24h
Yeah1 News

Vợ gào khóc giữa đường đòi ly hôn chồng để đến với nhân tình, cuối cùng gặp cái kết “vỡ mộng”

Thứ năm, 18/01/2024 | 20:31 (GMT+7)

Vì muốn ở bên nhân tình, người phụ nữ đã khóc lóc giữa đường để ép chồng ly hôn. Không ngờ cuối cùng, cô lại phải nhận lấy kết quả ê chề.

Vào ngày 15/1 vừa qua, một câu chuyện xảy ra tại Hải Nam, Trung Quốc đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Theo đó, một người dùng mạng tên Chen đã đăng tải hình ảnh một người phụ nữ trung niên lên mạng xã hội. Trong ảnh, người phụ nữ này có dáng vẻ đầy đặn, phong cách ăn mặc xuề xòa và đang ngồi khóc lóc bên đường. Đứng bên cạnh cô lúc đó là một người đàn ông. 

Vợ gào khóc giữa đường đòi ly hôn chồng để đến với nhân tình, cuối cùng gặp cái kết “vỡ mộng” - ảnh 1

Câu chuyện xảy ra trên đường phố đã gây xôn xao cõi mạng xứ Trung

Chia sẻ về câu chuyện này, Chen viết: "Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, người phụ nữ nói ra sự thật. Cô ta tên là Sun, người Hồ Bắc, năm nay 39 tuổi, đã có chồng. Năm ngoái, Sun gặp một người đàn ông ở Hải Nam tên Hong trên mạng xã hội. Hai người nói chuyện một thời gian thì nảy sinh tình cảm. Sau đó Hong động viên Sun ly hôn chồng. Hong cho biết mình độc thân, kém Sun 7 tuổi. Anh ta hứa hẹn chỉ cần Sun ly hôn chồng, anh ta sẵn sàng cưới Song. Vì Hong đưa ra tuyên bố này nên Sun đã ly hôn với chồng. Sau ly hôn, cô tìm đến Hải Nam nơi Hong sinh sống để tính chuyện kết hôn".

Tưởng chừng sau khi ly hôn thành công, Sun có thể hạnh phúc ở bên nhân tình. Không ngờ rằng khi gặp nhau, Hong đã phũ phàng chê nhan sắc của Sun rồi bỏ đi. Cô gái cố gắng đuổi kịp bạn trai nhưng do quá béo và thiếu vận động nên cô không thể chạy nhanh hơn anh. Kết quả là sau khi đuổi theo một đoạn đường, cô gái cuối cùng đã ngã gục và chỉ có thể ngồi dưới đất khóc.

Vợ gào khóc giữa đường đòi ly hôn chồng để đến với nhân tình, cuối cùng gặp cái kết “vỡ mộng” - ảnh 2
Vợ gào khóc giữa đường đòi ly hôn chồng để đến với nhân tình, cuối cùng gặp cái kết “vỡ mộng” - ảnh 3

Người phụ nữ khóc lóc đòi ly hôn chồng, cuối cùng nhận về kết quả ê chề

Vì đã tiêu sạch số tiền mang theo nên lúc đó Sun rơi vào cảnh khổ sở, cơm cũng không có để ăn. Chưa kể, cô đã khóc lóc đòi ly hôn chồng nên bây giờ cũng không thể về nhà. Rơi vào cảnh không nhà, không tiền, cô chỉ biết ngồi dưới đất khóc lóc, van xin khiến ai đi qua cũng ái ngại. Cuối cùng, cảnh sát đã đến và thuyết phục Su để đưa cô về đồn giải quyết. 

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều thể hiện sự không đồng tình với Sun . Họ cho rằng việc cô vội vàng bỏ chồng để đi theo nhân tình mới quen qua mạng là vô cùng sai trái. Vì thế nên cái giá phải trả sẽ là một bài học đối với cô.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng lên tiếng chỉ trích gã nhân tình vì đã quá vô tâm và không cho cô bất cứ cơ hội nào. Hành động vội vã bỏ đi ngay khi nhìn thấy được cho là quá thiếu tôn trọng với phụ nữ. 

Vợ gào khóc giữa đường đòi ly hôn chồng để đến với nhân tình, cuối cùng gặp cái kết “vỡ mộng” - ảnh 4

Dân mạng bàn tán về vụ việc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   gia đình  

Cùng chuyên mục