24h
Yeah1 News

YouTuber Jenny Huynh đăng clip vừa lái xe vừa khóc, trạng thái bất ổn khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 24/04/2023 | 09:56 (GMT+7)

Nữ YouTuber gen Z khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi để lộ những hình ảnh "bất ổn" trong video mới.

Jenny Huynh vốn là một YouTuber không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng. Cô bé 18 tuổi sở hữu kênh YouTube gần 3 triệu lượt theo dõi và khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ bởi cuộc sống như mơ và còn được cho là "rich kid" bởi thường xuyên có nhiều trải nghiệm xa xỉ hay những chuyến du lịch đắt đỏ.

Jenny Huynh sở hữu kênh YouTube 2,8 triệu lượt theo dõi khi chỉ vừa 18 tuổi.
Jenny Huynh sở hữu kênh YouTube 2,8 triệu lượt theo dõi khi chỉ vừa 18 tuổi.

Jenny Huynh còn được yêu mến bởi sự vui vẻ, hài hước. Nữ YouTuber sinh năm 2005 thường xuyên có những video thể hiện sự sáng tạo và đôi khi không ngại mang đến những hình ảnh "lầy lội" khiến người theo dõi vô cùng hào hứng.

Thế nhưng mới đây, Jenny Huỳnh lại khiến cư dân mạng một phen xôn xao khi cô bé chia sẻ khoảnh khắc "bất ổn" trên video. Theo đó, Jenny trong video này vừa khóc vừa lái xe và cho biết mình đang trong trạng thái "trầm cảm". Nữ YouTuber gen Z vừa nói vừa không cầm được nước mắt khiến nhiều fan lo lắng.

YouTuber Jenny Huynh đăng clip vừa lái xe vừa khóc, trạng thái bất ổn khiến CĐM xôn xao - ảnh 2
Jenny vừa lái xe vừa rơi nước mắt dù cố nở nụ cười.
Jenny vừa lái xe vừa rơi nước mắt dù cố nở nụ cười.

“Mình không biết mình lái xe như vậy có ổn không nữa… Mình vừa cười vừa khóc đó mọi người. Mình bị khùng rồi” - cô bạn nói.

Sau đó, Jenny lái xe đến một cửa hàng thức ăn nhanh, vừa ăn gà rán vừa ăn khoai tây nghiền. Cô bạn cho biết đó là món ăn yêu thích nhất của cô và tâm trạng cũng đã khá hơn sau khi được ăn món khoái khẩu: “Đây là cách giải quyết nỗi buồn các bạn ạ. Mình cảm giác là bụng mình sẽ nổi lên nhưng mình không quan tâm. Còn đây là khoai tây nghiền, món yêu thích của mình. Nó làm mình nhớ đến tuổi thơ. Mình đã vui lên gấp 10 lần rồi”.

YouTuber Jenny Huynh đăng clip vừa lái xe vừa khóc, trạng thái bất ổn khiến CĐM xôn xao - ảnh 4

Dù đã lấy lại tinh thần nhưng nhiều netizen vẫn lo lắng và mong Jenny Huynh có thể vui vẻ, lạc quan trở lại như hình ảnh vốn có. Hiện Jenny chưa chia sẻ cụ thể thêm về tình hình nhưng nhiều cư dân mạng đoán rằng có lẽ do Jenny đang ở giai đoạn chuẩn bị vào đại học, có nhiều điều cần lo lắng nên không tránh khỏi áp lực.

YouTuber gen Z được đồn đoán là rich kid.
YouTuber gen Z được đồn đoán là rich kid.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jenny Huynh   Youtuber  

Cùng chuyên mục