24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh bị áp giải nhưng nữ công an song hành mới là người gây sốt CĐM, nhan sắc đẹp tựa hoa khôi

Thứ bảy, 03/02/2024 | 11:48 (GMT+7)

Trong loạt ảnh Ngọc Trinh được áp giải đến Tòa để xét xử, mọi ánh mắt chú ý của cư dân mạng đều đổ dồn vào nhan sắc của nữ đại úy công an bên cạnh.

Vào sáng ngày 2/2 vừa qua, bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) đã được áp giải đến Tòa án nhân dân TP.HCM để tham gia xét xử. Tại phiên tòa, nữ người mẫu bật khóc và khai nhận hết hành vi của mình. Sau cùng, hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Ngọc Trinh một năm tù treo vì tội danh Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh được áp giải đến phiên tòa ngày 2/2 vừa qua
Ngọc Trinh được áp giải đến phiên tòa ngày 2/2 vừa qua

Thời gian gần đây, vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Ngay khi được trả tự do trước thềm đón Tết, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ người mẫu.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh được áp giải đến tòa, cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào nữ đại úy công an song hành cùng Ngọc Trinh. Nhiều người nhận xét nữ đại úy công an có nhan sắc không hề kém cạnh người mẫu gốc Trà Vinh. Nếu Ngọc Trinh được đánh giá là mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” thì nữ công an lại được cư dân mạng khen ngợi là “vẻ đẹp của tri thức, của pháp luật”.

Ngọc Trinh bị áp giải nhưng nữ công an song hành mới là người gây sốt CĐM, nhan sắc đẹp tựa hoa khôi - ảnh 2
Ngọc Trinh bị áp giải nhưng nữ công an song hành mới là người gây sốt CĐM, nhan sắc đẹp tựa hoa khôi - ảnh 3
Một số hình ảnh của nữ đại úy công an dẫn giải Ngọc Trinh đang gây sốt cộng đồng mạng
Một số hình ảnh của nữ đại úy công an dẫn giải Ngọc Trinh đang gây sốt cộng đồng mạng

Một số bình luận không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đẹp tựa hoa khôi của nữ công an bên cạnh Ngọc Trinh: “Chị công an xinh thật sự”, “Nhiều người đẹp mà không muốn khoe thôi”, “Trường hợp này đúng với câu mây tầng nào gặp gió tầng ấy. Người mẫu ra toà thì phải có hoa khôi dẫn giải”...

Hiện Ngọc Trinh đã được người thân đón về nhà chuẩn bị đón Tết. Những hình ảnh của cô nàng được bạn bè xung quanh giữ kín trước truyền thông. Trong hơn 3 tháng bị tạm giam, hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ngày ra xét xử, thần sắc nữ người mẫu tiều tụy, tóc tai rối bời, khó nhận ra mỹ nhân đình đám ngày nào.

Hình ảnh Ngọc Trinh ôm chặt bố ruột sau khi được trả tự do
Hình ảnh Ngọc Trinh ôm chặt bố ruột sau khi được trả tự do

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   áp giải   Công an  

Cùng chuyên mục