24h
Yeah1 News

Rộ thông tin mẹ Khá Bảnh mắc bệnh nặng, bị bệnh viện trả về “Chẳng biết có thể đợi con về được không nữa”?

Thứ hai, 21/08/2023 | 16:32 (GMT+7)

Rầm rộ thông tin mẹ Khá Bảnh mắc bệnh hiểm nghèo, sức khỏe giảm sút trầm trọng, cư dân mạng bày tỏ mong muốn 2 mẹ con được gặp nhau lần cuối.

Những ngày qua, mạng xôn xao trước hình ảnh và thông tin được cho là mẹ ruột của Khá Bảnh ảnh lâm trọng bệnh. Mới đây, theo một bài đăng của một người em thân thiết với Khá Bảnh chia sẻ tin về tình trạng mẹ của Khá, người này cho biết tối nào anh cũng đi thăm mẹ Khá nhưng nay bà bị bệnh viện trả về rồi, chàng trai cũng tâm sự "Không biết mẹ có đợi được anh Khá về không nữa".

Rộ thông tin mẹ Khá Bảnh mắc bệnh nặng, bị bệnh viện trả về
Rộ thông tin mẹ Khá Bảnh mắc bệnh nặng, bị bệnh viện trả về

Được biết, mẹ Khá Bảnh tên Nguyễn Thị Khánh, hiện đang sống tại Bắc Ninh, thông tin này anh em cũng đã báo cho Khá Bảnh biết, mong rằng người mẹ ấy vì con trai mà cố gắng vượt qua cơn nguy kịch để anh có thể làm tròn chữ hiếu. Trước đó, bố mất, Khá Bảnh không về chịu tang được vì đang thi hành án. Lần này mẹ ốm, Khá Bảnh cũng không về được vì vẫn đang ở trại. Người anh em của Khá Bảnh cho biết thêm, gia đình đã báo tin về tình hình sức khỏe của mẹ cho Khá Bảnh.

Mẹ Khá Bảnh buồn bã xuất hiện trong phiên tòa xử phạt Khá Bảnh vào năm 2019
Mẹ Khá Bảnh buồn bã xuất hiện trong phiên tòa xử phạt Khá Bảnh vào năm 2019

Trước đó, trong một chia sẻ với Truyền hình Quốc hội từ trại giam hồi tháng 8/2022, Khá Bảnh cho biết đã mất bố, chỉ còn mẹ nên luôn nghĩ về mẹ và việc sẽ chăm sóc mẹ. "Tôi lúc nào cũng nghĩ về mẹ và nói với mọi người phải luôn thương yêu bố mẹ", Khá Bảnh chia sẻ.

Ngô Bá Khá hay còn được gọi là Khá Bảnh nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội được biết đến với nghề nghiệp làm youtuber, nổi tiếng trên mạng xã hội với tính cách nổi loạn; dám làm dám chịu, có những điệu nhảy múa quạt, uốn éo, Vinahous và những phát ngôn ngông cuồng, tục tĩu, coi thường pháp luật.

Trước đó, khi bố mất Khá Bảnh đang ở trại giam không về chịu tang được
Trước đó, khi bố mất Khá Bảnh đang ở trại giam không về chịu tang được

Năm 2019, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố Khá Bảnh vì hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề. Khá Bảnh bị kết án 10 năm 6 tháng tù và truy thu số tiền bất hợp pháp là 4.900.000.000 đồng. Trước đó, tại cơ quan công an, Khá Bảnh tỏ ra hối lỗi và khá thành khẩn thừa nhận hành vi tổ chức đánh bạc. Trả lời điều tra viên, Khá Bảnh khóc khi nhắc đến người thân và nói “cháu đã sai”.

Riêng mẹ Khá Bảnh, bà Nguyễn Thị Khánh chia sẻ, bản thân cảm thấy rất bất ngờ về mức hình phạt mà con trai phải chịu. Trong suy nghĩ của bà Khánh từ ngày con bị bắt chỉ nghĩ Khá đi tù mấy năm rồi về. Hiện nay, thông tin mẹ ruột Khá bảnh lâm trọng bệnh khiến nhiều người xót xa, cư dân mạng bày tỏ mong muốn 2 mẹ con được gặp nhau lần cuối.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khá bảnh   mẹ Khá Bảnh  

Cùng chuyên mục