24h
Yeah1 News

Người mẹ đi Nhật 8 năm, đến khi về nhà con gái không nhận ra

Thứ sáu, 14/07/2023 | 09:07 (GMT+7)

Sau 8 năm tha hương ở Nhật để mưu sinh, người mẹ trở về quê nhà nhưng bất ngờ thay, con gái không còn nhận ra cô nữa. Điều này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Tình cảm mẹ con là tình cảm thiêng liêng, tốt đẹp nhất trên đời. Người mẹ không tiếc hy sinh, bao dung tất cả cho con, thậm chí sẵn sàng nhường những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Đối với những gia đình không có điều kiện, người mẹ dù chịu nhiều vất vả, gian khổ vẫn muốn cung cấp cho con đầy đủ vật chất và tinh thần.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp, vì hoàn cảnh mà người mẹ phải xa con từ khi còn nhỏ để lo kiếm tiền, nuôi dưỡng con. Trường hợp của cô gái mới đây được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của công chúng. Theo lời chia sẻ của người đăng clip, người mẹ trong câu chuyện vốn có một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, sợ không lo được cho con chu toàn nên người mẹ quyết định sang Nhật làm việc để con sau này có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người mẹ đi Nhật 8 năm, đến khi về nhà con gái không nhận ra - ảnh 1
Người mẹ đi Nhật 8 năm, khi về ôm con gái thì ngơ ngác
Người mẹ đi Nhật 8 năm, khi về ôm con gái thì ngơ ngác

Lúc người mẹ đi Nhật, con gái của cô chỉ mới vừa cai sữa. Sau 8 năm tha hương nơi xứ người, nay người mẹ trở về quê nhà để tìm gặp lại con gái. Từ ánh mắt đầu tiên, cô không khỏi ngỡ ngàng trước sự khôn lớn của con. Khi xưa, con gái nhỏ bé được mẹ ôm ấp trong lòng, nay con đã trưởng thành, cao gần bằng mẹ.

Thế nhưng một điều đáng buồn là dường như cô bé không có nhiều ấn tượng hay ký ức với người mẹ ruột của mình. Chủ nhân đoạn video đăng tải: "Mẹ đi Nhật 8 năm, về con gái ngơ ngác không nhận ra mẹ. Khi mẹ đi Nhật, cháu chỉ vừa cai sữa, giờ đã lớn bằng mẹ rồi".

Hình ảnh thơ ấu mà người mẹ chia sẻ, trước khi cô sang Nhật
Hình ảnh thơ ấu mà người mẹ chia sẻ, trước khi cô sang Nhật

Nhiều netizen nhanh chóng cảm thán thay cho hoàn cảnh của người mẹ và cô con gái trong video. Một số người cảm thông, thấu hiểu vì cuộc sống, để có tiền chăm lo cho gia đình và con gái nên người mẹ mới chấp nhận xa con để tha hương cầu thực. Thế nhưng trong suốt 8 năm tuổi thơ của con không có sự đồng hành của mẹ thì đó mãi là một mất mát to lớn đối với tình cảm giữa 2 mẹ con.

- Lúc ôm con mà không có sữa cho con uống thì cũng vô dụng, chọn xa con để có tiền nuôi con nên phải đánh đổi

- Vì cuộc sống cả thôi, chẳng người mẹ nào muốn bỏ con mình hết

- Xem clip tự nhiên nước mắt rơi

- Tuổi thơ của con chỉ có một, mẹ đã bỏ lỡ cả tuổi thơ con thì khó mà tìm lại được

- Mấy ai hiểu được nỗi khổ của người làm mẹ, chỉ vì muốn con có cuộc sống tốt hơn

- Sợ nhất cảnh mẹ thì vui mừng nhưng con lại dửng dưng, vô cảm vì thiếu vắng tình cảm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục