24h
Yeah1 News

"Thánh lô tô" chuyển giới Lộ Lộ sắp tổ chức đám cưới với bạn trai luật sư kém tuổi

Thứ sáu, 06/10/2023 | 16:09 (GMT+7)

Lộ Lộ mới đây đã thông báo tin vui sẽ sớm lên xe hoa với bạn trai kém tuổi là luật sư điển trai.

Lộ Lộ là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen khi cô được mệnh danh là "Thánh lô tô", xuất hiện trong nhiều show diễn lô tô, hội chợ, các gameshow cũng như góp mặt trong một số bộ phim web drama. Bên cạnh đó, Lộ Lộ còn từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Chuông vàng vọng cổ 2016, Solo cùng bolero 2018 (đoạt giải á quân) và chương trình Thách thức danh hài. Lộ Lộ còn từng góp mặt ở web-drama 'Hẻm cụt' của Trấn Thành và phim điện ảnh 'Lô tô'.

'Thánh lô tô' Lộ Lộ
"Thánh lô tô" Lộ Lộ

Gần đây, Lộ Lộ hé lộ tin vui sẽ sớm về chung một nhà với bạn trai luật sư. Lộ Lộ cho biết cô hẹn hò bạn trai luật sư được khoảng 4 tháng. "Chúng tôi làm bạn hơn hai năm mới trở thành người yêu. Tôi quen anh trong một lần đi diễn. Ban đầu, cả hai xưng hô chị em vì anh kém tôi 5 tuổi. Khi quyết định hẹn hò, tôi gọi Ryan là anh để thể hiện sự tôn trọng và cho thấy bản thân sẵn sàng đặt cái tôi xuống để hòa hợp, vun đắp mối quan hệ cùng bạn trai".

Cô dự định cưới bạn trai vào năm sau
Cô dự định cưới bạn trai vào năm sau

Vào tháng 9 vừa qua, Lộ Lộ còn được bạn trai đưa sang Mỹ chơi và thăm gia đình anh. Lộ Lộ cho biết trong chuyến đi, chàng luật sư bất ngờ ngỏ lời cầu hôn. Bản thân cô cũng hạnh phúc đồng ý và cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào hè năm 2024. 

Lộ Lộ bên bạn trai luật sư
Lộ Lộ bên bạn trai luật sư

Lộ Lộ tên thật là Lâm Quốc Khải, sinh năm 1988, được nhiều khán giả gọi là 'thánh lô tô'. Cô là người góp phần làm sống dậy văn hóa âm nhạc lô tô khi thành lập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, hoạt động tích cực ở TP HCM và các tỉnh thành phía nam. Được biết ở thời điểm nhiều năm trước khi chưa chuyển giới, Lộ Lộ từng kết hôn và có hai con. Sau này, nhận ra giới tính thật Lộ Lộ ly hôn, nhận nuôi hai con, giữ mối quan hệ hòa bình với vợ cũ. Con trai cô hiện 11 tuổi, con gái 7 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộ lộ   đám cưới   bạn trai   lô tô  

Cùng chuyên mục