24h
Yeah1 News

Quyết cưới cô gái Việt sau lần gặp gỡ trên máy bay, chàng trai Hàn bị gia đình phản đối vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 17/04/2023 | 20:20 (GMT+7)

Dù cô gái Việt Mia Trần tỏ ra hờ hững nhưng chàng oppa Hàn này vẫn quyết theo đuổi đến cùng và nhận được cái kết viên mãn.

Sau khi học xong cấp 3, cô gái Vy Hằng (nickname Mia Trần, 25 tuổi) quyết định đi du học ở Australia. Sau khi hoàn thành xong các thủ tục cần thiết, Mia và mẹ đã có chuyến du lịch Hàn Quốc. Trên chuyến bay từ Hàn Quốc về, Mia đã gặp Chang Young - người đàn ông định mệnh của đời mình. Chang Young là một nhân viên IT người Hàn Quốc. Anh gặp Mia trong chuyến bay đến Việt Nam du lịch cùng với một người bạn và ngồi ngay cạnh ghế Mia và mẹ. 

Mia và Chang Young có cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay
Mia và Chang Young có cuộc gặp gỡ định mệnh trên máy bay

Mia kể lại câu chuyện gặp gỡ ông xã với Báo Thể thao văn hóa rằng : “Mình chẳng có ấn tượng gì với anh cả. Nhưng anh ấy quay sang cười với mình, mình cười lại kiểu xã giao. Anh hỏi mình làm nghề gì, bao nhiêu tuổi,... Vì lịch sự nên mình trả lời. Biết mình vừa đi du lịch Hàn Quốc về, anh ấy rất hồ hởi, phấn khích. Trên chuyến bay đó, anh ấy cứ nhìn mình suốt, ăn cũng nhìn, ngủ cũng nhìn, cái này là mình được mẹ kể lại.

Sau này, mình có hỏi anh ấy về ấn tượng lần đầu gặp nhau thì anh trả lời: “Nhìn em cười lòng anh thấy xốn xang”.

Những tưởng câu chuyện chỉ là một sự tình cờ gặp mặt thì sau khi xuống máy bay, bạn của Chang Young lại để quên túi xách trên máy bay, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng. Mia lại chính là người đã hỗ trợ cho người bạn này tìm lại túi. Sau đó, Chang Young đã chủ động đưa card visit cho Mia, dặn dò cô gửi mail cho mình để anh gửi quà cảm ơn. Tuy nhiên, Mia không hề có ý định liên lạc bởi cô cũng không quan trọng chuyện quà cáp.

Cả hai sau đó có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhau
Cả hai sau đó có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhau

Ấy vậy mà mẹ của Mia lại mời Chang Young và bạn của anh đi ăn. Chia sẻ với Báo Thể thao văn hóa, Mia nói: “Vấn đề này cũng buồn cười, sau mình hỏi mẹ: “Ủa mẹ ơi, sao tự nhiên lại mời người ta vậy?”, thì mẹ mình nói: “Ừ mẹ cũng không biết sao nữa. Tự nhiên mình tìm đồ cho người ta xong lại mời họ đi ăn. Đáng lẽ họ phải mời mình chứ nhỉ?”. Mình nghĩ chuyện của chúng mình cũng là duyên số. Vì nếu đợt đó mẹ mình không mời đi ăn thì hai đứa cũng không liên lạc nữa”.

Lý do là bởi mẹ của Mia rất có ấn tượng với Chang Young bởi sự thanh lịch và chỉn chu và cách nói chuyện nhẹ nhàng, ấm áp của anh chàng.

Sau đó, Mia tình nguyện làm hướng dẫn viên du lịch cho Chang Young và bạn của anh khi đến thăm đất nước mình. Hàng ngày, cô đều bắt xe đến khách sạn nơi hai người ở và dẫn đi chơi. Đến một hôm, Mia bị kẹt xe, tới trễ thì bất ngờ nhận được tin nhắn của Chang Young: “Em đang ở đâu vậy? Anh nhớ em quá, em tới nhanh lên”. Nhận được tin nhắn, Mia không vui nên tỏ thái độ không vui vẻ đến mấy ngày sau đó. Anh chàng Chang Young cũng chính thức bước vào hành trình theo đuổi cô gái Việt vô cùng gian nan dù nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phụ huynh là mẹ Mia .

