24h
Yeah1 News

Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:16 (GMT+7)

Ngân 98 lên tiếng cho biết suýt bị hủy dung vì biến chứng hậu "dao kéo" ở cơ sở thẩm mỹ "dỏm", tự hào vẫn còn một bộ phận chưa "trùng tu"

Vừa qua, trong phiên livestream trò chuyện với cư dân mạng ngày 18/3, Ngân 98 tiết lộ về biến chứng phẩu thuật thẩm mỹ của bản thân thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Cụ thể, Ngân 98 kể lại quá khứ bản thân từng bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến từ việc “trùng tu” nhan sắc tại một cơ sở thẩm mỹ vô trách nhiệm. Nữ DJ tiết lộ bản thân mình có 1 vết sẹo ở vị trí mũi.

Lần nào khoe ảnh, Ngân 98 cũng biết cách làm dân tình chú ý
Lần nào khoe ảnh, Ngân 98 cũng biết cách làm dân tình chú ý

Nguồn gốc của chiếc sẹo này đến từ việc trong một lần Ngân 98 đụng chạm “dao kéo” nhưng không được vệ sinh kỹ dẫn đến bị hoại tử khiến cô ám ảnh đến nay vẫn không thể nào quên. Ngân 98 nói: “Do chỗ làm mũi của Ngân người ta không vệ sinh kỹ, cái Ngân bị hoại tử mũi luôn á mọi người. Mà do lúc đó mới làm xong nên mình bị sưng, không cảm giác gì, không biết gì luôn. Mà thấy mình bị vậy mà bên đó (cơ sỡ thẩm mỹ) cũng không nói gì hay chịu trách nhiệm gì". Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng nói thêm trên mặt của cô, cụ thể phần đầu Ngân 98 chưa đụng phần tai.

Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm
Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm
Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 3
Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 4

Trước đó, Ngân 98 từng tiết lộ hành trình “trùng tu” nhan sắc của bản thân tốn tiền tỷ gây sốc cộng đồng mạng. Người đẹp phải trải qua chỉnh sửa nhiều lần mới có được ưng ý như hiện tại. Cụ thể, Ngân 98 cho biết từng “dao kéo” qua nhiều vị trí như mắt , mũi, miệng, cằm, vòng eo. Thậm chí, mỗi vị trí Ngân 98 cũng phải chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần mới hài lòng. Trải qua nhiều lần trùng tu, Ngân 98 nhận về nhiều đáng giá về sắc vóc hiện tại. Nhưng ít ai biết rằng cô nàng đã nhiều lần gặp phải kiếp nạn trong quá trình tân trang nhan sắc.

Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 5

Nhắc đến Ngân 98, cộng đồng mạng không khỏi xa lạ về hình ảnh nữ DJ gợi cảm, táo bạo cũng chuyện tình "chú cháu" với nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Không chỉ riêng gu thời trang, phát ngôn gây sốc mà cả nhan sắc của Ngân 98 cũng là chủ đề cho dân tình bàn tán xôn xao.

Liên tục thẩm mĩ để đẹp hơn nhưng Ngân 98 vẫn không nhận được sự công nhận từ khán giả lẫn cư dân mạng. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang bất chấp mọi lời chê bai dè bỉu mà chỉ tập trung làm những điều mình thích.

Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 6
Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 7
Ngoại hình thu hút của Ngân 98 ở thời điểm hiện tại
Ngoại hình thu hút của Ngân 98 ở thời điểm hiện tại
Ngân 98 tiết lộ biến chứng hậu “trùng tu” gặp phải bệnh viện vô trách nhiệm, tự hào còn một bộ phận tự nhiên - ảnh 9
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục