24h
Yeah1 News

Mẹ bỉm sữa bức xúc đáp trả bảo vệ khi xuống lấy đồ bị hỏi: “Em phải nặng 1 tạ ấy nhỉ?”

Thứ bảy, 22/04/2023 | 19:34 (GMT+7)

Trước lời “hỏi thăm” của bảo vệ về ngoại hình của mình, bà mẹ bỉm sữa không ngần ngại đáp trả.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một đoạn video về cuộc nói chuyện giữa một bà mẹ bỉm sữa và nhân viên bảo vệ tại một tòa chung cư khiến dân tình được phen bàn tán xôn xao. Cụ thể, theo nội dung của đoạn clip, bà mẹ sau khi xuống sảnh để nhận đồ ăn thì nhận được lời “hỏi thăm” của một nam nhân viên bảo vệ: "Trông em như thế này chắc phải nặng 1 tạ ấy nhỉ". Thậm chí, để khẳng định thêm cho lời nói của mình, người bảo vệ này còn nói thêm: “Không phải anh nói thì người khác cũng nói thế”.

Người bảo vệ đã có câu hỏi kém duyên đối với bà mẹ bỉm sữa khi cô xuống lấy đồ ăn
Người bảo vệ đã có câu hỏi kém duyên đối với bà mẹ bỉm sữa khi cô xuống lấy đồ ăn

Ngay khi nghe bảo vệ nói vậy, bà mẹ bỉm sữa này không để yên mà ngay lập tức lên tiếng đáp trả: "Ai cũng nói thế, nhưng không ai vô duyên như anh cả. Vợ anh vừa sinh xong và người khác cũng nói thế thì anh sẽ cảm thấy như thế nào? Anh cũng vô duyên vừa vừa thôi. Anh nói về cơ thể người khác... như thế anh thấy thoải mái hơn à. Em đang quay lại để phản ánh với tòa nhà".

Đoạn video ngay khi được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi một số người cho rằng, người bảo vệ này chỉ đang nói đùa bởi các ông chú ông bác ở quê vẫn thường hay trêu kiểu này thì các bà mẹ bỉm đã từng trải qua kỳ sinh nở lại không đồng tình, đặc biệt là những người đã hoặc đang tự ti về ngoại hình của mình. Câu nói của bảo vệ là rất vô duyên. Bởi lẽ những người phụ nữ vừa trải qua thiên chức làm mẹ, họ đã có những thay đổi về ngoại hình từ vóc dáng thon gọn, cân đối ngày nào sang tăng cân mất kiểm soát để có đủ sức khoẻ nuôi con. Những lúc thế này, điều mà họ cần chính là những lời động viên, an ủi chứ không phải là lời chê bai, dè bỉu. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng
Một số bình luận của cộng đồng mạng
Một số người đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó nên bất bình thay cho bà mẹ
Một số người đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó nên bất bình thay cho bà mẹ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ bỉm sữa   body shaming  

Cùng chuyên mục