24h
Yeah1 News

"Rich kid" Chao ăn 1 bữa bún đậu mắm tôm 2,5 triệu tại Mỹ, dân mạng tính nhẩm về Việt Nam ăn được 2 tháng

Thứ bảy, 15/04/2023 | 16:21 (GMT+7)

Cô nàng "rich kid" Chao tiếp tục khiến dân tình ngỡ ngàng về độ giàu có và chịu chi khi khoe bữa ăn bún đậu mắm tôm tại Mỹ hết hơn 2,5 triệu đồng.

Trong một video chia sẻ trên kênh TikTok, Chao kể lại về ngày cuối tuần đi chơi, ăn uống cùng bạn bè tại New York (Mỹ). Giữa lòng thành phố hoa lệ bậc nhất nước Mỹ, cô nàng lựa chọn ăn bún đậu mắm tôm, món ăn dân dã đậm chất Việt Nam. Tuy nhiên khi nghe đến giá thì ai nấy đều "ngã ngửa".

Cụ thể bữa ăn với 2 mẹt bún đậu đặc biệt, trà quất kèm 1 món gỏi là 110 USD (khoảng 2,5 triệu đồng). Nghe đến đây dân tình phát hoảng vì sự đắt đỏ tại New York khi bún đậu mắm tôm cũng được bán với giá tiền triệu. Nhiều người hài hước đùa rằng với số tiền này tại Việt Nam, nếu ngày nào cũng ăn một mẹt bún đậu 50.000 đồng thì đủ để ăn liên tục trong gần 2 tháng. 

Bữa ăn bún đậu mắm tôm hết 2,5 triệu đồng của 'rich kid' Chao tại New York
Bữa ăn bún đậu mắm tôm hết 2,5 triệu đồng của "rich kid" Chao tại New York

Tuy nhiên không thể so sánh giữa giá cả ở Việt Nam và New York khi mức sống mỗi nơi khác nhau, đồng thời việc tìm được bún đậu mắm tôm tại Mỹ cũng là điều không hề dễ dàng nên chi phí cao là điều dễ hiểu.

Ngoài việc bỏ ra 2,5 triệu đồng cho bữa ăn bún đậu mắm tôm, Chao cùng bạn bè còn chi tiền thưởng thức nhiều món khác và mua sắm như: 2 ly trà sữa  14 USD (khoảng 330.000 đồng), kính Gentle Monster 350 USD (khoảng 8,2 triệu đồng), tham quan chụp hình ở tòa nhà cao tầng 40 USD (khoảng 940.000 đồng). Tổng cộng một ngày cuối tuần đi chơi "sương sương" của Chao tại New York hết khoảng hơn 12 triệu đồng.

Một ngày đi chơi 'toàn mùi tiền' của Chao
Một ngày đi chơi "toàn mùi tiền" của Chao

Với những ai thường xuyên theo dõi Chao có lẽ sẽ không bất ngờ về độ giàu có cũng như chịu chi của cô nàng "rich kid" này. Không ít lần nữ Tiktoker khiến dân tình choáng váng khi sẵn sàng chi hàng trăm triệu mua đồ hiệu hay tiết lộ chi phí học tập và sinh hoạt mỗi tháng tại Mỹ hơn 400 triệu đồng.

Được biết Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 2003, tại Hà Nội. Cô nàng nổi lên là một "rich kid" sinh ra trong gia đình giàu có. Bên cạnh sự hậu thuẫn tài chính từ gia đình, Chao cũng cho thấy khả năng tự lập khi kiếm tiền từ việc kinh doanh rất sớm. Hiện tại Chao đang du học tại trường Đại học New York (Mỹ).

'Rich kid' Chao ăn 1 bữa bún đậu mắm tôm 2,5 triệu tại Mỹ, dân mạng tính nhẩm về Việt Nam ăn được 2 tháng - ảnh 3
'Rich kid' Chao hiện đang du học tại New York (Mỹ)
"Rich kid" Chao hiện đang du học tại New York (Mỹ)

Ảnh: Why not Chao, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chao   Tiktoker   bún đậu  

Cùng chuyên mục