24h
Yeah1 News

Sau 10 năm gặp lại, cặp đôi vừa ôm nhau vừa khóc khi biết đối phương vẫn còn độc thân

Thứ bảy, 03/06/2023 | 19:19 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh cặp đôi này, nhiều người lại càng có thêm niềm tin vào tình yêu, cuối cùng thì những người yêu nhau cũng sẽ quay về bên nhau.

Cụ thể, vào ngày 25/5 vừa qua, một cư dân mạng ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội khiến ai xem cũng đều vô cùng cảm động. Theo đó, trong đoạn video là hình ảnh một cặp đôi đã từng yêu nhau thắm thiết gặp lại nhau trong 10 năm xa cách. Khi biết rằng đối phương vẫn còn độc thân, cả hai đã ôm nhau khóc nức nở.

Được biết, hai nhân vật chính trong video là bạn cùng lớp đại học với nhau. Cả hai cũng đã từng có khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết. Thế nhưng, cô gái lại là con một trong gia đình, cô không thể đi đâu xa nên phải chấp nhận làm giáo viên ở địa phương. Trong khi đó, người bạn trai lại vốn dĩ có một tương lai rộng mở ở phía trước lại vì người yêu mà chấp nhận từ bỏ công việc với mức đãi ngộ hậu hĩnh để về làm bảo vệ ở nơi trấn cô ở. Anh cho rằng, mình làm công việc gì không quan trọng, chỉ cần có thể ở cạnh người mình yêu thì đều xứng đáng. Thế nhưng, gia đình của người bạn trai lại nhất quyết không đồng ý và mắng anh là “đồ tâm thần”, “học đại học xong chỉ để làm bảo vệ”, “đừng có về nhà này, cả đời cứ ở đó làm bảo vệ đi”.

Câu chuyện tình yêu của hai người chẳng mấy chốc mà đến hai bố mẹ cô gái. Bố mẹ cô biết cô yêu một chàng trai làm bảo vệ thì cũng kịch liệt phản đối. Bố mẹ thay phiên nhau làm công tác tư tưởng cho cô, còn nói với cô rằng, cuộc sống sau này đâu phải chỉ cần mỗi tình yêu mà còn cơm áo gạo tiền, câu chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng chỉ là trong truyền thuyết mà thôi, làm sao một giáo viên có thể lấy một người bảo vệ làm chồng được.

Thế nhưng, dù là vậy thì cô gái vẫn kiên định với tình yêu của mình. Thấy vậy, bố mẹ của cô gái đã cất công tìm một người bắt chước y chang nét chữ của cô để viết một bức thư tuyệt tình rồi gửi cho chàng trai. 

Đọc được bức thư với những lời vô cảm, lạnh lùng, chàng trai buồn bã rời khỏi thị trấn ngay trong ngày hôm đó mà không một lời từ biệt. Thậm chí, anh còn xoá hết mọi thông tin liên lạc.

Về phía cô gái, sau khi bạn trai rời đi, vì muốn nghe một lời giải thích nên lặn lội tìm đến nhà anh tìm. Đến nơi, bố mẹ chàng trai tiếp đón cô và nói rằng chính cô đã cản trở tương lai tốt đẹp của con trai họ đồng thời yêu cầu cô phải chấm dứt ngay mối tình này. Cảm thấy mọi thứ dường như đã sụp đổ, cô gái trở về nhà, không còn thiết tha ăn uống gì nữa cũng không đi làm. Chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, cô đã sút đến 3kg. 

Bố mẹ cô thấy vậy nên cũng nói ra hết tất cả sự thật. Chính điều này càng khiến cô thêm lo lắng cho bạn trai mình. Sau đó, bố mẹ cô cũng đã tìm rất nhiều người để mai mối cho con gái nhưng đều không thành.

Chớp mắt, 10 năm cũng đã trôi qua. Trong suốt thời gian ấy, cô luôn mong rằng sẽ có một ngày nào đó được gặp lại người bạn trai của mình. Cho dù anh đã lấy vợ, sinh con thì cô vẫn muốn gặp và gửi lời xin lỗi đến anh.

Và lời ước nguyện của cô gái cuối cùng cũng thành sự thật, lớp đại học của cô tổ chức một buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường. Khi nhận được thư mời trên tay, cô vừa bất ngờ vừa hồi hộp. Cô không ngừng phán đoán không biết người bạn trai có đến hay không. ‘

Đến ngày họp lớp, nhìn thấy bạn trai cũ, cô như không tin vào mắt mình,. Anh mập hơn và cũng chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều. Ngay khoảnh khắc gặp lại ấy, cả hai chỉ biết nhìn nhau mà không ai nói câu nào .

Sau 10 năm, cặp đôi gặp lại nhau trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường
Sau 10 năm, cặp đôi gặp lại nhau trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Được một lúc thì người bạn trai cũ tiến đến bắt chuyện:

"- Em sao rồi, bọn trẻ giờ chắc cũng lớn rồi đúng không

- Không, bao năm qua em vẫn cô đơn như vậy, còn anh thì sao

- Anh luôn chờ đợi một người mình không thể quên được"

Đến đây, cả hai đều vô cùng ngạc nhiên, không nghĩ rằng, trong suốt 10 năm vừa qua, đối phương đều chờ đợi mình. Hai người ôm chặt lấy nhau khóc nức nở.

Khi biết đối phương đều đang độc thân, cả hai ôm chầm lấy nhau khóc nức nở
Khi biết đối phương đều đang độc thân, cả hai ôm chầm lấy nhau khóc nức nở

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng xúc động trước câu chuyện tình yêu của cả hai. Đồng thời, với những người đã từng đổ vỡ trong tình yêu lại càng có thêm niềm tin, rồi những người yêu nhau cũng sẽ quay về bên nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục