24h
Yeah1 News

Xôn xao danh tính chủ nhân sở hữu 5 căn biệt thự mặt tiền Tây Hồ rao bán giá 660 tỷ đồng

Thứ năm, 18/05/2023 | 17:26 (GMT+7)

Rao bán 5 căn biệt thự mặt tiền Tây Hồ giá 660 tỷ đồng, chủ nhân thực sự đứng đằng sau khối bất động sản đắt đỏ khiến nhiều người tò mò,

Mới đây, mạng xã hội bỗng "dậy sóng" bàn tán về chủ sở hữu của loạt căn biệt thự đất Hà Thành khiến dân tình xôn xao. Nguồn cơn của sự việc, khi một tài khoản đăng tải thông tin rao bán cùng lúc 5 căn biệt thự mặt phố  Tây Hồ với lời khiêu khích "chuyên mục thách thức đại gia". Kèm theo hình ảnh đăng tải người này còn đính kèm thông tin chi tiết về 5 căn biệt thự.

Bài viết rao bán 5 căn biệt thự được 660 tỷ khiến netizen xôn xao
Bài viết rao bán 5 căn biệt thự được 660 tỷ khiến netizen xôn xao

Thông tin được chia sẻ, 5 căn biệt thự được rao bán 18 triệu USD (tương đương 660 tỷ VNĐ), mỗi căn có 4 tầng đều có sổ đỏ riêng, 3 mặt tiền lớn với tổng diện tích 1.263m2. Tuy nhiên, người đăng tải bài viết cho biết anh không phải là người chủ nhân của bất động sản trên mà chỉ là người môi giới. Anh nhận việc rao bán hộ 5 căn biệt thự cho chủ sở hữu chuỗi biệt thự này và chủ nhân của 5 căn biệt thự không muốn bán lẻ.

Xôn xao danh tính chủ nhân sở hữu 5 căn biệt thự mặt tiền Tây Hồ rao bán giá 660 tỷ đồng - ảnh 2

Chia sẻ trên Kenh14.vn, người môi giới cho biết: ''Cả 5 biệt thự đều đã có sổ đỏ, nên khách mua sẽ nhanh chóng được sang tên. Do tổng giá trị của 5 biệt thự rất lớn, nên người mua cũng xác định rằng phải đóng một khoản thuế khá lớn. Tuy nhiên, nên tranh thủ mua ở thời điểm này vì chỉ cần đến cuối năm, khi Luật Kinh doanh bất động sản được thông qua, mức thuế mua bán nhà, đất sẽ tăng lên đáng kể, khi ấy chỉ người mua chịu thiệt''.

Xôn xao danh tính chủ sở hữu 5 căn biệt thự mặt tiền Tây Hồ rao bán giá 660 tỷ đồng
Xôn xao danh tính chủ sở hữu 5 căn biệt thự mặt tiền Tây Hồ rao bán giá 660 tỷ đồng

Sau khi bài viết được đăng tải ngay lập tức nhận về sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Đa số netizen tò mò không biết chủ sở hữu của 5 căn biệt thự trên là ai. Với khối tài sản "khủng" như trên nhiều người để lại bình luận thắc mắc danh tính của nhân vật bí ẩn này "chắc hẳn đây là một vị đại gia quyền lực khét tiếng" một netizen cho biết.

Giải đáp thắc mắc của cư dân mạng, người môi giới cũng tiết lộ thêm, chủ sở hữu 5 căn biệt thự là người khá kín tiếng và không không muốn lộ diện. Không phải vị khách nào cũng có thể gặp được "người bí ẩn" này. Theo chia sẻ, chỉ khách nào mua hết 5 căn biệt thự thì chủ sở hữu khối tài sản này mới gặp mặt trực tiếp thương lượng. Chia sẻ về lý do rao bán khối bất động sản có mặt tiền đắt đỏ, người môi giới cho biết chủ sở hữu đang cần vốn đầu tư cho một dự án khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục