24h
Yeah1 News

Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng?

Thứ hai, 11/12/2023 | 15:25 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Xoài Non khiến nhiều người nghi vấn nàng hotgirl đã mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn với Xemesis.

Chiều 11/12, Xoài Non xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình truyền hình có ông xã Xemesis tham gia. Nàng hotgirl diện trang phục kín đáo theo gam màu đen trắng, khoe nhan sắc sang trọng, thanh lịch. 

Đáng chú ý, dân tình để ý rằng Xoài Non có vẻ tăng cân khi gương mặt tròn trịa hơn, ngoài ra vòng 2 của cô nàng cũng lùm xùm sau chiếc váy rộng. Những nghi vấn về việc Xoài Non mang thai bắt đầu dấy lên khi để lộ dấu hiệu giống một mẹ bầu. Tuy nhiên cũng có thể do góc quay chụp nên hotgirl sinh năm 2002 trông mũm mĩm hơn chăng?

Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 1

Xoài Non được cho đang mang thai con đầu lòng khi để lộ dấu hiệu mẹ bầu

Cách đây không lâu, Xoài Non cho biết đang trong giai đoạn tăng cân để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho việc mang thai vào đầu năm 2024. Có lẽ chính vì vậy vợ Xemesis mới hơi tròn trịa như vậy.

Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 2
Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 3

Sắc vóc xinh đẹp của Xoài Non sau 3 năm làm dâu gia đình giàu có

Chuyện con cái của Xoài Non và Xemesis nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn vào cuối năm 2020, đến nay cặp đôi chưa đón con đầu lòng. Chia sẻ về việc này, vợ chồng nàng hotgirl từng tiết lộ sẽ nhờ y khoa can thiệp để có con đầu lòng.

Lý do chọn thụ tinh nhân tạo của Xoài Non là vì cô nàng cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, theo tìm hiểu, Xoài Non cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 4

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để đón con đầu lòng

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô nổi lên trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tháng 11/2020, Xoài Non kết hôn cùng Streamer Xemesis khi vừa tròn 18 tuổi. Bước chân vào làm dâu gia đình hào môn, hotgirl 2k2 được gia đình chồng chiều chuộng, sống trong nhung lụa giàu sang.

Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 5
Xoài Non lộ dấu hiệu tăng cân vòng 2 lùm lùm, đang mang thai con đầu lòng? - ảnh 6

Đám cưới xa xỉ, cô dâu mặc váy cưới hàng chục tỷ đồng của Xoài Non và Xemesis cách đây hơn 3 năm từng khiến dư luận trầm trồ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xemesis   Xoài Non mang thai  

Cùng chuyên mục