24h
Yeah1 News

Không làm nghệ thuật nhưng "cậu Be" Kenji lại có tới 6 group anti-fan, thành viên luôn trong trạng thái quá tải

Thứ hai, 26/06/2023 | 11:20 (GMT+7)

Hiện tại, "cậu Be" Kenji có tới tận 6 group anti-fan trên các nền tảng mạng xã hội. Đây có lẽ là nhân vật có nhiều nhóm anti-fan nhất lúc này!

"Cậu Be" Kenji không còn là cái tên quá xa lạ với cư dân mạng thời gian gần đây. Được biết đến là bạn trai chuyển giới của MC Miko Lan Trinh, cặp đôi công khai hẹn hò được 3 năm nay và thu hút sự quan tâm từ khán giả. Ban đầu, cả 2 cũng chỉ là cặp đôi LGBT yêu nhau dễ thương được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, càng về sau, Kenji và bạn gái dần chiếm spotlight vì bị cho là phát ngôn lố lăng, sống 'giả tạo' và thường xuyên bày trò "hề hước" trên mạng xã hội.

Cặp đôi Kenji- Miko Lan Trinh chiếm sóng mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV
Cặp đôi Kenji- Miko Lan Trinh chiếm sóng mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Kenji đang làm trong lĩnh vực sản xuất, đạo diễn mỹ thuật và kiêm nhiệm luôn vai trò quản lý cho Miko Lan Trinh. Mặc dù không phải nghệ sĩ nhưng "cậu Be " hiện là người có tới 6 group anti- fan trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Theo thống kê, Kenji "sở hữu" 4 nhóm anti trên Facebook, và 2 kênh Tiktok hoạt động tương tự. Điều đặc biệt, loạt group anti-fan của "cậu Be " đều có số lượng thành viên quá tải, các quản trị viên phải ngày đêm lọc duyệt thành viên để đưa vào nhóm. Theo chia sẻ, Fanpage anti-fan lớn nhất của Kenji có 99K lượt theo dõi và 77K lượt thích, các bài viết trong nhóm đều nhận về tương tác cực khủng. Riêng nhóm anti-fan kín của anh cũng đã sở hữu gần 85K thành viên, con số anti-fan dường như không có đối thủ.

Sau thời gian 'debut', Kenji hiện là người có tới 6 nhóm anti-fan lớn mạnh trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Ảnh: Sưu tầm
Sau thời gian "debut", Kenji hiện là người có tới 6 nhóm anti-fan lớn mạnh trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Ảnh: Sưu tầm
Các nhóm hội anti-fan của 'cậu Be' đều quá tải thành viên. Ảnh: Chụp màn hình
Các nhóm hội anti-fan của "cậu Be" đều quá tải thành viên. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về anti-fan và những miệt thị trên mạng xã hội, Kenji từng có bức tâm thư hé lộ đã quen với tình cảnh này nhiều năm qua. Thậm chí, trước mỗi cơn bão dư luận, cơ thể anh lại nổi mẩn đỏ như 1 dấu hiệu chẳng lành. Thời gian dần trôi, bạn trai Miko Lan Trinh cho hay bắt đầu cảm thấy thích của tên "cậu Ba" mà netizen đặt cho. Nhờ việc buông bỏ ngoài tai thị phi mà Kenji mới có thể yên ấm hạnh phúc bên bạn gái đến bây giờ. Dù thế nào thì cặp đôi Kenji và Miko Lan Trinh vẫn là tâm điểm của dư luận. Thậm chí, những cụm từ mà Lan Trinh từng nhận xét về bạn trai hiện cũng đang viral trên mạng xã hội như: "tinh hoa hội tụ", "phụ nữ rất yêu" hay ví von người tình chuyển giới như "bản thiết kế vĩ đại".

'Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu' là đây! Ảnh: FBNV
"Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu" là đây! Ảnh: FBNV

Kenji tên thật là Hoàng Kim Uyên, sinh năm 1992, anh là 1 người thuộc cộng đồng LGBT. Để có được con người hiện tại, Kenji đã trải qua nhiều gian truân, không được gia đình chấp nhận giới tính thật. Năm 2020, Kenji bén duyên với Miko Lan Trinh trong 1 dự án, lúc này nữ MC không biết Kenji là người chuyển giới. Sau khi người yêu comeout, Miko Lan Trinh quyết định tỏ tình vì bị thu hút bởi sự nam tính của Kenji. Bản thân nữ MC cũng nhận về sự cấm cản từ gia đình nhưng sau tất cả cặp đôi đã chứng minh được tình yêu mặn nồng và kéo dài mối quan hệ ngọt ngào cho đến ngày hôm nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục