24h
Yeah1 News

TikToker Hương Nổi xác nhận đã ly hôn và có 2 con trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai người Hàn

Thứ hai, 22/01/2024 | 17:30 (GMT+7)

Sau những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội, TikToker Hương Nổi cho biết đúng là cô đã từng kết hôn và có 2 con nhưng mọi chuyện đã thuộc về quá khứ.

Hương Nổi là một trong những TikToker làm về nội dung cuộc sống tại Hàn Quốc gây chú ý trên mạng xã hội. Cô có kênh TikTok với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, đặc biệt là những video cùng bạn trai tên Robin. Ngày 21/1 vừa qua, Hương Nổi và Robin tổ chức đám cưới tại Việt Nam, chính thức nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin không hay về Hương Nổi khiến dân tình xôn xao. Cụ thể cô được cho đã có chồng và 2 con nhưng bỏ bê để theo tình mới. Trong khi đó Robin không phải là tổng tài, gia đình giàu có như những gì được chia sẻ.

TikToker Hương Nổi xác nhận đã ly hôn và có 2 con trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai người Hàn - ảnh 1

TikToker Hương Nổi lên tiếng đính chính về những thông tin không hay liên quan đến chuyện gia đình

Trước những đồn đoán không hay, Hương Nổi đã khóa bình luận trên kênh TikTok và lên tiếng chia sẻ. Cụ thể nữ TikToker xác nhận đã từng ly hôn và có 2 con, chưa bao giờ giấu diếm chuyện này. Những ai theo dõi Hương Nổi đều biết cô đã ly hôn được mấy năm, khó khăn lắm mới dám mở lòng để đi tiếp bước nữa. Tuy nhiên khi vết thương cũ đã lành thì lại xảy ra chuyện như vậy.

Hương Nổi cũng gửi lời xin lỗi đến 2 con vì để những người xấu đem hình ảnh của bé ra để chê bai, câu view trên mạng xã hội.

"Xin lỗi 2 con của mẹ. Mẹ Hương của các con hôm nay đã không đủ mạnh mẽ để cản lại những kẻ xấu ,lấy hình ảnh của các con ra để chê bai . Chia sẻ câu view câu like. Nhưng mẹ tin rằng chỉ cần mình sống đúng thì công lý sẽ thuộc về mình con ạ.

Câu chuyện ngày hôm nay đã đi quá xa. Phải uất ức lắm mình mới phải viết ra những lời này. Mạng xã hội thật đáng sợ" - Hương Nổi chia sẻ.

TikToker Hương Nổi xác nhận đã ly hôn và có 2 con trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai người Hàn - ảnh 2

Cô nàng cho biết đã từng ly hôn và có 2 con

Hương Nổi mong muốn cư dân mạng không động chạm đến 2 con của mình vì các cháu còn quá nhỏ. Ngoài ra, cô cũng khẳng định không có chuyện bỏ bê con cái, luôn chăm sóc cho các bé từng chút một. Hương Nổi cho rằng có những đổi thủ cạnh tranh trong kinh doanh muốn mượn chuyện này để thêu dệt, hạ bệ không hay về gia đình.

"Hiện tại mối quan hệ giữa mình và bố bọn trẻ vẫn rất tốt. 2 bên đã hứa với nhau không còn duyên thì vẫn là bố là mẹ của bọn trẻ.

Làm sao để các con không bị tổn thương. Nên mong mọi người nếu thấy ai lan truyền hình ảnh về các cháu thì xin đừng chia sẻ. 1 lời nói ra, 1 hành động nhỏ cũng có thể giết chết 1 con người đó" - Hương Nổi chia sẻ.

TikToker Hương Nổi xác nhận đã ly hôn và có 2 con trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai người Hàn - ảnh 3
TikToker Hương Nổi xác nhận đã ly hôn và có 2 con trước khi tổ chức đám cưới với bạn trai người Hàn - ảnh 4

Đám cưới của Hương Nổi và Robin diễn ra tại quê cô dâu ở Hải Phòng

Hương Nổi tên thật là Phạm Thị Lan Hương, quê ở Hải Phòng. Cô có nhiều năm sinh sống tại Hàn Quốc, làm kinh doanh và xây dựng gia đình tại xứ sở kim chi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục