24h
Yeah1 News

Mẹ shark Bình chính thức lên tiếng khi con trai tái hôn với Phương Oanh

Thứ tư, 21/06/2023 | 18:15 (GMT+7)

Mẹ shark Bình đã chính thức chia sẻ về cảm xúc của mình khi con trai tái hôn với nữ diễn viên Phương Oanh, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ dành cho con dâu mới.

Theo đó, ngày 15/6 vừa rồi, shark Bình đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Phương Oanh ở Hà Nam. Buổi đăng ký tại UBND phường Liêm Chính (Phủ Lý, Hà Nam) với sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Hình ảnh được cho là shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn ở Hà Nam (Ảnh: Eva)
Hình ảnh được cho là shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn ở Hà Nam (Ảnh: Eva)
Cả hai thoải mái chụp ảnh lưu niệm với những người có mặt (Ảnh: Eva)
Cả hai thoải mái chụp ảnh lưu niệm với những người có mặt (Ảnh: Eva)

Về tin vui của con trai, mẹ shark Bình là bà Kim Hòa tiết lộ với Báo Sức khỏe và Đời sống rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi con tìm được hạnh phúc mới. Bà cũng cho biết thêm rằng, gia đình ưng ý Phương Oanh ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Kể từ lần gặp gỡ ấy, bà và nữ diễn viên vẫn thường xuyên trò chuyện, giữ mối quan hệ thân thiết. Vợ chồng bà cũng luôn ủng hộ con trai trong việc đi thêm bước nữa. Đặc biệt, khi nhìn thấy Phương Oanh tận tình quan tâm, chăm sóc cũng như sống hòa hợp với hai cháu thì vợ chồng bà lại càng yên tâm hơn.

Mẹ shark Bình ủng hộ con trai đi thêm bước nữa
Mẹ shark Bình ủng hộ con trai đi thêm bước nữa

Thậm chí, bà Kim Hòa còn bày tỏ tình thương đối với Phương Oanh khi thấy cô bị oan ức: “Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh , bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con”.

Shark Bình và Phương Oanh chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8/2022. Thời điểm đó, Phương Oanh bị nhiều người chỉ trích là “người thứ ba” xen vào cuộc sống hôn nhân của shark Bình và vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể lắng xuống. Tuy nhiên, vượt qua những thị phi, shark Bình và Phương Oanh vẫn hạnh phúc bên nhau. Cả hai chứng minh tình cảm bền vững của mình bằng việc chính thức trở thành vợ chồng cách đây ít ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục