24h
Yeah1 News

Mua vé máy bay giá đắt nhất để về gặp bố lần cuối, chàng trai gục khóc vì bị delay hơn 7 tiếng

Thứ bảy, 03/02/2024 | 15:28 (GMT+7)

Mua vé máy bay hạng thương gia về gặp bố lần cuối, đứa con bất lực nằm gào khóc ở sân bay vì bị hoãn lịch trình hơn 7 tiếng khiến ai nấy xót xa

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước hình ảnh một cậu bé ngồi co ro một góc vất vơ vất vưởng ở sân bay để đợi chuyến bay bị delay đến giờ cất cánh. Theo đó, vì muốn được trở về nhà càng sớm càng tốt để gặp mặt bố lần cuối nên cậu bé đã cùng với người cậu quyết định không đi ô tô mà mua hẳn một cặp vé máy bay hạng thương gia để có thể trở về nhà trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên, chuyến bay của cậu bé đã liên tục bị delay với lý do thời tiết xấu từ 23 giờ đêm cho đến gần 7 giờ sáng mà cậu bé vẫn chưa về được với gia đình. Trong khi đó, nhân viên sân bay lại không hề hay biết cũng như không hề có động thái hỗ trợ cho khách hàng. Sự thờ ơ của nhân viên đã làm cho một hành khách khác không chịu được bức xúc mà lên tiếng thay cho 2 cậu cháu.

Mua vé máy bay giá đắt nhất để về gặp bố lần cuối, chàng trai gục khóc vì bị delay hơn 7 tiếng
Mua vé máy bay giá đắt nhất để về gặp bố lần cuối, chàng trai gục khóc vì bị delay hơn 7 tiếng

Người này đề nghị nhân viên sân bay phải có hành động cụ thể để giúp đỡ cậu bé được về nhà sớm nhất có thể. Người phụ nữ bức xúc “Bây giờ cái vé này phải giải quyết là phải đền gấp đôi tiền cho người người khách hàng. Người ta muốn đi về để gặp bố lần cuối bây giờ đã chấp nhận mua cái vé đắt nhất cũng chả được về. Thằng bé ngồi nằm khóc gục từ tối đến giờ là tội nghiệp. Rồi về gặp bố bố lần cuối, bố còn đang nằm ở trong quan tài chờ con đây này hỏi sao mà không đau lòng này đứt ruột. Nó khóc từ tối mắt sưng húp rồi đây này. Nhìn thế này thì phải có động thái gì chứ bây giờ bọn em cứ đứng đấy xin lỗi mà không giải quyết".

Mua vé máy bay giá đắt nhất để về gặp bố lần cuối, chàng trai gục khóc vì bị delay hơn 7 tiếng - ảnh 2

Nhiều người sau khi xem qua đoạn clip cũng đã bày tỏ sự bất bình của mình với việc delay liên tục của hãng bay. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số người cho rằng do sương mù dày đặt thời tiết xấu không đảm bảo an toàn bay nên máy bay không thể khởi hành theo đúng lịch trình.

Một số bình luận được mọi người để lại như:

“Thương em quá biết là buồn nhưng thời tiết không cho phép không an toàn thì đành chịu vậy”; “Nếu là đêm qua thì sương mù quá dày không nhìn được gì cả”;

“Có bay thì cũng nguy hiểm thêm thôi mình lên chậm có 5 phút làm thủ tục thì người ta bắt mình hủy chuyến đó phải mua chuyến khác và cuối cùng là chuyến bay đó bị delay đến 4 tiếng luôn.”;

"Vé first class, thương gia cũng chỉ là 1 vị trí ngồi tốt hơn, thoải mái hơn với dịch vụ tốt hơn, chứ ko có giúp cho bạn bay về nhanh hơn hay là được ưu tiên bay về trước gì đâu.Tình huống này thương thì thương nhưng cũng không làm gì khác được. Cố chấp bay bất kể thời tiết vậy có sự cố gì xảy ra với cả đoàn bay và hành khách thì thế nào. Muốn trách người cũng phải coi là lỗi do người ta hay là do ông trời chứ"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy bay   delay  

Cùng chuyên mục