24h
Yeah1 News

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine

Thứ hai, 22/05/2023 | 10:23 (GMT+7)

Một trong các phương phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về hiệu quả mang lại là nâng mũi cấu trúc.

Không chỉ giúp cải thiện toàn bộ khuyết điểm dáng mũi mà nâng mũi cấu trúc còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là 5 ưu điểm của nâng mũi cấu trúc SeoulLine được nhiều khách hàng lựa chọn.

Điều chỉnh toàn bộ khuyết điểm dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi cho đến trụ mũi. Nhờ kết hợp chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp điều chỉnh cấu trúc mũi theo chuẩn tỷ lệ vàng. Với sụn nhân tạo được bác sĩ tiến hành dựng trụ mũi, sử dụng sụn vách ngăn tạo hình đầu mũi và bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai.

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine - ảnh 1

Nâng mũi cấu trúc giúp khắc phục mọi khuyết điểm mũi khách hàng

Với quy trình chuẩn y khoa, dáng mũi mới trở nên cao thanh thoát, cải thiện khuyết điểm mũi thấp tẹt và có độ võng tự nhiên như mũi thật. Khách hàng có thể yêu cầu điều chỉnh chiều cao, chiều rộng, góc nghiêng và các đặc điểm khác của dáng mũi để được kết quả như ý muốn.

Khắc phục chỉnh sửa mũi hỏng hiệu quả

Đối với những trường hợp đã nâng mũi nhưng do một số biến chứng khiến cho mũi bị biến dạng so với ban đầu. Nâng mũi SeoulLine sẽ giúp can thiệp toàn bộ cấu trúc mũi để tái tạo phần đầu mũi, sống mũi và cân chỉnh sao cho hài hòa với

gương mặt. Đặc biệt là những ca mũi hỏng do tai nạn, bẩm sinh ảnh hưởng đến chức năng mũi thì nâng mũi cấu trúc SeoulLine có thể xử lý một cách dễ dàng.

Tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, rất nhiều ca mũi hỏng bị biến dạng đã được khắc phục kịp thời nhờ phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine. Với chất liệu sụn Surgiform tương thích với cơ thể, bác sĩ tháo bỏ sụn cũ và nâng mũi theo tỷ lệ cân đối sao cho hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine - ảnh 2

Chỉnh sửa mũi hỏng nhờ nâng mũi cấu trúc SeoulLine

Thời gian hồi phục nhanh, hạn chế biến chứng

Nâng mũi cấu trúc thực hiện từ 45 - 60 phút không tác động sâu đến cấu trúc hay chức năng của mũi. Nhờ đó giảm thiểu tỷ lệ xâm lấn và không ảnh hưởng đến việc hô hấp. Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi mới ổn định chỉ sau 2 tuần nâng mũi nếu tuân thủ đúng chế độ chăm sóc của bác sĩ chỉ định.

Với quy trình nâng mũi đạt chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, khách hàng được chăm sóc tận tình và tái khám định kỳ để giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Nhờ ứng dụng công nghệ nâng mũi sụn Hàn với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cao giúp khắc phục tình trạng biến chứng về sau.

Mũi cấu trúc SeoulLine có độ bền cao, duy trì lâu dài

Phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine được đánh giá cao về độ bền của chất liệu sụn mang lại. Với loại sụn Surgiform và Megaderm là 2 chất liệu đang được dùng phổ biến và đảm bảo an toàn hiện nay. Khách hàng không phải lo lắng tình trạng đào thải mà ngược lại liên kết chặt chẽ với cấu trúc mũi.

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine - ảnh 3

Hiệu quả nâng mũi SeouLine giúp duy trì bền lâu

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi nâng mũi tại Seoul Center cho biết, họ đã nâng mũi sau 5 năm mà không xảy ra bất cứ tình trạng xô lệch hay biến chứng nào. Dáng mũi vẫn ổn định, duy trì được vẻ đẹp tự nhiên và có kết quả dài lâu.

Mức giá hợp lý, phù hợp nhu cầu khách hàng

Mặc dù nâng mũi cấu trúc có mức giá cao hơn so với các phương pháp nâng mũi thông thường. Nhưng bù lại khách hàng cảm thấy xứng đáng với giá trị mà họ nhận lại được sau khi nâng mũi SeoulLine. Đối với mỗi đối tượng sẽ có phương pháp nâng mũi khác nhau là nâng mũi cấu trúc L-Line và nâng mũi cấu trúc S-Line. Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi và chất liệu sụn phù hợp.

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine - ảnh 4

Dựa vào nhu cầu khách hàng sẽ được thực hiện phương pháp nâng mũi phù hợp

Nếu nâng mũi cấu trúc khắc phục toàn bộ khuyết điểm mũi thì với mức giá như trên thị trường hiện nay vô cùng hợp lý. Không chỉ sở hữu dáng mũi cao như mơ ước mà còn đảm bảo sự an toàn và độ bền theo thời gian. Chỉ cần lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín thì bạn sẽ không phải lo ngại chi phí nâng mũi.

Lựa chọn nâng mũi cấu trúc SeoulLine tại Thẩm mỹ viện Seoul Center là một gợi ý lý tưởng nếu như bạn muốn sở hữu những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao đã giúp hàng ngàn khách hàng mỗi năm sở hữu dáng mũi như ý với mức giá phải chăng.

5 ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc SeoulLine - ảnh 5

Khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc SeoulLine tại Seoul Center

Mọi chi tiết về dịch vụ nâng mũi tại TMV Seoul Center bạn có thể liên hệ:

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục