24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân được tỷ phú Dubai mê đắm cưới về: Cho 7 tỷ/tháng tiêu vặt, hé lộ quy tắc của giới siêu giàu

Thứ hai, 10/04/2023 | 10:01 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của một người mẹ đơn thân từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ nay viên mãn bên tỷ phú đã khiến nhiều người trầm trồ.

Những người mẹ đơn thân luôn đối diện với không ít khó khăn từ áp lực về tài chính, kinh tế cho đến việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Việc phải đi đến quyết định làm mẹ đơn thân là điều không nhiều người mong muốn, nhưng sẽ tùy mỗi người chọn cách đối diện và vượt qua thế nào.

Như người phụ nữ dưới đây khi làm mẹ đơn thân đã vượt qua mọi khó khăn, và cũng mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để tiến đến cuộc hôn nhân thứ 2 với một tỷ phú người Dubai. Hiện tại, cuộc sống của cô khiến không ít người ngưỡng mộ khi hiện đang vô cùng viên mãn bên người chồng tỷ phú, được chồng cưng chiều cho vài tỷ tiêu vặt mỗi tháng.

Bà Muna viên mãn với cuộc hôn nhân thứ 2 bên tỷ phú Dubai.
Bà Muna viên mãn với cuộc hôn nhân thứ 2 bên tỷ phú Dubai.

Người phụ nữ là bà Muna Al Sarunee (65 tuổi) - người vợ thứ 5 của tỷ phú Dubai Ahmed Nu Al Sarunee . Trước khi bước vào cuộc hôn nhân này, bà Muna từng có một đời chồng trước đó và có 2 cậu con trai. Song vị tỷ phú vẫn không quá để tâm mà yêu bà Muna say đắm, theo đuổi suốt 4 năm để thành công cưới bà làm vợ.

Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ vì bà Muna và chồng không tìm được tiếng nói chung, bà không đau buồn lâu mà chứng minh sự độc lập, mạnh mẽ khi vừa chăm sóc con, vừa gây dựng sự nghiệp. Bà đã cùng bạn bè góp vốn để thành lập một công ty nhỏ chuyên kinh doanh về dịch vụ du lịch tại Thái Lan, và trong số những khách hàng mà cô phụ trách là có vị tỷ phú ở Dubai Ahmed Nu Al Sarunee .

Bà Muna trong hôn lễ với vị tỷ phú Dubai.
Bà Muna trong hôn lễ với vị tỷ phú Dubai.

Sau khi biết thân phận thật của vị tỷ phú, bà Muna vẫn không mấy quan tâm mà chỉ làm tốt nhất công việc của mình. Tuy vậy, tỷ phú Dubai lại say đắm và quyết tâm theo đuổi người mẹ đơn thân này. Mãi sau 4 năm, cả hai mới chính thức quyết định tiến đến hôn nhân bằng một đám cưới hoành tráng sau khi tỷ phú cầu hôn bà Muna bằng chiếc ô tô dát vàng trị giá gần 32 nghìn USD.

Bà Muna không sang Dubai vội để sinh sống cùng chồng mà quyết định ở lại Thái Lan để học và tìm hiểu toàn bộ những lễ giáo, nghi thức, tập tục, văn hóa để phù hợp với gia đình chồng. Người phụ nữ thông minh sau đó còn ghi điểm trong mắt mẹ chồng và thay đổi trong nếp sống để phù hợp với vị trí con dâu hào môn. 

Người mẹ đơn thân một thời nay hưởng cuộc sống nhung lụa.
Người mẹ đơn thân một thời nay hưởng cuộc sống nhung lụa.

Mặc dù biết chồng mình là tỷ phú nhưng sau khi sang Dubai bà mới ngỡ ngàng vì không nghĩ gia đình chồng mình lại giàu vượt sức tưởng tượng như vậy: "Tôi biết ông ấy rất giàu nhưng sau khi kết hôn, tôi mới biết ông ấy là một trong năm người giàu nhất Dubai", Muna chia sẻ.

Có cuộc sống nhung lụa nhưng thời gian đầu, bà Muna không khỏi ngỡ ngàng khi biết những quy tắc "độc lạ" trong giới siêu giàu. Bà từng tiết lộ với giới truyền thông rằng ở trong gia tộc Ahmed có rất nhiều điều luật nghiêm khắc bắt buộc phải thực hiện, trong đó có 1 quy định luận bất thành văn đó là mỗi khi tất cả mọi người xuống ăn sáng hay sinh hoạt chung đều phải đeo kim cương, trang sức, trang điểm lộng lẫy và mặc váy áo quần kì chứ không được mặc đồ ngủ hay những bộ quần áo bình thường.

Bà cũng hé lộ quy tắc của giới siêu giàu ở Dubai.
Bà cũng hé lộ quy tắc của giới siêu giàu ở Dubai.

Bà Muna cũng luôn được sự bảo vệ của 20 vệ sĩ cũng như được 16 người giúp việc chăm sóc 24/24. Dù còn 1 số hạn chế như phải tiếng Anh vì cả gia đình chồng đều giao tiếp bằng tiếng Anh thì bà Muna vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Không để vợ phải chịu thiệt thòi và buồn rầu khi ở nhà, tỷ phú Ahmed mỗi tháng đều đưa vợ mình 319 nghìn USD để bà có thể tiêu vặt và mua sắm thỏa thích.

Mẹ đơn thân được tỷ phú Dubai mê đắm cưới về: Cho 7 tỷ/tháng tiêu vặt, hé lộ quy tắc của giới siêu giàu - ảnh 5

"Tôi chỉ cần đi mua sắm, trang điểm, tham dự những bữa tiệc tối, giống như một nàng công chúa sống trong cung điện. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, hàng ngày tôi chẳng cần làm gì mà chỉ cần mặc đẹp cho chồng ngắm là được." - bà chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục