24h
Yeah1 News

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao

Thứ tư, 13/12/2023 | 09:08 (GMT+7)

Thơ Nguyễn đăng tải video với thông báo là cuối cùng lên kênh Youtube hơn 10 triệu lượt đăng kí, cho biết sẽ giải nghệ giữa những ồn ào.

Tối ngày 12/12, Thơ Nguyễn cho đăng tải lên kênh Youtube đoạn video dài gần 3 phút để nói lời chào tạm biệt đến khán giả của mình. Nữ Youtuber để tiêu đề cho đoạn video là "Video cuối cùng của Thơ Nguyễn".

Trong video, Thơ Nguyễn gửi lời chào quen thuộc và cho biết có lẽ đây là lần cuối cùng mọi người được nghe lời chào này vì sẽ không làm clip nữa. 

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao - ảnh 1

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ

"Từ bây giờ chị sẽ không làm clip nữa, hay gọi chính thức là giải nghệ đó. Sau 2 năm, chị đã hoàn thành việc đạt nút kim cương và chứng minh bản thân vượt qua nỗi đau như thế nào.

Các em chắc hẳn biết đến chị là một Youtuber vì chị đã nỗ lực làm video, những video mà chị nghĩ rằng mình đã cố gắng rất nhiều. Trong 2 năm vừa rồi, chị đã rất nỗ lực khi quay trở lại để đạt được những mục tiêu của mình. Chị làm Youtube vì đam mê nhưng gần đây chị nhận ra một điều rằng, làm người nổi tiếng thật khó khăn.

Chị không được sống thật với bản thân, đôi khi nói lên những ấm ức của mình thì tự nhiên từ một nạn nhân lại thành người đi hại người khác. Cho nên chị không muốn làm người nổi tiếng nữa, muốn được là chính mình, một người mạnh mẽ. Chính vì vậy ngày hôm nay, chị xin phép các em cho chị được làm một người bình thường" - Thơ Nguyễn thông báo giải nghệ.

Nữ Youtuber cho biết sau khi không làm Youtube vẫn có đủ thu nhập nhờ sở hữu một trang trại và kinh doanh. Đồng thời vẫn sẽ duy trì các hoạt động của lớp học tình thương và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao - ảnh 2

Thơ Nguyễn sẽ dừng làm video kể từ ngày 12/12

Về kênh Youtube có hơn 10 triệu lượt đăng kí, Thơ Nguyễn không đóng lại hoàn toàn vì đây là tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ nên nếu ai muốn có thể vào mở video xem lại. Cô sẽ nhờ một đồng nghiệp quản lý kênh và thỉnh thoảng làm video để gửi tặng khán giả. 

Thông tin Thơ Nguyễn thông báo giải nghệ nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt giữa thời điểm cô đang vướng ồn ào với nữ diễn viên Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Thời gian vừa qua, giữa Thơ Nguyễn và Bảo Ngọc có mâu thuẫn qua lại. Ngọn nguồn bắt đầu từ video Thơ Nguyễn bóng gió tố một diễn viên nhí từng làm việc chung có thái độ không tốt khiến nhiều người réo tên Bảo Ngọc. Sau đó phía gia đình của Hoa khôi nhí Cần Thơ cho biết con gái trở thành nạn nhân của hàng trăm, ngàn lời lăng mạ trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô bé, đang ở độ tuổi thanh thiếu niên, phải đối mặt với những "cơn bão trên không gian ảo".

Bảo Ngọc đã tỏ ra hoảng sợ và hoang mang khi trở thành nạn nhân của bạo lực trực tuyến. Cô bé cho biết: "Con gần như bị cô lập, có thể khóc bất cứ lúc nào; đồng thời có hành vi mất kiểm soát như la hét, thậm chí tự làm tổn thương bản thân và từng 2 lần nghĩ tới việc kết thúc cuộc sống vì khủng hoảng".

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao - ảnh 3
Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao - ảnh 4

Giữa Thơ Nguyễn và diễn viên nhí Bảo Ngọc xảy ra những mâu thuẫn thời gian vừa qua

Thơ Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hồng Thơ, sinh năm 1992. Cô là một trong những Youtuber tại Việt Nam sở hữu kênh Youtube đạt nút kim cương với hơn 10 triệu lượt đăng kí. Thơ Nguyễn từng một lần thông báo giải nghệ vào tháng 3/2021 sau khi bị phạt vì lan truyền nội dung cổ xúy mê tín dị đoan.

Tuy nhiên đến tháng 4/2021, nữ Youtuber này hoạt động trở lại cho đến hiện tại thì tiếp tục thông báo giải nghệ giữa những ồn ào với diễn viên nhí Bảo Ngọc.

Youtuber Thơ Nguyễn lần thứ 2 thông báo giải nghệ, sau ồn ào khiến gia đình Hoa khôi nhí Cần Thơ lao đao - ảnh 5

Thơ Nguyễn - Một trong những nữ Youtuber thành công và tiếng tăm tại Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục