24h
Yeah1 News

Một cô giáo tiểu học bị chồng bắt quả tang tận giường với nhân tình, lời biện minh “lần đầu” không thể chấp nhận được

Thứ ba, 04/07/2023 | 11:49 (GMT+7)

Bị chồng bắt quả tang lên giường với nhân tình, cô giáo tiểu cố chấp cho biết mình không sai, người sai là do anh chồng.

Theo trang Sohu đưa tin, MXH Trung Quốc mới đây rầm rộ lan truyền một đoạn video người chồng bắt quả tang tận tay vợ mình ngoại tình với nhân tình tại nhà. Điều đáng nói, người phụ nữ bị bắt gian "tận giường" lại là một cô giáo, đang hoạt động trong ngành giáo dục. Tuy nhiên, lời biện minh của nữ giáo viên mới là thứ khiến người chồng sốc nặng.

Một cô giáo bị chồng bắt quả tang tận giường với nhân tình, lời biện minh không thể chấp nhận được
Một cô giáo bị chồng bắt quả tang tận giường với nhân tình, lời biện minh không thể chấp nhận được

Dẫn tin từ Eva.vn, vụ đánh ghen xảy ra tại TP. Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc). Người chồng thường xuyên đi công tác xa nhà, dù vẫn hay gọi điện thoại về nhà nhưng gần đây thấy thái độ của vợ thay đổi hẳn. Anh chồng mới hoài nghi vợ có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác, cuối cùng phát hiện vợ mình thực sự đã lén lút "sập sình" với tình nhân chính tại ngôi nhà họ đang sống.

Người phụ nữ đang là giáo viên dạy Tiếng Anh tại ngôi trường gần nhà. Chuyện ngoại tình làm xấu đi hình ảnh của nghề giáo. (Ảnh: minh họa)
Người phụ nữ đang là giáo viên dạy Tiếng Anh tại ngôi trường gần nhà. Chuyện ngoại tình làm xấu đi hình ảnh của nghề giáo. (Ảnh: minh họa)

Theo chia sẻ, người phụ nữ là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường tiểu học, kém chồng 4 tuổi. Do còn trẻ, cô giáo thích sự lãng mạn ngọt ngào. Nhưng người chồng lại là người bận rộn với công việc, hay đi công tác xa nhà nên không quan tâm vợ thường xuyên khiến nữ giáo viên chán nản. Trong lần chồng đi công tác, người phụ nữ này lên mạng nói chuyện tán gẫu và vô tình quen được người đàn ông tên Triệu. Được người đàn ông khác quan tâm, hỏi han, cô giáo sớm gục ngã với người đàn ông quen qua mạng. Đáng nói, thanh niên tên Triệu là người đã có gia đình có 2 con nhỏ những cả hai vẫn nói chuyện trong thời gian sau đó.

Một cô giáo tiểu học bị chồng bắt quả tang tận giường với nhân tình, lời biện minh “lần đầu” không thể chấp nhận được - ảnh 3

Sau một thời gian nói chuyện, nữ giáo viên và người đàn ông hẹn nhau đi ăn tối nhưng sau đó, cả 2 đã không giữ được giới hạn, trực tiếp phát sinh mối quan hệ ngoài luồng với nhau, bất chấp chuyện đôi bên đều có gia đình. Nhân lúc chồng đi công tác, cô giáo đưa tình nhân về nhà để hẹn hò, tuy nhiên bị bạn của chồng vô tình thấy được. Người chồng sau khi được bạn báo tin, nhanh chóng quay về nhà trong đêm và đã bắt tại trận vợ lên giường lên với tình nhân.

Không chấp nhận chuyện vợ ngoại tình, người đàn ông vạch trần chuyện xấu của vợ tại trường nơi nữ giáo viên làm việc.
Không chấp nhận chuyện vợ ngoại tình, người đàn ông vạch trần chuyện xấu của vợ tại trường nơi nữ giáo viên làm việc.

Dù bị vạch trần chuyện xấu nhưng cô giáo vẫn cố chấp cho biết mình không sai, người sai là do anh chồng quá vô tâm. Nữ giáo viên khẳng định do chồng nên cô mới lên mạng kiếm người nói chuyện, còn nói rằng đây chỉ là lần đầu mình "lên giường" cùng tình nhân. 

Trong cơn tức giận, người chồng đã quyết định phơi bày mọi chuyện với gia đình 2 bên và ngôi trường nơi vợ đang làm việc. Sau đó, anh quyết định ly hôn nữ giáo viên. Hiện, vụ việc này khiến dư luận xôn xao, đa số dân tình lên án hành động ngoại tình cô giáo, còn làm xấu đi hình ảnh của nghề giáo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   ngoại tình   trung quốc  

Cùng chuyên mục