24h
Yeah1 News

Không phải Haha, đây mới là Tiktoker "rich kid" trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:05 (GMT+7)

Tiktoker Pun 1,2 triệu follows khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe căn nhà mặt phố 4 tầng vừa "tậu" với giá hơn 14 tỷ. Netizen xuýt xoa quả là "rich kid" thứ thiệt.

Trên trang cá nhân, Tiktoker Pun (tài khoản @_punpuncute ) sở hữu hơn 1,2 triệu người theo dõi khiến mọi người choáng ngợp khi mới đây khoe ảnh mua nhà trị giá 14,5 tỷ đồng. Được biết, căn nhà được xây dựng với 4 tầng lầu nằm trên một con đường rộng rãi ờ quận Bình Tân, TP.HCM. Pun chia sẻ mục đích cô mua căn nhà này là vì thường xuyên bay qua bay lại giữa Hà Nội và TP.HCM, không thể cứ thuê phòng khách sạn mãi nên muốn có một chỗ ở của riêng mình.

Căn nhà mặt tiền cao 4 tầng trị giá 14,5 tỷ mà Tiktoker Pun vừa sở hữu
Căn nhà mặt tiền cao 4 tầng trị giá 14,5 tỷ mà Tiktoker Pun vừa sở hữu

Trong video, Pun và phụ huynh đã hoàn thành thủ tục sang tên căn nhà. Cô cũng giới thiệu một góc nhà mới của mình với diện tích 124m2. Hiện tại chủ cũ vẫn chưa di chuyển hết đồ đạc nên mọi thứ khá lộn xộn. Pun hứa sau khi sửa sang và thiết kế hoàn thiện lại căn nhà thì cô sẽ quay video chia sẻ với mọi người.

Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 2
Cô cho biết căn nhà này sẽ được lắp thang máy để dễ di chuyển
Cô cho biết căn nhà này sẽ được lắp thang máy để dễ di chuyển

Đặc biệt, vì căn nhà cao 4 tầng mà phòng ở của Pun nằm ở tầng cao nhất nên cô tiết lộ sẽ lắp thang máy: "Cái nhà này mà không lắp thang máy, một ngày leo lên leo xuống lấy đồ shipper chục lần chắc mình chết".

Nhiều người bất ngờ với mức độ chịu chi của Pun
Nhiều người bất ngờ với mức độ chịu chi của Pun

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước mức độ chịu chi của Tiktoker Pun cũng như gia đình. Được biết, cả nhà Pun vốn sống ở Hà Nội, mỗi khi có công việc hoặc tham dự sự kiện, Pun thường di chuyển vào TP.HCM. Mỗi lần như thế cô đều thuê khách sạn nên thời gian dài sẽ rất tốn kém. Chính vì vậy gia đình Pun muốn mua cho cô một căn nhà riêng để làm nơi nghỉ chân khi cô có việc vào TP.HCM. Còn phần lớn thời gian còn lại, Pun vẫn sống cùng bố mẹ ở Hà Nội.

Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 5
Pun luôn gây ấn tượng với những bộ váy đậm chất lolita
Pun luôn gây ấn tượng với những bộ váy đậm chất lolita

Đây không phải lần đầu tiên Tiktoker Pun gây choáng vì gia thế giàu có. Trước đó, cô không ít lần khiến mọi người xuýt xoa khi khoe BST những chiếc váy lolita và phụ kiện cosplay với giá trị liên thành. Pun từng cho biết, chiếc váy lolita đắt nhất của cô có là tầm 15 triệu đồng (chưa tính phụ kiện). Những chiếc vòng, dây cổ, bờm đội đầu... cũng có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. 

Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 7
Cô không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ với chi tiết 200 triệu do bố mẹ tài trợ hơn 90%
Cô không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ với chi tiết 200 triệu do bố mẹ tài trợ hơn 90%

Gần đây, Tiktoker Pun cũng khoe vừa đi "tân trang" nhan sắc với chi phí 200 triệu đồng. Cô không ngần ngại chia sẻ tài khoản của bản thân chỉ có 5 triệu, còn số tiền 195 triệu còn lại là do bố mẹ tài trợ. Tiktoker "rich kid" luôn tự hào vì có gia đình ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô theo đuổi đam mê và sở thích cá nhân.

Pun tên thật là Phạm Diễm Quỳnh, sinh năm 2003 và hiện đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội. Pun sở hữu tài khoản Tiktok với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi và nổi tiếng cùng phong cách ăn mặc đậm chất lolita Nhật Bản. Ngoài ra, khuôn mặt đáng yêu, xinh xắn của Pun cũng là điểm cộng giúp cô thu hút thêm sự yêu mến của mọi người.

Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 9
Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 10
Không phải Haha, đây mới là Tiktoker 'rich kid' trong truyền thuyết: Mua nhà mặt phố 14 tỷ vì không muốn ở khách sạn - ảnh 11
Phong cách cực kỳ ấn tượng của Pun. Được biết mỗi bộ váy trị giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng
Phong cách cực kỳ ấn tượng của Pun. Được biết mỗi bộ váy trị giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng

Trước những ý kiến trái chiều về việc theo đuổi sở thích tốn kém, Pun cho biết số tiền cô mua váy áo đều là tiền do cô tự kiếm ra. Ngoài công việc nhận các hợp đồng quảng cáo hay chụp ảnh cho các hãng thời trang, Pun còn có một shop nhỏ chuyên bán những kiểu quần áo do cô và bạn bè tự tay thiết kế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   rich kid   haha  

Cùng chuyên mục