24h
Yeah1 News

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm có cái tên “bao ngầu” bị đồn tên thật là Tươi, netizen nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ

Thứ hai, 13/11/2023 | 20:18 (GMT+7)

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm sở hữu cái tên hiếm gặp bị đồn đoán tên thật là Tươi. Nữ "cá mập" xinh đẹp lên tiếng đáp trả thắc mắc bằng hành động không ngờ.

Sau khi dàn "cá mập" của Shark Tank Việt Nam mùa 6 được ra mắt, dân tình đổ dồn sự chú ý vào "bóng hồng" mới trên ghế nóng: Lê Hàn Tuệ Lâm. Có tuổi đời trẻ hơn hẳn dàn Shark cùng tài năng đáng nể, nữ giám đốc sinh năm 1994 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đáng chú ý, họ tên cực kêu của nữ "cá mập" cũng là điều khiến không ít người thích thú.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin Shark Lê Hàn Tuệ Lâm tên thật là "Tươi" hoặc "Hồng Tươi". Điều này khiến người hâm mộ tò mò và mong vị "cá mập" nữ sẽ lên tiếng. Liên quan đến sự việc trên, trong đoạn video hậu trường, Shark Tuệ Lâm đã không ngại đọc và phản hồi những bình luận của khán giả xoay quanh cái tên đặc biệt của mình.

Nữ 'cá mập' sinh năm 1994 Lê Hàn Tuệ Lâm của chương trình Shark Tank.
Nữ "cá mập" sinh năm 1994 Lê Hàn Tuệ Lâm của chương trình Shark Tank.
Lê Hàn Tuệ Lâm bị đồn đoán tên thật là Hồng Tươi
Lê Hàn Tuệ Lâm bị đồn đoán tên thật là Hồng Tươi

Trước những tin đồn của cư dân mạng, Shark Tuệ Lâm đã không ngại bày tỏ: "Cái này chắc là khá nhiều người thắc mắc. Thực ra Tuệ Lâm cũng không thích quá nhiều sự đôi co không cần thiết. Nên là mình sẽ để một cái ảnh ở đây để mọi người nhìn thấy nó rất là cụ thể". Theo đó, ảnh mà nữ doanh nhân trưng ra chính là giấy khai sinh với họ tên đầy đủ "Lê Hàn Tuệ Lâm" chứng minh đây là tên thật của cô. 

Nữ cá mập 'flex' nhẹ tên thật trong giấy khai sinh hẳn hoi
Nữ cá mập "flex" nhẹ tên thật trong giấy khai sinh hẳn hoi

Sau khi sự việc tỏ tường, đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nữ cá mập "tuổi trẻ tài cao", nhưng bên cạnh đó cũng có những ý kiến còn nghi ngại về năng lực của một người ngồi chiếc ghế "quyền lực" còn quá trẻ tuổi. "Cá mập" 9x bị nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ. Nhiều cư dân mạng còn gọi Lê Hàn Tuệ Lâm là "Shark Baby" hoạch nhận xét cô còn non so với dàn nam "cá mập" kỳ cựu.

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm lên tiếng khi bị nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ
Shark Lê Hàn Tuệ Lâm lên tiếng khi bị nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ

Trước ý kiến của khán giả, Tuệ Lâm khẳng định mình còn trẻ và sẽ không phủ nhận trong nhiều tình huống có thể xử lý chưa trọn vẹn, nhưng cô sẽ luôn cố gắng học hỏi và rút kinh nghiệm. 

Nữ doanh nhân cho biết hiểu được sự nghi ngờ của mọi người, cô bày tỏ: "Lâm cũng rất là 'bênh' những khán giả mà có bình luận hơi trái chiều một chút. Vì chúng ta biết tuổi trẻ rất khó để tích lũy kinh nghiệm nên Lâm hoàn toàn hiểu suy nghĩ của mọi người ở đây.

Lâm không mong mọi người sẽ yêu quý mình ngay mà hoàn toàn chúng ta có thể đợi theo thời gian, 1-2 năm nữa. Hoặc là nhìn vào những thương vụ mà Lâm đã đầu tư, không chỉ ở trên Shark Tank mà tại quỹ của mình nữa, thì đâu đó mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Lâm thấy không vấn đề gì cả khi mọi người có nghi ngờ về cái sự trẻ tuổi này".

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm có cái tên “bao ngầu” bị đồn tên thật là Tươi, netizen nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ - ảnh 5

Về bình luận "Shark này có vẻ hơi non", Tuệ Lâm có câu trả lời được nhận xét thông minh và khéo kéo, nữ doanh nhân bày tỏ: "Nếu nhìn một cách tích cực thì có vẻ mọi người đang khen mình trẻ. Tuy nhiên, Tuệ Lâm cũng cảm thấy mình cần phải học hỏi nhiều, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nên là 'non' không phải vấn đề. Quan trọng là mình có chịu học hỏi hay không".

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm có cái tên “bao ngầu” bị đồn tên thật là Tươi, netizen nghi ngờ chưa đủ trình vì quá trẻ - ảnh 6

Lê Hàn Tuệ Lâm đang là cô gái nhận được sự chú ý khi trở thành "cá mập" của Shark Tank Việt Nam mùa 6. Bóng hồng trẻ nhất trên ghế nóng sinh năm 1994 được nhiều người khen ngợi về nhan sắc cùng thành tích nổi bật khi gây dựng được tên tuổi trên thị trường đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam và từng góp mặt trong danh sách Forbes 30 Under 30 Asia.

Trong đời tư, bóng hồng xinh đẹp và quyền lực này kết hôn với chồng Tây là ông Loic Faussier, hơn cô 22 tuổi. Ông xã 7x của Tuệ Lâm là Thạc sĩ kinh tế, Tiến sĩ luật tại Học viện chính trị Paris, đã đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Hàn Tuệ Lâm  

Cùng chuyên mục