24h
Yeah1 News

Livestream bán hàng "sạch kho", Hà Linh đáp trả khi bị chỉ trích bán "phá giá"

Thứ tư, 05/04/2023 | 19:18 (GMT+7)

Trước việc đối mặt với sự cố chỉ vì bán hàng hết quá nhanh, Hà Linh đã lên tiếng giải thích về mức giá mà cô bán trong livestream.

Hà Linh là cái tên hot trong lĩnh vực review hiện nay khi nữ YouTuber được xem như "chiến thần" với những review khách quan, thẳng thắn. Chính vì đã tạo dựng được sự tin tưởng nhất định với nhiều người thế nên khi chuyển sang livestream bán hàng, Hà Linh dễ dàng bán "cháy hàng" trong các livestream khi nhiều người mua đổ xô vào mua hàng của nữ YouTuber này rao bán.

Hà Linh bán hàng sold out nhanh chóng khi livestream.
Hà Linh bán hàng sold out nhanh chóng khi livestream.

Ngoài "uy tín" của Hà Linh thì một trong những lý do khiến những món hàng này sold out nhanh chóng là vì mức giá rẻ và nhiều ưu đãi giảm giá. Nhưng cũng chính vì điều này, Hà Linh vô tình vướng sự chỉ trích từ các đại lý và đơn vị bán lẻ vì nghi ngờ "chiến thần review" bán hàng "phá giá".

Bởi lẽ, những đơn vị này mới là nguồn giúp thương hiệu tiêu thụ sản phẩm lâu dài, ổn định. Trong khi các "chiến thần review, livestream" chỉ có thể hợp tác trong giai đoạn nhất định. Trước những ý kiến trái chiều này, Hà Linh lên tiếng trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ thông tin từ nhãn hàng để trấn an người mua hàng và lý giải việc vì sao cô có thể bán với mức giá rẻ như thế.

Hà Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ bán phá giá.
Hà Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ bán phá giá.

Về phía Hà Linh, bên cạnh việc khẳng định "không hề có chuyện phá giá", cô cũng không ngần ngại tuyên bố "ai deal được thì còn tùy người, tùy cách làm việc". Cụ thể, Hà Linh hợp tác trực tiếp với nhãn hàng nên có thể nhận được một số lượng hàng nhất định được nhãn hàng bán mức giá rẻ để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Và số lượng này cũng có giới hạn, không phải Hà Linh sẽ bán mức giá thấp như thế mãi nên không có chuyện cô cố tình phá giá.

Hà Linh chia sẻ đã làm việc với nhãn hàng để có mức giá tốt.
Hà Linh chia sẻ đã làm việc với nhãn hàng để có mức giá tốt.

Trước đó khi phát hiện hàng tặng kèm cho khách trong livestream chỉ còn hạn sử dụng 6 tháng, Hà Linh cũng đã lên tiếng xin lỗi và có biện pháp giải quyết nhanh chóng. Hà Linh đã chia sẻ quá trình liên lạc, trao đổi với nhãn hàng nhằm đền bù cho khách hàng bằng cách tặng thêm một sản phẩm y hệt đã mua ban đầu và đảm bảo thời hạn sử dụng tối thiểu là 12 tháng. Hành động của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì xử lý chuyên nghiệp và tôn trọng quyền lợi, tiếng nói của khách hàng.

Cô được khen ngợi có cách xử lý chuyên nghiệp khi gặp sự cố.
Cô được khen ngợi có cách xử lý chuyên nghiệp khi gặp sự cố.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục