24h
Yeah1 News

Bác sĩ Kim Young Moon - “Báu vật” của ngành PTTM Hàn Quốc

Thứ hai, 27/11/2023 | 17:49 (GMT+7)

Bác sĩ Kim Young Moon, là “báu vật” quý giá của ngành Phẫu thuật Thẩm mỹ (PTTM).

Hiện tại, ông là Tổng Giám đốc của "Mi and Mo Clinic" và giữ vị trí Giáo sư lâm sàng trường Đại học Kunkuk, Phó Giáo sư tại trường Cao đẳng Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) và đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ xuất sắc trong ngành.

Bác sĩ Kim Young Moon - “Báu vật” của ngành PTTM Hàn Quốc - ảnh 1

Chân dung Bác sĩ Kim Young Moon

Thành tựu của ông không chỉ dừng lại ở việc thực hiện các ca phẫu thuật lớn với hơn 1000 ca cấy tóc, 2000 ca hút mỡ và 5000 ca nâng mũi mà còn trong việc đóng góp cho ngành qua những nghiên cứu như "Tạo hình dáng mũi chuẩn người châu Á", "Cấy ghép, khắc phục nếp gấp mũi má, rãnh cười."

Bác sĩ Kim Young Moon - “Báu vật” của ngành PTTM Hàn Quốc - ảnh 2

Bác sĩ Kim Young Moon cùng các cộng sự

Bác sĩ Kim Young Moon còn được sự chú ý của những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng khắp khu vực Châu Á. Đồng thời, ông còn đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng trong ngành như chứng chỉ Nâng mũi, Phẫu thuật ngực và Nâng cơ mặt, cấp bởi Bệnh viện đào tạo (KCCS).

Bác sĩ Kim Young Moon - “Báu vật” của ngành PTTM Hàn Quốc - ảnh 3

Kim Young Moon “Báu vật” của ngành PTTM Hàn Quốc

PGS, Bác sĩ Kim Young Moon đã trình diễn phẫu thuật trực tiếp tại nhiều sự kiện quốc tế tại Việt Nam, Myanmar,... và là diễn giả danh dự tại Grand Master Beauty 2023, tổ chức bởi Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế - AIAB, nơi chỉ dành cho những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục