24h
Yeah1 News

Ly hôn thành công, chàng trai ăn mừng bằng loạt thử thách ngông cuồng, phải trả giá cực đắt

Thứ bảy, 13/05/2023 | 10:09 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với vợ xong, vì muốn tận hưởng cuộc sống tự do một mình, anh chàng đã thực hiện một loạt những thử thách ngông cuồng, không ngờ lại tự hại chính mình.

Theo đó, anh Rafael dos Santos Tosta, 22 tuổi ở Brazil vừa mới ly hôn vợ. Để kỷ niệm ngày “trọng đại” này, anh đã thực hiện loạt thử thách là chơi các môn thể thao mạo hiểm trên cầu Blue Lake ở Campo Magro. Thậm chí, trước khi nhảy xuống, anh Rafael còn đùa rằng, không biết sợi dây an toàn của anh có thể bị hỏng hay không.

Rafael thực hiện loạt thử thách mạo hiểm để ăn mừng ly hôn thành công
Rafael thực hiện loạt thử thách mạo hiểm để ăn mừng ly hôn thành công

Không ngờ, lời đùa của anh lại thành sự thật, sợi dây an toàn trên người anh Rafael bị đứt ngay khi anh vừa nhảy xuống. Trên người anh lúc đó cũng không có đồ bảo hộ nào khác hay đệm ở phía dưới. Rơi thẳng từ độ cao 20m xuống nước, Rafael rơi vào hôn mê. Sau đó, anh được đội cứu hộ đưa đến bệnh viện. Đến bệnh viện, anh chàng được xác định là gãy cổ và thắt lưng cộng thêm đa chấn thương trên khắp cơ thể. Tỉnh lại sau hôn mê, anh Rafael vẫn chưa hết bàng hoàng, không ngờ mình lại có thể bị tai nạn đáng sợ đến như vậy.

Ngay khi anh chàng vừa nhảy xuống thì dây an toàn bị đứt
Ngay khi anh chàng vừa nhảy xuống thì dây an toàn bị đứt
Vụ tai nạn khiến anh chàng hôn mê, sau đó được chẩn đoán là gãy cổ, thắt lưng và nhiều chấn thương trên khắp cơ thể
Vụ tai nạn khiến anh chàng hôn mê, sau đó được chẩn đoán là gãy cổ, thắt lưng và nhiều chấn thương trên khắp cơ thể

Hiện tại, sau gần 3 tháng điều trị ở bệnh viện, Rafael vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn. Anh cũng phải chịu thêm nhiều di chứng, chúng có thể kéo dài đến suốt đời. Thậm chí, bây giờ, anh còn không thể ngủ được. Anh không biết đến bao giờ thì mình mới có thể quay lại làm việc cũng như sống cuộc sống bình thường như trước đây.

Tuy nhiên, dù là vậy thì vụ tai nạn này cũng khiến Rafael biết ơn cuộc sống nhiều hơn khi mình vẫn còn được sống. Anh chàng chia sẻ: “Tôi phải biết ơn vì mình vẫn còn sống, đây đã là một điều rất quan trọng”.

Sau “bước ngoặt cuộc đời” lần này, anh Rafael cho biết mình đã biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân hơn và sẽ không bao giờ dám tham gia vào những thử thách, hoạt động nguy hiểm tương tự như vậy nữa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục