24h
Yeah1 News

Tiktoker Hà Mã Tấu xuất hiện cực xinh làm đám hỏi, lần đầu hé lộ cơ ngơi nhà "khủng" toàn đồ gỗ

Thứ ba, 12/12/2023 | 15:53 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới vào giữa tháng 12, hot Tiktoker Đặng Thu Hà (Hà Mã Tấu) đã tổ chức đám hỏi với bạn trai Quang Dũng tại quê nhà khiến mọi người xôn xao.

Sau khi công khai được bạn trai cầu hôn vào ngày 20/10 vừa qua, hot Tiktoker Hà Mã Tấu (Đặng Thu Hà) đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Trước thềm đám cưới, Thu Hà và Quang Dũng đã có đám hỏi diễn ra tại nhà cô dâu với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi. Mặc dù đã ấn định thời gian tổ chức đám cưới trước đó nhưng Thu Hà và Quang Dũng vẫn giữ kín chuyện làm đám hỏi tại gia với khán giả.

Tiktoker Hà Mã Tấu xuất hiện cực xinh làm đám hỏi, lần đầu hé lộ cơ ngơi nhà 'khủng' toàn đồ gỗ - ảnh 1
Đám hỏi của Thu Hà và Quang Dũng đã diễn ra trước thềm đám cưới
Đám hỏi của Thu Hà và Quang Dũng đã diễn ra trước thềm đám cưới

Theo đoạn video được Thu Hà đăng tải, có thể thấy không khí đám hỏi của cặp đôi diễn ra vô cùng ấm cúng và đáng yêu. Trong đám hỏi, Minh Thư, Mộc Thảo có mối quan hệ thân thiết với Thu Hà cũng có mặt, đồng thời, Mai Hoa cũng được Thu Hà ngỏ lời mời làm phù dâu bê tráp cho mình. 

Tiktoker Hà Mã Tấu xuất hiện cực xinh làm đám hỏi, lần đầu hé lộ cơ ngơi nhà 'khủng' toàn đồ gỗ - ảnh 3
Trước khi lên xe hoa, Đặng Thu Hà vẫn nhí nhố
Trước khi lên xe hoa, Đặng Thu Hà vẫn nhí nhố

Nhan sắc của hot Tiktoker Đặng Thu Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng bộ áo dài màu hồng pastel với họa tiết dễ thương, Đặng Thu Hà tỏa sáng khiến ai cũng khen ngợi. Ngoài ra, vẻ ngoài bảnh trai của Quang Dũng cũng được nhận xét vô cùng xứng đôi với Thu Hà. Sau khi cử hành lễ hỏi tại bàn thờ gia tiên, cặp đôi tươi tắn chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Tiktoker Hà Mã Tấu xuất hiện cực xinh làm đám hỏi, lần đầu hé lộ cơ ngơi nhà 'khủng' toàn đồ gỗ - ảnh 5
Khung cảnh căn nhà toàn bằng gỗ không phải dạng vừa của Đặng Thu Hà
Khung cảnh căn nhà toàn bằng gỗ không phải dạng vừa của Đặng Thu Hà

Bên cạnh nhan sắc của cặp cô dâu chú rể, nhiều người còn chú ý đến không gian nhà của Thu Hà. Không khó nhận ra căn nhà của cô dâu nổi bật khi được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ từ cánh cửa đến vách ngăn. Không những thế, khu vực bàn thờ gia tiên cũng vô cùng hoành tráng, mang hơi hướng của những căn nhà lớn cổ xưa. Mặc dù không quay cận cảnh cơ ngơi của gia đình nhưng netizen đều suy đoán hẳn gia thế của Đặng Thu Hà cũng "không phải dạng vừa".

Thu Hà và mẹ được khen ngợi về nhan sắc
Thu Hà và mẹ được khen ngợi về nhan sắc

Khoảnh khắc Thu Hà chụp ảnh cùng mẹ trước khi làm lễ gia tiên cũng thu hút sự chú ý không kém. Mẹ của nữ Tiktoker vẫn còn khá trẻ với nụ cười tít mắt giống hệt Thu Hà. Nhiều người nhận xét Thu Hà sở hữu nụ cười duyên dáng, đáng yêu là nhờ di truyền nét đẹp của mẹ.

Được biết, Đặng Thu Hà (hay còn gọi là Hà Mã Tấu) là hot Tiktoker sinh năm 2000. Cô nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt với vai trò VJ của một đơn vị truyền thông nổi tiếng. Cách dẫn chuyện cùng những video có nội dung đáng yêu, hài hước, hoạt náo của Thu Hà nhận về hàng triệu lượt xem trên kênh cá nhân. Hiện kênh Tiktok của cô đã có hơn 3,2 triệu người theo dõi. Ngoài ra, Thu Hà còn đang thử sức với vai trò MC truyền hình.

Tháng 10, Thu Hà thông báo đã được bạn trai cầu hôn
Tháng 10, Thu Hà thông báo đã được bạn trai cầu hôn

Trong công ty, Thu Hà thường bị mọi người trêu chọc là "FA chúa" vì hầu như không nghe được tin gì về chuyện tình cảm của cô. Chính vì vậy khi Thu Hà công khai được bạn trai Quang Dũng cầu hôn hồi tháng 10 khiến nhiều người khó tin. Được biết, Thu Hà và Quang Dũng đã quen biết nhau từ lâu. Cả hai cảm mến đối phương khi cùng tham gia lớp đào tạo về kỹ năng dẫn chương trình. Nữ Tiktoker thừa nhận bạn trai luôn bao dung và giúp đỡ cô rất nhiều để cô trưởng thành mỗi ngày. 

Đám cưới của Thu Hà và Quang Dũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 17/12 với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục