24h
Yeah1 News

Vợ mê trò “đỏ đen”, chồng tức giận làm điều kinh hoàng, không ai dám tiến lên can thiệp cứu giúp

Thứ sáu, 22/12/2023 | 18:54 (GMT+7)

Vợ mê cờ bạc bỏ bê gia đình, chồng nổi trận lôi đình tức giận làm điều đáng sợ, cảnh tượng khiến nhiều người hốt hoảng, sợ hãi.

Từ trước đến nay, cờ bạc và ma túy thường được coi là nguồn gốc của nhiều vấn đề tội phạm. Gần đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã xảy ra một sự kiện bạo lực gia đình đang làm xôn xao dư luận. Cụ thể, vợ say sưa cờ bạc, bỏ mặc con ốm sốt ở nhà khiến chồng nổi trận lôi đình, tìm đến chỗ vợ chơi bài, đánh đập cô dã man. Cảnh tượng khiến nhiều người hốt hoảng, sợ hãi. 

Vợ mê trò “đỏ đen”, chồng tức giận làm điều kinh hoàng, không ai dám tiến lên can thiệp cứu giúp - ảnh 1

Theo đó, ban đầu, người chồng đã nhẫn nhịn chịu đựng vì con cái, nhưng ngược lại, người vợ lại chứng nào tật nấy không chịu chăm lo chồng con nên khiến chồng và gia đình chồng cực kỳ bất mãn. Sự nhẫn nhục của người chồng lâu dần khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Khi không thể chấp nhận được sở thích đánh bạc nghiện ngập của vợ, người chồng đã đến thẳng nhà của bạn vợ mà không nói một lời. Thay vào đó, anh ta lao vào đánh đập vợ mình một cách dữ dội. Hành động này khiến mọi người xung quanh hoảng sợ đến mức không ai dám can thiệp vào cuộc xung đột.

Trong cơn nóng giận, ngay cả khi người vợ đã ngã xuống đất, người chồng không dừng tay. Người đàn ông đè vợ xuống đất dùng vũ lực liên tục. Trong cơn giận dữ, lý trí của người chồng bị che mờ, anh ta nắm tóc vợ, đưa một lá bài vào miệng cô và hét lớn: "Tôi chẳng thèm tìm cô khi cô bài bạc thâu đêm thế nhưng cô ngày càng quá đáng, hôm nay cô vẫn đi chơi bài dù con đang sốt rất cao, cô có còn là con người nữa không? Có xứng làm mẹ nữa không? Tôi đánh cho cô tỉnh ra!".

Cảnh chồng đánh vợ này đã được quay lại và đăng tải trên mạng thu hút sự chú ý lớn. Tuy nhiên, trong phần bình luận, mọi người không chỉ lên án hành động bạo lực của người chồng. Họ cho rằng mọi vấn đề đều có hai mặt, vợ đã nghiện cờ bạc đến mức khó cứu, bỏ qua việc con đang ốm để tham gia cờ bạc, điều này là nguyên nhân khiến "giọt nước tràn ly". Tuy nhiên, một số người cũng nhấn mạnh việc sử dụng bạo lực không phải là giải pháp, và tốt nhất là cả hai nên tìm đến sự can thiệp của pháp luật để giải quyết mọi mâu thuẫn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ  

Cùng chuyên mục