24h
Yeah1 News

Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam?

Thứ hai, 13/11/2023 | 17:26 (GMT+7)

Bố vợ của Đoàn Văn Hậu được cho là từng hoạt động trong giới dancer, Hip Hop đời đầu, cùng thời với những tên tuổi như Việt Max, Hà Lê...

Những thông tin về gia thế của nhà vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận về nhiều sự quan tâm sau đám cưới hoành tráng. Được biết bố mẹ của Doãn Hải My hiện đang làm kinh doanh, gia đình có điều kiện.

Mới đây, những hé lộ về quá khứ của bố vợ Đoàn Văn Hậu tiếp tục khiến dân tình trầm trồ. Theo một số thông tin, chú Doãn Hải Sơn trước đây được cho từng là một dancer có tiếng, có biệt danh là Sơn Break. Sơn Break là một trong những Hip Hop dancer đời đầu tại Việt Nam, cùng thời với một số tên tuổi như: Việt Max, Hà Lê...

Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam? - ảnh 1

Bố của Doãn Hải My trẻ trung và phong độ ở độ tuổi U50, gây chú ý trong ngày con gái đi lấy chồng

Nếu ai quan tâm đến Hip Hop từ những ngày đầu tiên phát triển ở Việt Nam thì chắc chắn biết đến những cái tên này. Cùng Việt Max, Hà Lê...Sơn Break được xem là một trong những người đặt nền móng cho Hip Hop ở Việt Nam.

Vẻ ngoài của bố ruột Doãn Hải My khiến nhiều người dành lời khen ngợi vì sự trẻ trung, phong độ và cá tính. Ở tuổi U50, chú Doãn Hải Sơn có gu ăn mặc cá tính, gương mặt phong trần, lịch lãm đầy thu hút. 

Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam? - ảnh 2

Hình ảnh Doãn hải My khi còn nhỏ và bố được chia sẻ

Được biết hiện tại bố vợ của Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh. Trong ngày đưa con gái về nhà chồng, chú Doãn Hải Sơn tự lái xế sang Mercedes G63 hơn 10 tỷ đồng từ Hà Nội về Thái Bình. Phong thái đĩnh đạc, sang trọng của bố vợ Đoàn Văn hậu thu hút sự chú ý.

Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam? - ảnh 3
Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam? - ảnh 4

Khoảnh khắc xúc động khi chú Doãn Hải Sơn dắt cô con gái xinh đẹp Doãn Hải My vào lễ đường, trao cho con rể Đoàn Văn Hậu

Chú Doãn Hải Sơn xúc động trong giây phút đưa Doãn Hải My vào lễ đường, trao tay cho cậu con rể Đoàn Văn Hậu. Ở tuổi trung niên, bố vợ Đoàn Văn Hậu toát lên sự cuốn hút, khiến ai cũng dành lời khen ngợi. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng vẻ ngoài của chú Doãn Hải Sơn khá tương đồng với nam ca sĩ Vũ với cặp kính đen, để râu.

Xôn xao thông tin bố vợ Đoàn Văn Hậu là dancer nổi tiếng, người đặt nền móng cho Hip Hop tại Việt Nam? - ảnh 5

Gia đình "cực phẩm" phía vợ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục