24h
Yeah1 News

Người chồng phát hiện bí mật động trời của vợ bầu nhờ lắp camera trong nhà

Thứ hai, 12/06/2023 | 17:58 (GMT+7)

Vì lo cho an toàn của vợ bầu, người chồng đã quyết định lắp camera mà không nói trước vợ, để rồi anh phát hiện ra sự thật mà vợ mình giấu kín bấy lâu nay.

Câu chuyện bắt nguồn từ một cặp vợ chồng sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người vợ tên là Lưu Ái Thanh - một mỹ nữ thông minh lại vô cùng sắc sảo. Qua lời giới thiệu của người quen, cô quyết định kết hôn với một thanh niên họ Trịnh. Cả hai được đánh giá là một đôi trai tài gái sắc, xứng với nhau về mọi mặt.

Vào năm 2010, trong khi anh Trịnh vừa được thăng chức, cô Thanh cũng đón nhận tin vui rằng mình sắp làm mẹ. Để lo cho đứa con trong bụng mình thật chu đáo, Lưu Ái Thanh quyết định nghỉ việc và tĩnh dưỡng ở nhà suốt quá trình mang thai.

Tuy nhiên, do sự mất cân bằng hormone khi có em bé, cộng với việc cứ lủi thủi một mình ở nhà, cô Lưu Ái Thanh bỗng bị mắc phải chứng trầm cảm. Chồng cô thì sau khi được thăng chức đã quá bận bịu cho công việc, không dành thời gian chia sẻ bên cô.

Từ đó mà trong lòng người phụ nữ họ Lưu dấy lên sự thèm muốn được quan tâm, yêu chiều. Cô lên mạng để trò chuyện với những người lạ để giết thời gian và giải tỏa nỗi buồn, và rồi người đẹp này đã rơi vào lưới tình với một người đàn ông họ Trương.

Qua cái cách anh Trương ga lăng, tâm lý, quan tâm và trò chuyện mỗi ngày cùng cô, Ái Thanh dường như đã rung động. Cô còn cho rằng anh Trương có khi còn quan tâm cô hơn cả chồng, khiến cô càng bước, càng lún sâu vào con đường “ngoại tình” tội lỗi.

Sau khoảng thời gian tìm hiểu, cô Lưu Ái Thanh và anh Trương đã có buổi hẹn hò. Đó cũng là nguồn cơn để Lưu Ái Thanh thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình với anh Trương , và bất ngờ là lời thổ lộ ấy cũng được người đàn ông đáp lại, dù anh thừa biết cô Thanh đã có chồng và đang mang thai con. Không dừng lại ở chuyện hẹn hò, Lưu Ái Thanh càng quá quắt hơn khi dẫn anh Trương về làm “chuyện ấy” trong những ngày anh Trịnh đi công tác xa nhà.

Hình ảnh Lưu Ái Thanh 'ân ái' cùng tình nhân qua camera khiến người chồng vô cùng tức giận
Hình ảnh Lưu Ái Thanh "ân ái" cùng tình nhân qua camera khiến người chồng vô cùng tức giận

Thế nhưng, người vợ và cả tình nhân đều không thể ngờ được cảnh tượng hai người dan díu đều bị anh Trịnh biết hết thảy. Vì không yên tâm vợ bầu ở nhà một mình, anh Trịnh đã lắp 2 chiếc camera ở phòng khách và phòng ngủ nhằm đảm bảo an toàn cho vợ. Anh chia sẻ mình đã quên nói chuyện này với vợ vì công việc bận rộn.

Vào đúng hôm Lưu Ái Thanh dẫn người đàn ông lạ mặt về nhà, anh Trịnh cũng trùng hợp theo dõi camera và vô tình phát hiện bí mật của vợ. Nghiêm trọng hơn là, anh Trịnh thật sự không tin vào mắt mình hình ảnh người vợ đang mang thai đang quan hệ bất chính với người đàn ông khác ngay trên chiếc giường của mình.

Bất lực, anh Trịnh quay trở về nhà để làm cho ra lẽ. Trước chứng cứ quá rõ ràng, Lưu Ái Thanh cũng thừa nhận lỗi lầm, nhưng vẫn trách móc chồng vì thiếu quan tâm đến cô nên mới xảy ra cớ sự như trên. Không chịu nổi đả kích quá lớn, Lưu Ái Thanh không may bị sảy thai.

Bên cạnh đó, sau khi mọi chuyện vỡ lẽ, anh Trương nhanh chóng rời bỏ cô Thanh mà không chút mảy may suy nghĩ. Hiện anh đã có bạn gái mới và không đoái hoài gì đến người cũ, khiến Lưu Ái Thanh tỏ ra tức giận, kiện anh Trương và đòi bồi thường 40.000 NDT (khoảng 130 triệu đồng).

Nào ngờ, người đàn ông họ Trương lại trình báo với cảnh sát việc cô Thanh tống tiền mình. Cái kết cho hành động “cắm sừng” chồng sai trái, Lưu Ái Thanh đã bị phạt 3 năm tù giam theo Điều 274 Bộ luật Hình sự Trung Quốc với tội danh tống tiền người khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: camera   Vợ bầu   Mang thai   ngoại tình  

Cùng chuyên mục