bản thân

Trong suốt nửa năm 2023 vừa qua, có thể thấy Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi tham gia các chương trình truyền hình cũng như đóng phim, khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Bận rộn vẫn rạng rỡ, học lỏm bí quyết của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 1

Âm thầm “nâng cấp” bản thân trong suốt nửa đầu năm 2023, Lan Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Khi được hỏi về các hoạt động trong khoảng thời gian vừa qua, Lan Ngọc chia sẻ: “Nửa đầu năm 2023, Ngọc tập trung trau dồi bản thân về chuyên môn nhiều hơn; chính vì lẽ đó mà khán giả luôn thắc mắc vì sao Ngọc ít xuất hiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, thời gian sắp tới, Ngọc sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người hâm mộ, đặc biệt là với team Cám Con của Ngọc”.

Qua câu trả lời của Lan Ngọc, có thể thấy rằng, thời gian qua cô đã tích cực “nâng cấp”, đổi mới bản thân để xuất hiện trước khán giả với nguồn năng lượng đột phá hơn. Việc được công bố là một trong những “chị Đẹp” tham gia show “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” có thể là dự án đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Lan Ngọc trong năm 2023 này. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng mong rằng fan hâm mộ sẽ tiếp tục cố gắng chờ đón các dự án sắp tới của cô nàng.

Gia đình là nơi khơi nguồn năng lượng và là điểm tựa tuyệt vời nhất

Là gương mặt ăn khách được yêu thích của rất nhiều gameshow truyền hình, việc duy trì năng lượng ổn định đối với Ninh Dương Lan Ngọc là điều vô cùng quan trọng.

Bận rộn vẫn rạng rỡ, học lỏm bí quyết của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 2

Với Lan Ngọc, tương tác và gắn kết với gia đình chính là liệu pháp tuyệt vời nhất, giúp cô thư giãn, nạp năng lượng cho tinh thần.

Thuộc tuýp người thiên về gia đình, với cô, trở về nhà là liệu pháp cân bằng tinh thần tốt nhất. “Sau những khoảng thời gian tất bật dành cho công việc thì cách để Lan Ngọc thư giãn và tái tạo năng lượng hiệu quả nhất đó chính là được trở về nhà; đoàn tụ cùng bố mẹ và các cháu của Ngọc. Sau tất cả, gia đình luôn là điểm tựa tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta và Ngọc cũng không ngoại lệ”, Lan Ngọc bộc bạch.

Những lúc ở nhà cùng gia đình, ‘chị Đẹp’ Lan Ngọc có sở thích xem hoạt hình để giải trí, nhất là bộ phim tuổi thơ của biết bao thế hệ - Doraemon. Vì vậy nên cô cũng đặc biệt thích phiên bản giới hạn 2023 của  Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/PA++++ với bao bì Doraemi đáng yêu.

Bận rộn vẫn rạng rỡ, học lỏm bí quyết của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 3

Lan Ngọc cực kỳ yêu thích phiên bản giới hạn Anessa Perfect UV Sunscreen Doraemi.

Năng lượng tươi trẻ tỏa rạng nhờ bí quyết dưỡng da dịu nhẹ

Dù có lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn nơi sắc diện, thu hút mọi ánh nhìn trong từng chương trình cô tham gia.

Bên cạnh nguồn năng lượng tinh thần từ tình cảm gia đình, Lan Ngọc tiết lộ về “trợ thủ đắc lực” giúp cô chữa lành làn da nhạy cảm do chế độ sinh hoạt thất thường cũng như phải thường xuyên makeup qua từng set quay. 

Bận rộn vẫn rạng rỡ, học lỏm bí quyết của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 4

Không tránh khỏi tình trạng da nhạy cảm, Lan Ngọc ưu tiên lựa chọn sản phẩm chăm sóc da lành tính và giàu dưỡng chất - ví như kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk, để bảo vệ làn da nhạy cảm.

“Riêng bản thân Lan Ngọc, đối với làn da nhạy cảm của mình thì Ngọc sẽ ưu tiên chọn những sản phẩm có kết cấu mịn màng; dịu lành cho da. Tuy nhiên, sản phẩm đó cũng phải có những chiết xuất dưỡng da giúp Ngọc có một làn da tươi trẻ và được bảo vệ ở mọi góc độ.

Và bật mí với mọi người, “trợ thủ đắc lực" của Ngọc trong thời gian qua đó chính là kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk. Đây là sản phẩm đạt đầy đủ những yêu cầu dành cho làn da nhạy cảm của Ngọc”, - nữ diễn viên chia sẻ.

Nhờ vào những cách chăm sóc bản thân trên, Ninh Dương Lan Ngọc luôn giữ vững được phong độ, sức hút riêng có của mình. Sau khoảng thời gian im ắng, nâng cao các kỹ năng cũng như tích cực thay đổi bản thân mạnh mẽ, nàng “ngọc nữ màn ảnh” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới và năng lượng đột phá trong lần trở lại sóng truyền hình sắp tới.

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk for sensitive skin SPF50+ PA++++

- Chống nắng mạnh mẽ với SPF50+, PA++++, chống trôi trong nước 80 phút và chống bụi mịn PM2.5

- Công nghệ Smooth Protect bảo vệ da 360 độ chống tia UV và bụi mịn

- Kết cấu mỏng mịn như lụa, dễ chịu trên da

- Thành phần 5 không an toàn cho da treatment, nhạy cảm, trẻ em từ 3 tháng tuổi: không màu, không mùi, không cồn, không paraben, không dầu khoáng.

- Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn mượt với 50% thành phần dưỡng da: chiết xuất hoa mẫu đơn, Super HA, Collagen và Glycerin.

Tìm hiểu thêm về nhãn hàng tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/AnessaVN 

- Instagram: https://www.instagram.com/anessa_official_vietnam/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@anessa.vietnam?lang=en

- Mua hàng chính hãng tại: https://bit.ly/3YEOAon

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục