24h
Yeah1 News

Nữ tỷ phú người Việt khoe con trai “khui” heo đất sau Tết, nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi”

Thứ sáu, 16/02/2024 | 15:53 (GMT+7)

Nữ tỷ phú gốc Việt khiến dân tình "hoa mắt" đăng ảnh con trai đập heo đất, đống tiền đôla khủng ai nhìn cũng ghen tị.

Mới đây, nữ tỷ phú người Việt đang sống tại Mỹ là Mimi Morris chia sẻ đoạn video về cậu con trai út Skyler hào hứng đập lợn đất nhân dịp bước sang năm mới 2024 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo hình ảnh từ đoạn clip, số tiền được đựng trong một con lợn đất màu vàng, có kích thước khá lớn. Trong con lợn đất đó là toàn bộ số tiền mà cậu bé đã tiết kiệm được từ lâu và nay mới bắt đầu "khui".

Nữ tỷ phú người Việt khoe con trai “khui” heo đất sau Tết, nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” - ảnh 1
Nữ tỷ phú người Việt khoe con trai “khui” heo đất sau Tết, nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” - ảnh 2

Đáng chú ý, khi cậu bé đập lợn đất, dân tình "hoa mắt" khi có rất nhiều tiền đôla và cả tiền xu chất cao như "núi". Cậu bé Skyler hào hứng trước đống đống tiền mà mình đã tiết kiệm được, dù không công khai con số cụ thể bao nhiêu, nhưng chỉ cần nhìn sơ qua dân tình phần nào cũng mường tượng được giá trị của "núi" tiền không hề nhỏ.

Nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” của cậu bé
Nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” của cậu bé

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video khui tiền tiết kiệm của Skyler nhận được sự quan tâm của nhiều người, bên cạnh những lời xuýt xoa khen ngợi cho "khối tài sản" của bé trai tiết kiệm được, không ít người tấm tắc khen bà mẹ gốc Việt đã rất khéo léo dạy con trai cách tiết kiệm tiền dù gia cảnh bề thế không phải dạng vừa.

Nhiều bậc cha mẹ cho rằng trẻ nhỏ không nên được tiếp xúc với đồng tiền quá sớm thì số khác lại thoải mái với điều này, miễn sao dạy bé đúng đắn về đồng tiền và biết cách tiết kiệm tiền. Chính vì thế việc dạy con biết quản lý chi tiêu và tiết kiệm tiền dù còn nhỏ là việc làm cần thiết. Cha mẹ có thể thiết lập cho trẻ nhiều cách khác nhau để tiết kiệm tiền, sau đó dùng tiền vào những mục đích hợp lý 

Nữ tỷ phú người Việt khoe con trai “khui” heo đất sau Tết, nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” - ảnh 4

Mimi Morris là người gốc Việt với khối tài sản của hai vợ chồng lên đến hơn 1 tỷ USD. Lối sống xa hoa của cô được thể hiện qua những bữa tiệc kỳ công chuẩn bị, những màn pháo hoa đầy màu sắc… trong không gian lâu đài ở California.

Căn biệt thự của Mimi Morris trị giá khoảng 8,8 triệu USD, thường xuyên xuất hiện trên Instagram của nữ tỷ phú. Phòng khách, phòng ăn của căn nhà được làm theo phong cách cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, lâu đài còn có một garage đầy xe sang bao gồm 3 chiếc Rolls-Royce và Ferrari. 

Nữ tỷ phú người Việt khoe con trai “khui” heo đất sau Tết, nhiều người choáng trước số tiền chất cao như “núi” - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ tỷ phú  

Cùng chuyên mục