Để theo đuổi cô gái Việt, chàng trai Hàn đã tốn không ít công sức
Để theo đuổi cô gái Việt, chàng trai Hàn đã tốn không ít công sức

Trong 1 lần biết Mia đi thăm chị gái ở Nhật, Chang Young lập tức đặt vé sang cùng, thậm chí còn đặt 2 vé VIP ở công viên khu vui chơi để đưa cô đi. Thái độ của Mia lúc này vẫn vô cùng hờ hững.

Mia tâm sự với Báo Thể thao văn hóa rằng: “Sau lần đó, mình nghĩ anh không thích mình nữa. Nhưng khoảng một tháng sau, vào dịp Giáng sinh, anh lại sang Việt Nam để theo đuổi. Đúng đêm Giáng sinh, anh phải về nước, và mình cảm thấy buồn, bồn chồn. Mình nhận ra bản thân đã có tình cảm với anh.

Ngồi trên xe taxi, anh chủ động nắm tay mình và nói: “Vậy em làm bạn gái anh được chưa?”. Mình không nói gì, chỉ cười và sau đó chúng mình chính thức thành một đôi”.

Gia đình Chang Young phản đối vì lý do không ngờ

Lúc đầu, Mia tính đi du học Australia, tuy nhiên, sau đó cô lại chuyển sang Hàn Quốc, tính đến nay đã được 5 năm. Hiện cô đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Han Kuk. Sau khi sang Hàn Quốc, Mia và Chang Young đã chính thức hẹn hò với nhau. 2 năm sau, năm 2019, cả hai về chung một nhà.

Cả hai chính thức về chung một nhà năm 2019
Cả hai chính thức về chung một nhà năm 2019

Chuyện tình cảm của cả hai được mẹ Mia vô cùng ủng hộ nhưng lại bị mẹ của Chang Young phản đối kịch liệt với lý do: “Trước khi mình về ra mắt gia đình chồng thì anh ấy có nói với mẹ là: “Mẹ ơi, con có bạn gái người Việt Nam”. Nhưng mẹ chồng phản đối kịch liệt, bà nói: “Thôi, con đừng làm khổ con gái nhà người ta. Con nhà người ta còn nhỏ, ở bên đó có mẹ, có gia đình, đưa sang đây rồi không có ai chăm nom”. Mẹ giận đến mức đuổi chồng mình ra khỏi nhà. Anh bỏ đi sau đó lại về năn nỉ mẹ, rồi đưa mình về nhà ra mắt.

Sau cuộc gặp gỡ đó mẹ chồng mình cứ khóc suốt, gặp “bà sui tương lai” cũng khóc, mẹ hỏi: “Sao bà lại để con gái đi xa như vậy?”. Rồi mẹ hỏi mình: “Vì sao con lại yêu con trai của mẹ?”.

Thực ra mẹ chồng mình khóc vì xúc động, bà cảm thấy con trai may mắn vì cuối cùng cũng tìm được người phụ nữ mà anh mong muốn. Mẹ cũng cảm động vì bà sui chấp nhận cho con gái đi qua một đất nước xa xôi, không có gia đình bên cạnh chỉ để đến với con trai mình. Khi hai đứa quyết định kết hôn thì mẹ rất ủng hộ, chúc mừng cho các con”.

Mẹ chồng phản đối cặp đôi vì...quá xúc động
Mẹ chồng phản đối cặp đôi vì...quá xúc động

Hiện tại, Mia đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc. Nàng dâu Hàn chia sẻ rằng: “Chồng là hậu phương vững chắc để mình có thể nương tựa vào, cảm nhận được sự che chở của anh”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục